Friday, August 9, 2024

Tin Vn

Sau khi từ chối không tranh luận 3 lần với ông Trump mà chỉ đồng ý có 1 lần. Kamala được đặt tên mới "Kamala Chicken Harris".

Thần bài Trump va thi truong San Francisco Willie Brown

-Thần bài Trump tiết lộ. Ông có mối thân tình với Willie Brown. Ông Willie nói nhiều chuyện dơ dáy của bà Kamala mà ông không thể tiết lộ đươc.

-Warner Bros công ty mẹ của CNN lỗ hơn 9 tỷ. CNN cũng không khá hơn vì không còn khán giả. Bán 2 năm nay nhưng không ai chịu mua. Chưa biết chừng nào dẹp tiệm.

Search "Is CNN in financial trouble?".

-Một người Anh bị chính phủ nhốt vì tội bình luận trên facebook. Ông Billy Thompson, 31 tuổi đã bị kết án tù 12 tuần sau khi comment trên Facebook của cảnh sát. Ông viết chỉ có 2 chữ "Filthy ba**ards" (khốn nạn bẩn thỉu) trong bài đăng về việc Cảnh sát ban hành lệnh giải tán để cố gắng ngăn chặn các cuộc biểu tình.

Anh quốc hiện nay chận internet từ nước ngoài vì bị cộng động mạng chửi quá, chịu không nối.

-Ai đang lãnh đạo nước Mỹ ? Ông Biden. Trật lất.

Cô Megan Coyne, 26 tuổi Phó Giám đốc tuyên truyền của Bạch Ốc là người viết Tweet cho ông Biden. Từ chuyện từ chức cho đến các chính sánh. Ông Biden hiện nay cầm điện thoại còn rớt lên rớt xuống thì cách gì viết được. Hình.

-Thượng nghị si California MARIE ALVARADO-GIL bỏ đảng dân chủ chuyển qua cộng hoà. “Tôi không còn công nhận Đảng của mình nữa. Với lương tâm trong sáng, với các giá trị mà tôi có, tôi không thể tự gọi mình là đảng viên Dân chủ”

-Chính phủ Nhật Bản đã phát đi cảnh báo khẩn cấp cho Tokyo, Kanagawa, Yamanashi, Shizuoka và Saitama sau trận động đất mạnh 5,3 độ vừa xẩy ra. Hôm qua California cũng có một trận động đất mạnh 5,3 độ ở Lamont, gần Bakersfield.


- Báo đăng hàng ngàn người đến dự buổi vận động của Kamala hôm nay. Nhưng theo tui đếm chưa tới một trăm. Bạn nào mắt còn tốt vào xem đếm dùm . Chắc chưa tới 100 vì hôm nay không mướn ca si.

-Thống đốc Virginia, Youngkin đã ban hành lệnh hành pháp yêu cầu tất cả các phiếu bầu cho cuộc bầu cử sắp tới phải được bỏ bằng lá phiếu giấy. Lệnh hành pháp 35 yêu cầu các thủ tục an ninh bầu cử phải được thực hiện trong nhiệm kỳ của Youngkin. Nghĩa là trước cuộc bầu cử năm 2024.

Xem lệnh phía dưới. Bỏ phiếu như vầy khỏi nói gian lận.

- Thống đốc Texas vừa ký lệnh không trả chi phí y tế cho di dân lậu. Trong lệnh ghi rõ “Người dân Texas không phải trả tiền cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người nhập cư bất hợp pháp. Tôi đã ban hành Lệnh hành pháp chỉ đạo Bộ y tế thu thập và báo cáo các chi phí chăm sóc sức khỏe cho người nhập cư bất hợp pháp. 

Chúng tôi sẽ đấu tranh bảo đảm Chính quyền Biden-Harris phải trả lại số tiền cho Texas". Hình.

-Chuyện lạ xảy ra hôm nay . Sau gần một năm cháy nhà ở Maui, Hawaii không nghe ông Biden nói gì về chuyện giúp đở dân chúng ở đây ngoài việc cho một gia đình 700. Hôm nay đột nhiên ông gởi thư ra thăm hỏi dân chúng bị cháy nhà và hứa hẹn. Có chuyện gì bên trong?

Bà dân biểu dân chủ của Hawaii, Tulsi Gabbard từ bỏ đảng dân chủ đang bị công an theo dõi hay tiểu bang Hawaii thành trì lâu đời của đảng dân chủ đang quay qua yễm trợ ông Trump. Xem thư.

-Kiểm toán của Thượng viện Arizona về Tổng tuyển cử năm 2020 xác nhận, Thống đốc Katie Hobbs và ngoại trưởng Adrian Fontes phải chịu trách nhiệm đã chèn 74.243 phiếu bầu bằng thư vào cuộc bầu cử ngày 3 tháng 11 năm 2020. Không có một hồ sơ nào cho thấy 74.243 phiếu bầu được gửi ra. Xem điều trần của thượng viện "Senate hearing on the Election Audit in Maricopa county, Arizona."

-Douglas Emhoff, chồng của Kamala đến Paris tham dự lễ bế mạc Olympics. Bà Kamala không quên gởi theo riêng một cận vệ nữ cho ông. Hình.

-Google thừa nhận đã che dấu các tìm kiếm về vụ ám sát ông Trump trong các công cụ tự động tìm tin tức trên google.

-Giám đốc công ty Smartmatic bị buộc tội hối lộ các quan chức bầu cử hệ thống bỏ phiếu điện tử để có được hợp đồng tại Philippines

Một bồi thẩm đoàn liên bang ở Nam Florida hôm thứ Năm đã truy tố giám đốc điều hành người Mỹ gốc Venezuela, Roger Piñate, người sáng lập và chủ tịch của công ty máy bỏ phiếu Smartmatic, về các cáo buộc liên quan đến một kế hoạch hối lộ và rửa tiền được sử dụng để bảo đảm các hợp đồng bầu cử tại Philippines.

Một điều các báo không đăng là ông giám đốc công ty máy bỏ phiếu Smartmatic này nằm trong một nhóm gọi là "New World Order"


























No comments:

Blog Archive