Tuesday, November 17, 2020

‘Giờ là lúc đấu tranh cho TT Trump, ông ấy đã vì người dân mà chiến đấu hàng ngày’

Thiện Phong 
Vào ngày 14/11, hàng trăm nghìn người từ tất cả các tiu bang của Hoa Kỳ đã tập trung tại Quảng trường Tự do ở Washington DC để tổ chức một cuộc mít-tinh và diễn hành lớn, yêu cầu “chấm dứt trộm cắp bầu cử” (Stop The Steal) và ủng hộ TT Trump.

Cuộc mít tinh, khí thế ngút trời, nhìn biển cờ hoa mênh mông, bảng triển lãm, biểu ngữ… Đồng thời, nhiều chính trị gia và nhà hoạt động đã có bài phát biểu tại cuộc mít-tinh.

Họ nói rằng chiến đấu cho TT Trump là chiến đấu để cứu nước Mỹ, chiến đấu để bảo vệ nền tự do và văn minh Hoa Kỳ.

Ed Martin, người tổ chức sự kiện, là cựu Chủ tịch Đảng Cộng hòa bang Missouri, nói với phóng viên Epoch Times rằng, có khoảng 500.000 người đã tham dự hoạt động trong ngày.

Nghị sĩ quốc hội: Chúng tôi tuyệt đối không muốn trở thành một thế hệ người Mỹ bị mất tự do
Vào ngày 14/11, Dân biểu mới đắc cử Marjorie Taylor Greene tiểu bang Georgia đã phát biểu tại cuộc biểu tình “Dừng đánh cắp bầu cử” (Stop the Steal) được tổ chức ở Washington, D.C. với sự tham dự của khoảng 500.000 người từ khắp Hoa Kỳ 

Đại diện Đảng Cộng hòa, Dân biểu mới đắc cử, bà Marjorie Taylor Greene tiểu bang Georgia cho biết, “Đảng Dân chủ đang cố gắng đánh cắp kết quả của cuộc bầu cử này, nhằm mục đích ngăn TT Trump tái đắc cử”.

“TT Trump đã không rút lui trong cuộc đấu tranh này, chúng tôi ủng hộ ông ấy”.

“Đây không chỉ là một cuộc chiến, mà là nhiều cuộc chiến… Các bạn cần phải mạnh mẽ, tự tin và đoàn kết”.

Bà Greene nói “chúng ta đang đấu tranh cho Chủ nghĩa xã hội hay Tự do dân chủ, nhiều thế hệ người Mỹ đều đang chiến đấu cho tự do. Nếu không bảo vệ giá trị của tự do nước Mỹ, nó có thể bị mất trong tay thế hệ này và chúng tôi từ chối trở thành thế hệ người Mỹ như vậy”.

Bà Greene nói thêm: “Tôi đã hiện thực hóa giấc mơ Mỹ. Tôi là chủ doanh nghiệp, là vợ, mẹ của ba đứa con và là người đầu tiên trong gia đình tôi có bằng đại học. Cảm ơn Chúa đã cho phép tôi sinh ra ở đất nước này và làm việc trong Quốc hội. Tôi hy vọng rằng các con tôi và thế hệ tương lai cũng sẽ hiện thực hóa được giấc mơ Mỹ”.

“Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho Tu chính án thứ hai để bảo vệ quyền lợi của người Mỹ. Tôi sẽ yêu cầu các Công ty công nghệ lớn phải chịu trách nhiệm”.

Thượng nghị sĩ: Giờ đây là lúc mọi người cùng đấu tranh cho TT Trump
Thượng nghị sĩ tiểu bang Arizona, ông Vince Leach 

Thượng nghị sĩ  tiểu bang Arizona ông Vince Leach nói rằng, ông được truyền cảm hứng bởi bầu không khí nhiệt tình và tràn đầy năng lượng trong các cuộc diễn hành. 

“Yêu cầu của chúng tôi rất đơn giản. (Hãy để Tổng thống Trump) làm việc thêm bốn năm nữa”. Ông cũng kêu gọi Tổng chưởng lý tiểu bang Arizona, Katie Hobb ủng hộ TT Trump. 

“Bất kể bạn đến từ đâu hay đang ở đâu, bây giờ là lúc mỗi chúng ta cần đấu tranh cho TT Trump”.

Tổng thống Trump mỗi ngày đều vì đất nước này mà chiến đấu
Mike Lindell, Giám đốc điều hành của “My Pillow” 

Mike Lindell là Giám đốc điều hành của công ty My Pillow. Ông có kể lại rằng vào ngày 15/8/2016, ông đã may mắn được mời gặp TT Trump, ông còn nhớ lúc đó TT Trump đã nói với ông rằng, chúng ta cần ngăn chặn ma túy tuồn vào Hoa Kỳ. Được biết, trước đây bản thân ông vốn là một người nghiện nặng, sau khi cai được ma túy ông đã thành lập công ty chăn gối, nó đã đem lại thành công lớn cho ông.

Sau khi trở về tiểu bang Minnesota, ông đã nói chuyện với giới truyền thông địa phương về TT Trump, nhưng bị giới truyền thông công kích, gọi ông là “kẻ phân biệt chủng tộc”. Từ lúc đó Công ty của ông cũng bị tụt hạng từ A xuống F, ông biết rằng đó là hành vi dơ bẩn của những kẻ chống lại TT Trump.

Ông nói: “Chính Vì điều này, mà tôi biết mình đang đi đúng đường”.

