Trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ lần này, việc các phương tiện truyền thông dòng chính Hoa Kỳ làm ngơ trước hành vi gian lận của đảng Dân chủ đã làm dấy lên sự bất mãn và tẩy chay của dư luận, đặc biệt là các cử tri, theo NTDTV.

Cử tri Trucker Randy – nhân viên công tác của Cobo Center ở Michigan và là người phụ trách của Đài phát thanh Patriot, tin rằng các phương tiện truyền thông dòng chính, các công ty thăm dò dư luận, các nhà tài trợ và Google đã thông đồng với nhau, tiếp tay cho hành vi gian lận bầu cử.

Ông Trucker Randy nói: “Họ (phương tiện truyền thông dòng chính) đã cố gắng phát tán tới chúng tôi các thông tin rác rưởi giống như của năm 2016. Nếu Biden dẫn trước 10 điểm phần trăm, đó sẽ là một làn sóng xanh, đó sẽ là một chiến thắng áp đảo, nhưng nó đã không xảy ra. Cách duy nhất họ có thể đánh cắp cuộc bầu cử này là nhờ vào các phương tiện truyền thông tin tức thông đồng với các công ty thăm dò dư luận ăn nói linh tinh, còn có tất cả người phát ngôn của họ, gồm cả Fox News, tất cả họ đều đang nối giáo cho giặc trong vụ đánh cắp bầu cử lần này”.

Nữ cử tri Susan Rooney và con trai cô – Preston Runyon nói rằng các phương tiện truyền thông dòng chính đang chia rẽ đất nước, điều này thật đáng thất vọng.

Cử tri Preston Runyon nói: “Vâng, tôi cũng nghĩ vậy. Tôi cảm thấy đây có thể coi là hành vi phản quốc, phô diễn những thứ nguy hiểm trước công chúng, kích động mâu thuẫn, gia tăng căng thẳng và chia rẽ đất nước”.

Vợ chồng cử tri Michigan Dwayne Dimet nói rằng các phương tiện truyền thông dòng chính đã không còn là Đài thông tin nữa, vậy nên sẽ không chấp nhận hành vi lấp liếm và tuyên truyền dối trá của họ thêm nữa.

Ông Dwayne Dimet cho biết: “Các phương tiện truyền thông chính thống đang che đậy mọi thứ và bảo vệ mọi thứ của họ. Đây là một phần của vấn đề… Giờ nếu bạn không xem ABC, NBC, CNN, ABC, CBS, họ sẽ không kiếm được tiền, vì vậy đừng xem hoặc mua bất cứ sản phẩm nào được họ chào bán trong các chương trình tin tức của họ”.

Bà Marty Dimet nói rằng: “Chúng tôi đều không xem chúng. Không ai muốn xem tuyên truyền chủ nghĩa xã hội của họ. Họ có âm mưu. Chúng ta đừng xem tuyên truyền của họ. Nó rất tiêu cực và nó không còn là tin tức nữa”.

Ông Dwayne Dimet nói rằng những gì người dân cần là sự thật, và đất nước không thể bị điều hành bởi các băng nhóm tội phạm. Ông nói: “Chúng tôi rất cần sự thật, chúng tôi rất cần những lá phiếu chân thật, chúng tôi cần những người có tinh thần trách nhiệm, và chúng tôi không muốn những kẻ phạm tội điều hành đất nước”.