Người tố giác có tên Elkins Park, ở tiểu bang Pennsylvania, nói với ông O’Keefe, sáng lập viên của Project Veritas, rằng điều đó có nghĩa là các thư chính trị khác là “rác”.

James O’Keefe: “Bạn là người vận chuyển thư. Đúng không. Và hãy cho tôi biết sếp của bạn đã nói gì với bạn vào ngày 9/11?”.

Người tố giác Elkins: “[Chúng tôi] được thông báo rằng [loại] thư chính trị duy nhất sẽ được gửi từ bây giờ sẽ là của‘ người chiến thắng, trong trường hợp này là Joe Biden. Và các thư chính trị khác từ các nguồn và người gửi khác sẽ được đưa vào thùng thư bình thường hoặc thủng không thể gửi được”.

[…]

Người tố giác Elkins Park: “Tất cả các thư chính trị gửi cho Biden sẽ được tiếp tục xếp vào hạng nhất và được chuyển đi [ngay] vào ngày [chúng] được nhận”.

James O’Keefe: “Điều gì xảy ra với những thư bình thường không gửi được hàng loạt?”

Người tố giác Elkins Park: “Nhưng thư bình thường không gửi được về cơ bản sẽ được đưa vào thùng rác”.

Project Veritas đã công bố các cáo buộc về các hoạt động sai nguyên tắc của nhân viên USPS ở bang Pennsylvania và Michigan. Trong một trường hợp, nhân viên USPS Richard Hopkins báo cáo rằng một người giám sát đã yêu cầu anh lùi ngày gửi của các lá phiếu bầu tổng thống qua thư về trước ngày 3/11 để chúng trở nên hợp lệ và được kiểm đếm.