Saturday, November 28, 2020

Ba tin chấn động

Cha đẻ chương trình nghiên cứu Hạt nhân Iran Mohsen Fakhrizadeh-Mahabadi đã bị ám sát ở Damavand, gần Tehran. Ngay giờ này tình hình an ninh ở Iran rất nghiêm trọng, vẫn chưa có tổ chức nào xác nhận là chủ mưu. Như vậy kế hoạch sản xuất bom nguyên tử của Iran đang gặp khủng hoảng.

Tướng Flynn mới được TTTrump ân xá, đã xác nhận sẽ ra làm chứng trong phiên điều trần về vụ Đại sứ quán Mỹ tại Benghazi- Lybia.

Vụ này bắt nguồn từ Obama và Hillary trong kế hoạch cung cấp vũ khí cho tổ chức ISIS qua ngõ Libya.

Nhóm CIA và đại sứ quán Mỹ tại Libya biết chuyện này, nên Obama đã bật đèn xanh cho ISIS tấn công bằng rốc két và tiểu liên giết chết Đại sứ Mỹ cùng 3 nhân viên cao cấp CIA bảo vệ cho đại sứ Mỹ để diệt khẩu. Sau khi giết chết Đại sứ Mỹ thì lập tức chúng phóng hỏa đốt luôn. Điều nghiêm trọng hơn là Obama quyết không điều quân tới giải cứu ngay khi có cấp báo, mà sau đó còn ém nhẹm tin này để tranh cử nhiệm kỳ 2 năm 2012...!!!

Luật sư Sidney Powell vừa trả lời phỏng vấn về gian lận bầu cử sẽ bắt tới 1000 quan chức liên quan tới tội danh “phản quốc” nhận tiền từ nước ngoài đảo phiếu bầu cho Biden. Đặc biệt hệ thống Dominion cũng do Obama, Biden và Hillary chủ mưu cùng với Soros ... !!!

Hôm qua Trump đã truất phế 11 tay cố vấn An ninh tình báo Quốc phòng, và cùng trong ngày 26/11 ông đã gởi lời chúc mừng Lễ Tạ Ơn tới các tướng sĩ quân nhân Bộ quốc phòng ở mọi nơi với lời cảm ơn... Như vậy trận này rất lớn rồi.

Fb Megan Pi

No comments:

Blog Archive