Saturday, November 21, 2020

OBAMA - MỘT KẺ THẤT PHU VÔ HỌC

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama (Ảnh: AFP)

Barack Obama lên được ngôi vị tổng thống Hoa Kỳ vì gian lận phiếu bầu, có sự tài trợ hậu thuẫn của đám tài phiệt cánh tả Do Thái, truyền thông thiên tả mị dân và sự ủng hộ của Trung cộng.

Trong 8 năm lãnh đạo nước Mỹ, là 8 năm ông ta gây ra nhiều trọng tội, bao gồm trọng tội phản quốc, tham những, can thiệp bầu cử, thỏa hiệp với các chế độ độc tài và là cầu nối của khủng bố hồi giáo cực đoan...

Trong lịch sử nước Mỹ, chưa có tổng thống nào mãn nhiệm mà lại can thiệp vô chính trường, gài tay chân tay chân của mình vô chính phủ mới, để nắm tin tức và đánh phá tổng thống đương nhiệm như Obama. 

Mưu đồ đen tối lật đổ tổng thống Trump một cách hợp pháp của ông ta, đảng Dân chủ cực tả, thế lực lực ngầm và Trung cộng đã thất bại. Với tài năng siêu phàm và viễn kiến của mình, TT Trump và công sự đã biết trước âm mưu này nên đã giăng lưới bắt cá. Giờ vì run sợ cho tương lai của mình và đồng bọn, Obama lồng lộn, cay cú, ngoa ngôn là sẽ điều động lực lượng Hải quân Biệt khích (SEAL) để loại bỏ TT Trump. Ông ta không biết rằng mình đã phạm tội đe dọa khủng bố và lật đổ tổng thống hợp hiến.

Điều này cho thấy Obama chỉ là một kẻ thất phu vô học và thật trơ trẽn. Vì khi đã hết nhiệm kỳ, theo Hiến Pháp thì ông ta không còn chút quyền lực nào trong chính phủ mới của Trump. Nên không có tư cách để điều động lực lượng SEAL như ông ta đã ba hoa. Đó là chưa nói đến việc ông ta đã vô trách nhiệm và tiết lộ thông tin, làm cho một biệt đội Team 6 của SEAL chết một cách oan uổng.

Từng là tổng thống Mỹ hai nhiệm kỳ, khi phát ngôn điều này, cho ta thấy Obama quá dốt về Hiến Pháp Hoa Kỳ. Vì chỉ có đương kim Tổng Thống là Tổng Tư Lệnh Tối Cao Quân Đội theo qui định của Hiến Pháp nền Cộng Hòa Mỹ mới có quyền ra lịnh cho Quân Đội một khi an ninh Quốc Gia bị đe dọa. 

Con thú khi hấp hối nó thường có biểu hiện mất kiểm soát, nó dồn tàn lực gầm lên những tiếng kêu tức tối, đau đớn sau cùng. Cứ gầm nữa đi Obama vì thời gian không còn dài nữa. Ông và đồng bọn rồi phải trả lời cho công chúng Mỹ những gì ông đã làm trong 8 năm qua, mà tội nặng nhất là phản bội, lũng đoạn nước Mỹ và phản bội người dân Hoa Ky.

 fb Nguyen KhoaPhuoc

No comments:

Blog Archive