Friday, November 27, 2020

TRUNG CỘNG THAM GIA BẦU CỬ GIAN LẬN NÀY
Thống đốc Đảng Cộng hòa Georgia Brian Kemp và B trưng B nvụ Georgia Brad Raffensperger đều bị cáo buộc đã nhận tiền từ Trung Quốc Cộng sản, có lẽ để cố ý ĂN CẮP cuộc Bầu cử ngày 3 tháng 11 ở tiu bang đó cho Joe Biden. 

Theo các nguồn tin cấp cao từ những năm tôi làm việc trong Tình báo An ninh Quốc gia với Lực lượng Đặc nhiệm Chống Khủng bố Chung của FBI, Feds có CHỨNG NHẬN khoản thanh toán cho cả Kemp và Raffensperger. 

Đội ngũ pháp lý bầu cử của Trump đã buộc Tổng thống phải CHỜ trước khi tiết lộ điều này, cho đến khi cả Kemp và Raffensperger XÁC NHẬN kết quả Bầu cử. 

Cũng theo những nguồn đó, một khi Kemp và Raffensperger XÁC NHẬN kết quả, tội ác của họ đã hoàn tất. Cả hai người đàn ông đã chứng nhận những kết quả bầu cử trong tuần này. Theo luật, ông Raffensperger có nghĩa vụ chứng nhận kết quả bầu cử trước 5 giờ chiều. vào thứ Sáu. Thống đốc Kemp, sau đó đã phải xác nhận kết quả trước 5 giờ chiều, vào thứ bảy. Cả hai người đều thực hiện chính xác những hành vi đó. 

Hàm ý của tiết lộ này thật đáng kinh ngạc. Đầu tiên, việc một Thống đốc CỘNG HÒA đương nhim đâm SAU LƯNG TỔNG THỐNG của ông ta, và quốc gia của chúng ta, LÀM VIỆC CHÓ một chính phủ nước ngoài, là điều hết sức kinh hoàng. 

Mọi người đang hỏi "Chúa ơi, họ có thể đưa ra lời đề nghị gì mà ông ta lại bán chính dân tộc mình? Đất nước của ông ta?" 

Rằng một quốc gia nước ngoài dám trả tiền để thực hiện đánh cắp một cuộc Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ là a casus belli (Nguyên nhân dẫn đến chiến tranh.) Trung Quốc dường như đã cố gắng tướbỏ quyền tự do của chúng ta bằng cách CAN THIỆP vàcuộc Bầu cử của chúng ta. Chiến tranh là chính đáng. 

Một lần nữa, các nguồn tin tình báo an ninh quốc gia mà tôi đã nói chuyện, đảm bảo với tôi rằng thông tin này là chắc chắn và bằng chứng đã nằm trong tay chính phủ.  . . 

Thống đốc tiu bang Georgia Brian P. Kemp đã ra lệnh cho các cơ quan nhà nước mua từ Lenovo của Trung Quốc và các nhà cung cấp liên kết vào ngày 28 tháng 3 năm 2019, làm suy yếu chủ quyền của Hoa Kỳ, công dân của Georgia và cuộc bầu cử năm 2020.

Các nhà cung cấp liên kết với nhau bao gồm các thành viên của Hội đồng Công nghệ của Obama và các thành viên của Quỹ Eclipse của IBM (bao gồm Đại học Thanh Hoa của Trung Quốc) đã đánh cắp phát minh mạng xã hội từ Leader Technologies có trụ sở tại Columbus-OH, bao gồm IBM, Dell, EMC, HP và NetApp. 

NHỮNG HỆ THỐNG NÀY ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG CUỘC BẦU CỬ CỦA GEORGIA 2020! 

Làm thế nào B trưng B nvụ của tiu Bang Brad Raffensperger (trưởng ban bầu cử) không biết điều này vì máy bầu cử của ông ấy chạy trên cơ sở hạ tầng này? 

Vic Kemp nắm giữ hơn 5% cổ phần tại First Madison Bank & Trust, nay là United Community Bank, NASDAQ: UCBI), đặt anh ta vào mối quan hệ trực tiếp với Lance F. Drummond (TD Canada Trust (Rothschild Inc., Aspen Institute). 

Gia đình Rothschild là thành viên của British Pilgrims Society(MI6), Privy Council với Lord Mark Malloch-Brown — cựu Tổng Thư Ký của LHQ và CEO của máy tính gian lận bầu cử Dominion-Smartmatic với George Soros.

No comments:

Blog Archive