Wednesday, November 18, 2020

Tuyên bố của Chủ tịch Ủy Ban Bầu Cử Liên bang - ĐÂY LÀ CUỘC BẦU CỬ VI HIẾN

Trong khi rất nhiều tin tức lan rộng trên truyền thông dòng chính khẳng định rằng Cuộc bầu cử 2020 được tiến hành hợp pháp, hợp hiến, không có chứng cứ sai phạm; thì một tờ báo được đánh giá là đang đi ngược chiều với truyền thông chính thống, tờ Newsmax, lại phát đi thông tin và hình ảnh, có cả video phỏng vấn -cái này không thể giả mạo, Chủ tịch Ủy ban bầu cử liên bang, ông Trainor. 

Theo thông tin từ tờ Newsmax, ông Chủ tịch Ủy ban bầu cử liên bang "thả bom" trên phương tiện truyền thông khi tuyên bố rằng: "Cuộc bầu cử này là vi hiến". Cũng theo ông Chủ tịch Ủy ban bầu cử, từ những gì ông đã thấy ở Pennsylvania và những thông tin thu thập được ở nhiều nơi khác, thì đây là một cuộc bầu cử không hợp lệ.
 
Viện dẫn cho tuyên bố trên, ông Trainor chỉ ra hàng loạt những dấu hiệu sai phạm đã xảy ra ở tiu bang Pennsylvania. Không có lý do xác đáng nào để từ chối quyền tiếp cận của các quan sát viên đối với việc kiểm phiếu. Trên thực tế, việc kiểm phiếu là “bất hợp pháp”. 

Chủ tịch Trainor cho biết, mặc dù lệnh tòa án cho phép những quan sát viên của chiến dịch TT Trump được phép đứng cách 6 feet để quan sát theo dõi việc kiểm phiếu, nhưng trên thực tế, điều này đã không được thực hiện đúng quy định tại tiểu bang Pennsylvania. Ông Trainor nói: “Toàn bộ hệ thống chính trị của chúng ta là tập trung toàn lực để ngăn chặn sự xuất hiện của tham nhũng. “Luật tiểu bang yêu cầu các quan sát viên phải có mặt. Nếu quy tắc này không được tuân thủ, cuộc bầu cử này là "bất hợp pháp."

Như vậy, với phán quyết của Tòa án tiểu bang Pennsylvania ngày hôm qua (về việc sai phạm của bà Bộ Trưởng Nội Vụ tiểu bang Kathy Boockvar và phán quyết không tính phiếu đến sau ngày 10 tháng 11) và việc Chủ tịch Ủy ban bầu cử tuyên bố như trên, cho thấy những dấu hiệu BẤT ỔN trong bầu cử xảy ra ở tiểu bang này là rất rõ ràng. Vấn đề còn lại là Chiến dịch tranh cử của TT Trump phải trưng ra được những bằng chứng và nhân chứng thuyết phục tại Tòa Án Tối cao liên bang.
 
Lưu ý rằng, dù truyền thông dòng chính có cố tình lấp liếm và che đậy những thông tin này, thì cũng không thể chứng minh được điều ngược lại, cho rằng những tuyên bố trên là giả mạo. Bởi lẽ, như đã nói ở trên, tuyên bố của ông Chủ tịch ủy ban bầu cử có hình ảnh video không thể ngụy tạo được, đồng thời, chỉ có ăn "gan hùm" mới dám giả mạo chữ ký và phán quyết của chánh án Mary Hannah Leavitt, tòa án tiểu bang Pennsylvania.
 
Cuối cùng thì vẫn phải đợi thêm thời gian để có sự phán quyết của Tòa Án Tối cao liên bang. Nhưng những thông tin quan trọng phát đi từ những người đương chức có liên quan trực tiếp đến cuộc bầu cử 2020 nói trên không thể không quan tâm. Điều đó, cho thấy, tuyên bố ông Biden thắng cử vẫn chỉ là từ truyền thông nháo loạn. 

(Do cố tình che bịt thông tin quan trọng như trên, nên FB không cho phép đăng tải nguồn tin mà chỉ có thể chụp màn hình bản tin.)

Theo Fb Kate Nguyen

Image may contain: 2 people, people sitting, text that says "Federal Election Commission Chairman Drops Bombshell: 'This Election Is Illegitimate' ©November 11 2020 Baxter Dmitry News, US Comments 159 SHARES f in The Chairman of the Federal Election Commission went on record with a bombshell announcement, stating that from what he's seen in Pennsylvania, and reports he's been getting from elsewhere in the country, this election is illegitimate."

No comments:

Blog Archive