Tuesday, November 17, 2020

CHÍNH PHỦ NGẦM ĐANG TỪ TỪ CHUI LÊN KHỎI MIỆNG CỐNG 

Theo ước tính mới nhất, nhóm chuyển tiếp của Biden có ít nhất 40 người "Vận động hành lang".

Theo tờ Wall Street Journal: Năm người trong các đội hiện đã đăng ký với tư cách là nhà vận động hành lang hoặc đã được đăng ký trong năm 2019. Cũng đã được xác định 35 người khác đã đăng ký làm nhà vận động hành lang trước năm nay gồm những người không cần phê duyệt đặc biệt để làm việc trong quá trình chuyển đổi. 

Năm 2008, khi được bổ nhiệm là Phó tổng thống cho Obama, Biden gọi các nhà vận động hành lang và các nhóm lợi ích là “ăn mòn đạo đức”. Năm ngoái, Biden bắt đầu nhận tiền quyên góp từ các nhà vận động hành lang đã đăng ký của Google, Lockheed Martin và các tập đoàn dược phẩm khổng lồ trước khi siêu PAC của ông ta được thành lập bởi các nhà vận động hành lang.

Các cá nhân này đã vận động hành lang cho một loạt các công ty, công đoàn và nhóm vận động — từ BP America, Inc. và một công ty sở hữu các nhà tù tư nhân đến Quỹ Bảo vệ Môi trường và Liên đoàn Giáo viên Hoa Kỳ.

Ngoài ra, các cựu nhân viên của Visa, KeyBank, Citigroup, Goldman Sachs, LinkedIn, Amazon, Lyft, Airbnb, Google, Twitter và Quỹ Bill và Melinda Gates đều đã được bổ nhiệm vào các vị trí trong nhóm chuyển đổi của Biden.

Nhóm chuyển đổi của Biden đang định hình trở thành một nỗ lực kiểu "vành đai điển hình" của Washington, DC mà ông Trump gọi là "ĐẦM LẦY" với không chỉ các nhà vận động hành lang mà còn các tập đoàn Công nghệ lớn và Phố Wall.

Trump thật cao thủ khi bắt những đứa con của bóng tối phải xuất hiện, phải chấp nhận một cuộc chiến dưới ánh sáng mặt trời. Joe chỉ là con ngựa thành Troy.

P/S: đồ thị đính kèm thể hiện các nhóm tài trợ và số tiền tài trợ... người ta nói hãy cho biết bạn chơi thân với ai, tôi sẽ biết bạn là ai... Tương tự, hãy nhìn những người tài trợ cho ứng viên TT Mỹ, chúng ta sẽ biết ứng viên đó đại diện quyền lợi cho ai... Phe cuồng Ô không bao giờ dám phân tích về thông tin này, mà chỉ ú ớ chỉ trỏ vu khống D. Trump là trục lợi, là độc tài, là người xa lánh nhân dân lao động... kkkkk...

Theo Fb Ngô Nhật Đăng

No comments:

Blog Archive