Friday, November 27, 2020

Luật sư Sidney Powell đệ đơn kiện cả 2 tiểu bang Georgia và Michigan

Quý Khải
Hôm thứ Năm (26/11), luật sư Sidney Powell đã thông báo trên Twitter cá nhân rằng bà đã đệ trình đơn kiện gồm 104 trang khiếu nại về gian lận cử tri tại hai tiểu bang Georgia và Michigan, hành động được bà ví với việc thả thủy quái Kraken đi săn mồi.

Trong đơn kiện, bà Sidney đã đưa ra một số thông tin chấn động như sau:

Hội đồng bầu cử tiểu bang Georgia đã tự vứt bỏ 96.000 phiếu bầu! Theo đó có ít nhất 96.000 phiếu bầu vắng mặt được cử tri đăng ký và kiểm đếm nhưng chưa từng được nhập vào dữ liệu của ủy ban bầu cử các quận.

Sidney Powell cáo buộc Joe Biden đã gian lận bầu cử ở Georgia bằng nhiều cách, trong đó phổ biến nhất là cách thức truyền thống – “nhồi phiếu” bí mật qua đêm. Gian lận càng trở nên khó phát giác hơn với phần mềm máy tính trong máy kiểm phiếu được sản xuất và vận hành bởi các thế lực trong và ngoài nước. Các hiện tượng bất thường về mặt toán học và thống kê lên đến mức phi lý, như có thể thấy trong lời khai tuyên thệ của nhiều nhân chứng và chuyên gia.


Trang 35 của đơn kiện cho biết, hình in bóng kỹ thuật số trên lá phiếu, mà phải soi lên mới thấy được, đã được dùng để thay đổi phiếu bầu cho Biden. Nhân chứng Fisher cho biết nhiều lá phiếu được đánh dấu CHỈ DÀNH CHO BIDEN (BIDEN ONLY), trong khi các lá phiếu còn lại không có dấu này.


Một khu vực kiểm đếm đã thông báo xảy ra sự rò rỉ nước để sơ tán mọi người. Sự rò rỉ nước có tồn tại, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến phòng kiểm phiếu, ngoài ra, sau khi mọi người được sơ tán, có đến 6 người, rồi sau đó là 3 người ở lại khu vực đến 1:05 sáng để làm vic trên máy tính. 


Trang 117 của đơn kiện cho biết có đến 30.000 phiếu bầu vắng mặt không được kiểm đếm do sự vỡ ống dẫn nước. Khoảng thời gian giữa 5:30 đến 9:30 sáng, các lá phiếu đã bị để không, từ đó tiềm ẩn nguy cơ bị đánh cắp.


Một nguồn tin quân sự cấp cao trong lực lượng tình báo quân đội 305 vừa thừa nhận Trung Quốc và Iran đang theo dõi và thao túng cuộc bầu cử thông qua phần mềm Dominion.


Phía nguyên đơn yêu cầu thu giữ máy kiểm phiếu ngay lập tức để tiến hành kiểm tra kỹ thuật và pháp y.

Trong cuộc kiểm tra, nhóm luật sư sẽ tìm kiếm các dấu hiệu tham nhũng, xung đột lợi ích, hối lộ, tống tiền, chiếm đoạt tài sản và vô số hành vi đáng ngờ khác.


Luật sư Sidney Powell tuyên bố rằng toàn bộ chính phủ tiểu bang Georgia đã vi phạm Tu chính án thứ Mười bốn khi phân biệt đối xử với một ứng viên.


Cũng trong hôm nay, ngoài Georgia, luật  Powell cũng đã thả quái vật Kraken ở tiểu bang Michigan.

Trong đơn kiện ở Michigan, bà Powell miêu tả chi tiết cách các quan sát viên Đảng Cộng hòa đã bị quấy rối và ép rời khu vực kiểm phiếu. Hành vi này vi phạm Tu chính án thứ mười bốn.


Luật sư Powell còn tuyên bố khoảng 60 nghìn-70 nghìn phiếu trống thậm chí có thể đã được các nhân viên bầu cử điền vào, và 30.000 phiếu được gửi đến những người không nằm trong nhóm cử tri đã đăng ký.


Từ những bằng chứng trong đơn kiện, bà Powell yêu cầu tòa án này đưa ra phán quyết và tiến hành các biện pháp cứu trợ khẩn cấp cuộc bầu cử như sau:

Sắc lệnh chỉ đạo Thống đốc Kemp, B trưong ni vu Raffensperger và Hội đồng bầu cử tiểu bang Georgia hủy xác nhận kết quả bầu cử;

Sắc lệnh yêu cầu Thống đốc Kemp công bố một kết quả bầu cử được chứng nhận khác trong đó Tổng thống Donald Trump là người chiến thắng trong cuộc đua tại tiểu bang Georgia.

Sắc lệnh thu giữ ngay lập tức tất cả các máy bỏ phiếu và phần mềm ở Georgia để tiến hành kiểm tra kỹ thuật.

Phán quyết tuyên bố rằng hệ thống xác minh chữ ký không thành công của tiểu bang Georgia vi phạm điều khoản Đại cử tri và Bầu cử khi không tuân thủ các yêu cầu xác minh chữ ký;

Đếm lại các lá phiếu bằng tay trong một quy trình xác minh chữ ký nghiêm ngặt

Nộp các đoạn băng camera giám sát an hình dài 36 tiếng ghi hình tất cả các phòng dùng để bỏ phiếu tại một khu vực bầu ở Georgia vào hôm bầu cử (3/11).

HOA TỰ DO

No comments:

Blog Archive