“Ông ấy (TT Trump) chiến đấu cho đất nước này mỗi ngày để khiến mỗi chúng ta sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông ấy đã giữ mọi lời hứa của mình. Trước khi có virus ĐCSTQ (bệnh viêm phổi ở Vũ Hán), ông ấy đã tạo ra nền kinh tế tốt nhất trong lịch sử đất nước Mỹ”.

“TT Trump, tất cả chúng tôi ở đây để nói với ngài: Ngài là tổng thống vĩ đại nhất mọi thời đại”.

“Cầu Chúa, xin hãy ban cho chúng con ân huệ để Trump làm tổng thống thêm bốn năm nữa. Xin hãy vạch trần những hành vi gian lận, đen tối trong cuộc bầu cử này”.

Cầu Chúa vạch trần gian lận bầu cử
Nhà tổ chức sự kiện, cựu Chủ tịch đảng Cộng hòa tiểu bang Missouri Ed Martin

ED Martin, người tổ chức sự kiện và là cựu Chủ tịch Đảng Cộng hòa tiểu bang Missouri cho biết, “Cuộc đấu tranh này có thể kéo dài trong vài tuần, vài tháng, nhưng chúng tôi sẽ sát cánh với TT Trump”.

“TT Trump là người bảo vệ ‘người dân chúng tôi’, bảo vệ nền văn minh phương Tây”.

“Chúa ơi, xin hãy phù hộ cho chúng con giúp đỡ ông, chiến đấu cho ông, chiến đấu để cứu đất nước này”.

“Chúa ơi, chúng con cầu xin người hãy vạch trần gian lận trong cuộc bầu cử, cầu xin người giúp chúng con nhìn thấy được những gian lận này”.

Ăn cắp bầu cử là một cuộc chính biến hiện đại 
Nhà hoạt động bảo thủ của Nevada Courtney Holland 

Nhà hoạt động bảo thủ ở tiểu bang Nevada, Courtney Holland nói, “Điều quan trọng là phải để thế giới phải nhìn thấy đảng Dân chủ ở Nevada và trên khắp Hoa Kỳ đã ăn cắp kết quả bầu cử”.

“Những gì chúng ta đang trải qua ngày nay là một cuộc chính biến hiện đại. Chúng ta không thể cho phép điều này xảy ra”.

Các lá phiếu không chỉ cần được đếm lại mà còn phải được xem xét
Nhà hoạt động Mike Coudrey đến từ Las Vegas 

Mike Coudrey, một nhà hoạt động đến từ Las Vegas nói: “Không thể đột nhiên có thêm 200.000 phiếu bầu chỉ trong một đêm, mà tất cả những phiếu bầu này đều dành cho Biden”.

“Chúng tôi không cho phép đánh cắp kết quả của cuộc bầu cử trong tay người dân”.

“Đất nước này có nhiều vấn đề lớn cần được sửa chữa”.

“Các phiếu bầu không chỉ cần được kiểm lại mà còn phải được xét duyệt lại. Để đảm bảo rằng mỗi một lá phiếu đều hợp pháp, hợp lệ”.

Nước Mỹ đang đứng trước ngã ba đường
Debbie Kraulidis, Phó chủ tịch tổ chức “Mẹ cho nước Mỹ” 

Debbie Kraulidis, phó chủ tịch của tổ chức “Mom for America”, nói “Hoa Kỳ đang ở ngã ba đường”. “Những nguy cơ phải được phơi bày, ngăn chặn và sửa chữa nó”.

“Nếu không có một cuộc bầu cử tổng thống hợp pháp, Hoa Kỳ sẽ không còn là một vùng đất tự do”.

“Chúng ta phải chuyền đi ngọn đuốc của tự do. Nếu ngọn đuốc tắt, hy vọng cũng tắt”. “Đây là thời khắc quan trọng trong lịch sử, chúng ta phải đứng lên”

Nhà bình luận chính trị của Đảng Cộng hòa Paris Dennard (Paris Dennard) nói: “72 triệu cử tri của chúng tôi sẽ không im lặng. Chúng tôi muốn dõng dạc tuyên bố: Chúng tôi ủng hộ TT Trump”.

Nhà hoạt động xã hội Chandler Crump nói, “Tổng thống Reagan từng nói: Thà chết chứ không mất tự do. Chúng tôi sẽ không để nước Mỹ chết, chúng tôi sẽ giữ cho nước Mỹ vĩ đại, chúng tôi sẽ chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu”.
Dustin Stockton, Chủ tịch “Các dự án ưu tiên của Mỹ” (phải) 

Dustin Stockton, Chủ tịch của “American Priorities” cho biết: “Hệ thống của chúng tôi đã hỏng rồi, nó đã bị sử dụng như một vũ khí chống lại người dân”.

Ông cho rằng cần phải ra ngoài gặp gỡ cộng đồng và hàng xóm để nhiều người có thể tham gia vào cuộc đấu tranh này. “Chúng ta phải phản đối các công ty công nghệ lớn, đấu tranh với các phương tiện truyền thông lớn”.

“Đây là một thời khắc quan trọng trong lịch sử, nếu để họ được phép đánh cắp thành quả bầu cử của TT Trump, chúng ta sẽ không bao giờ chấp nhận cuộc bầu cử này, chúng ta sẽ không bao giờ có tự do nữa”.

“Chúng ta cần phải đứng lên!”

HOA TỰ DO

No comments:

Blog Archive