Saturday, November 28, 2020

Vì sao Bill Gates không đeo khẩu trang? COVID-19 là cái cớ để “Khôi phục trật tự thế giới”


Tại sao trong khi Bill Gates - người đưa ra khuyến cáo tất cả công dân toàn cầu nên đeo khẩu trang và dọa sẽ đóng cửa (cách ly xã hội) vĩnh viễn cho đến khi mọi người tuân thủ xét nghiệm COVID-19 vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 - thì chưa có bất kỳ ai nhìn thấy vị tỷ phú này đeo khẩu trang cả.

Nhà văn Voltaire có câu: “Để biết ai cai trị bạn, chỉ cần tìm ra người mà bạn không được phép chỉ trích”. Nói cách khác, nếu bạn muốn biết ai đang có quyền lực “cai trị” bạn, chỉ cần tìm ra người không cần phải đeo khẩu trang trong đại dịch COVID-19 mà không ai dám chỉ trích hoặc bắt bớ.

Virus Vũ Hán lại đột nhiên bùng phát.

Tin hay không thì có lẽ cũng phải thừa nhận, con virus Vũ Hán rất biết chọn thời điểm để tự tung tự tác và biết nghe lời “chủ nhân”: Đảng Dân chủ. Bởi một lẽ, sau một thời gian im ắng, COVID-19 lại bùng phát dữ dội, chủ yếu tại các tiểu bang do Đảng Dân chủ lãnh đạo. 

Và một loạt các quy định, quy tắc hà khắc ban hành với mục tiêu cuối cùng: Hạn chế sự tự do của dân chúng, thất nghiệp tràn lan, và cuối cùng tất cả đều trông chờ vào tiền “cứu trợ” của Nhà nước dưới sự điều hành của “tân tổng thống đắc cử” Joe Biden…

Tiến trình này nghe rất giống với chính sách trợ cấp mang hơi hướm xã hội chủ nghĩa, và quyền lực rơi vào tay một nhóm nhỏ thuộc giới tinh hoa, trong khi số đông là người dân sẽ phải quy phục trước quyền lực độc tài của họ…

Có thể thấy, Big Media, Big Tech, Big Pharma đang cố gắng thổi phồng số người nhiễm virus Vũ Hán nhằm reo rắc sự sợ hãi và lấy đó làm cái cớ để các chính trị gia cánh tả đẩy mạnh lệnh phong tỏa ngặt nghèo, tước dần đi sự tự do của người dân, làm suy thoái kinh tế, thất nghiệp tràn lan, xã hội bất ổn… 

Tất cả những điều này nhằm đẩy nước Mỹ vào tình thế hỗn loạn, và mục đích cuối cùng của thế lực Nhà nước Ngầm là giành quyền kiểm soát nước Mỹ và thế giới.

Khi “bạo chúa” ban hành lệnh hà khắc và được quyền vi phạm.

Người Mỹ đang phải trải qua những ngày đặc biệt, khi các nhà lãnh đạo Dân chủ đang làm những việc kỳ quái với đại dịch COVID-19 này. Khi giữa thời bình, người dân Mỹ đang phải chịu lệnh giới nghiêm, và các quan chức Đảng Dân chủ đang trên hành trình trở thành nhà cầm quyền của dân chúng. 

Ví dụ, sau khi báo cáo có 1 triệu ca nhiễm vào tuần trước, chính quyền tiu bang California đã ban hành lệnh giới nghiêm từ 22h00 giờ đêm đến 5 giờ sáng (có hiệu lực từ ngày 20/11 kéo dài đến ngày 21/12) và cũng có thể được gia hạn nếu thấy cần thiết. Lệnh giới nghiêm này áp dụng cho 41/58 đa hạt của California, nghĩa là hơn 94% trên tổng số 40 triệu người dân California bị “giam lỏng” ở nhà. 

New York, New Jersey, Michigan hay New Mexico cũng vậy, trường học buộc phải đóng cửa, các quán bar, nhà hàng đóng cửa từ 22h đến 5 giờ sáng, cùng các lệnh giới hạn đối với các sự kiện trong nhà, ngoài trời như đám cưới, đám tang, đi lễ nhà thờ và hoạt động chính trị, tất cả đều bị giới hạn ở mức 25% sức chứa của địa điểm.

Làm thế nào các “bạo chúa” này biện minh cho lệnh hà khắc trong khi chính họ lại vi phạm một cách trắng trợn? Điển hình như thống đốc New Jersey Phil Murphy, Thống đốc California Gavin Newsom, quan chức Đảng Dân chủ tại New York đã gây xôn xao dư luận vì đã "phớt lờ" các quy tắc COVID-19, không đeo khẩu trang ra ngoài dự tiệc, ăn tối… Các quan chức Dân chủ tự cho mình được “quyền” không theo quy tắc, nhưng lại bắt người dân phải tuân theo nguyên tắc.

FB Williamtran

No comments:

Blog Archive