Friday, November 27, 2020

RÕ RÀNG LÀ RẤT BẤT THƯỜNG...

4 năm trước người Mỹ đã rùng rùng biểu tình phản đối khi TT Trump đắc cử. Những cuộc biểu tình phản đối TT Trump còn lan sang 1 số nước ngoài Mỹ. 4 năm sau người Mỹ lại rùng rùng biểu tình ủng hộ TT Trump chiến đấu để tái đắc cử. Cũng lại rất trùng hợp dân chúng ở nhiều quốc gia hơn ủng hộ thậm chí là cuồng Trump.  Nghe nói ngày 12/12 tới người dân Mỹ đang hướng tới một cuộc đại biểu tình...

Thế là sao?! Tại sao có sự khác nhau này?! Nếu TT Trump sai, TT Trump tồi tệ như truyền thông cánh tả ra sức tuyên truyền thì giờ này người Mỹ phải rùng rùng biểu tình ủng hộ Biden, ủng hộ cuộc bầu cử & phản đối TT Trump, yêu cầu TT Trump nhanh chóng rời khỏi Bach Cung để ổn định cuộc sống mới đúng. Và sự phản đối còn phải ác liệt hơn, phẫn nộ ngùn ngụt hơn 4 năm trước mới đúng chứ.

Cũng tuyệt nhiên không thấy người biểu tình ủng hộ Biden.  Cũng như không hề thấy người đến nghe Biden diễn thuyết tranh cử. Ngược lại đâu đâu cũng chỉ thấy người biểu tình hô to USA, Stop the Steal, Trump. Và cũng rất rõ ràng truyền thông không hề đưa bất cứ tin nào về các cuộc biểu tình ủng hộ TT Trump. Trong khi 4 năm trước tin biểu tình chống TT Trump tràn ngập các phương tiện truyền thông.

Tại chính California tiểu bang chiến địa của phe Dân Chủ, tiểu bang mà người gốc Trung Quốc rất đông 12h đêm chủ nhật vừa rồi bất chấp giá lạnh và lệnh giới nghiêm của thống đốc (người thuộc phe DC) người dân Mỹ tràn xuống đường lại cũng là để ủng hộ...TRUMP.














Bạn thấy không,  những hình ảnh kiểu như ảnh kèm theo này tràn ngập khắp nơi từ trước bầu cử đến tận hôm nay và chắc chắn sẽ còn mãi. Nhưng tuyệt nhiên không có bức ảnh nào tương tự cho Biden.  Nếu có dù chỉ 1 vài hình ảnh thôi, như cái cách mà truyền thông đang ca ngợi Biden thì hẳn họ đã vồ lấy ngay lập tức. Nhưng không hề thấy dù ít ỏi. Kỳ lạ, vậy thì ai đã bầu cho Biden, ai ủng hộ mà ông ta thắng được?!

Lạ chưa?! Nghĩ mà xem. Rất rõ sự bất thường. Kịch còn dài & còn rất ly kỳ. Không thể khác, TT Trump phải tiếp tục chiến đấu. Ông ấy & người dân Mỹ chắc chắn sẽ thắng. Vì họ đại diện cho lẽ phải. Họ phải dành lấy sự thật- giá trị không thể đánh đổi của cuộc bầu cử cao quý của nước Mỹ.

- Phan Ngoc Minh -

No comments:

Blog Archive