Tuesday, August 20, 2024

Chính phủ của chúng ta là sự phản ánh của BẠN

Tác Giả : Lex Greene Nguồn: News With Views 

Bóng chày từng là trò tiêu khiển quốc gia ở Hoa Kỳ. Nhưng đó là thời điểm mà một khoản thu nhập duy nhất đủ để nuôi sống cả gia đình. Quay trở lại thời kỳ trước khi có phim khiêu dâm trực tuyến và những đứa trẻ được nuôi dưỡng trong phòng ngủ chơi trò chơi điện tử với những người bạn ảo bị phê thuốc, trở nên vô cảm, vì sự giết chóc, bạo loạn và cướp bóc chẳng có giá trị gì cả đối với chúng mà chỉ là để giành điểm thắng.

Trước dây, vào thời điểm đó, tử cung của người mẹ là nơi an toàn nhất trên trái đất đối với bất kỳ đứa trẻ nào trong giai đoạn phát triển ban đầu… và bây giờ, đó là nơi nguy hiểm nhất trên trái đất đối với trẻ em. Không ai không chắc chắn về giới tính hoặc khuynh hướng tình dục của mình, cho đến khi sau vài lần tắm đầu tiên thì họ lần đầu tiên phát hiện ra bộ phận riêng tư của mình, và vào thời điểm đó, bộ phận đó là riêng tư, chứ không phải vật để mang ra diễu hành giữa đường phố trung tâm thành phố Mỹ như bây giờ.

E Pluribus Unum là khẩu hiệu quốc gia của chúng ta, tiếng Latin có nghĩa là "Từ nhiều, thành một" ... không giống như ngày nay khi những chính trị gia say mê quyền lực đã làm ngược lại là chia rẽ đất nước chúng ta thành những phe phái bất lực nhỏ bé dựa trên mọi phương tiện chia rẽ có thể.

“Một quốc gia dưới sự quan phòng của Thiên Chúa” là quan niệm đúng đắn vì nước Mỹ là một “dân tộc tự do” tự quản theo những luật lệ rất cơ bản về chuyên chính và danh dự, và không chịu sự cai trị của bất kỳ ai khác.

Và vì tất cả những điều đó, đất nước chúng ta đã phát triển thành quốc gia tiên tiến nhất, văn minh nhất, đàng hoàng nhất và thịnh vượng nhất trên trái đất, được biết đến trên toàn cầu như ngọn hải đăng của tự do, công lý và hy vọng cho toàn thế giới.

Nhưng đó không còn là bản chất hay giá trị của nước Mỹ hôm nay nữa…
Mọi thứ đã thay đổi, vì người dân Mỹ đã thay đổi…

Bây giờ, chiến tranh chính trị đã trở thành trò tiêu khiển mới của quốc gia chúng ta!

Cho dù là năm 1776 hay 2024, chính phủ của chúng ta lúc nào cũng chỉ là…một sự phản ánh đơn thuần của người dân. Nó luôn như vậy, và sẽ luôn như vậy, dù tốt hay xấu. Nếu bạn không thích những gì nó đang có, thì hãy thay đổi nó. Nhưng hãy rất cẩn thận với những phản ứng mà bạn có được mà thí nghiệm của Pavlov đã từng chứng minh đó là phản xạ tự nhiên !

“Với tự do và công lý cho tất cả mọi người…”

Cho tất cả mọi người?, Chúng tôi không có ý nói đến toàn bộ thế giới phải đưọc quan tâm bằng chi phí của chúng ta. Chữ tất cả ở đạy có nghĩa là tất cả công dân hợp pháp của Hoa Kỳ, những người mà mọi quyền lực chính trị đều bắt nguồn từ họ. Chúng tôi không có ý nói đến một số người, chỉ người da trắng, hoặc chỉ người da đen, chỉ người theo đạo Thiên chúa hoặc chỉ người Do Thái, chỉ phụ nữ hoặc chỉ nam giới…tất cả có nghĩa là TẤT CẢ chúng ta, những công dân Mỹ .

Nhưng một số người cho rằng những nguyên tắc cơ bản này, còn được gọi là Hiến chương Tự do , đã cũ, lỗi thời, không còn hữu ích nữa và nên được thay thế bằng những ý tưởng "tiến bộ" mới, như chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa Quốc xã, chủ nghĩa Marx, chủ nghĩa phát xít... một hình thức toàn trị nghe có vẻ hấp dẫn, xấu xa nhưng được diễn tả bằng một thuật ngữ nhẹ nhàng hơn.

Gốc rễ của vấn đề này là thực tế rằng một số người đơn giản là không muốn sự tự do, tự do và công lý được ban cho tất cả mọi người. Thay vào đó, họ nói là tất cả cho bạn, nhưng thực ra không phải cho bạn ...

Hoa Kỳ không được quản lý bằng hình thức bỏ phiếu phổ thông (một nền dân chủ), hoặc thậm chí là Đại cử tri đoàn (một nền cộng hòa), càng không phải là sự chỉ thị của nhánh Hành pháp, hoặc ý kiến của một nhóm đầu sỏ không được bầu và không chịu trách nhiệm, được gọi là Tòa án. Không, đất nước chúng ta được quản lý bởi "nhân dân". Nhân dân là trọng tài cuối cùng của sự thật, công lý và cách thức của người Mỹ. Mọi quyền lực chính trị ở Hoa Kỳ đều bắt nguồn từ "sự đồng ý của người được quản lý", tức là nhân dân. Thông qua các văn kiện sáng lập của chúng ta, Hiến chương Tự do , chính nhân dân đã thành lập chính phủ, trong một số điều kiện rất hạn chế, được nêu rõ và hệ thống hóa trong Hiến chương Tự do.

Hiến chương Tự do không được viết bằng ngôn ngữ pháp lý, điều này đòi hỏi các chuyên gia pháp lý phải diễn giải những từ đó. Chúng được viết bằng tiếng Anh thông thường, để mọi công dân hợp pháp có thể đọc tiếng Anh cơ bản đều có thể biết chính xác những tài liệu đó nói gì, chúng có nghĩa gì và Quyền bất khả xâm phạm của họ là gì với tư cách là công dân Hoa Kỳ tự do.

Tuy nhiên, sau 248 năm trong cuộc thử nghiệm tự do vĩ đại nhất thế giới, người dân đã quá xa rời nền tảng tự do và quyền tự do của chính mình, đến nỗi họ dễ dàng trở thành mục tiêu cho những kẻ lừa đảo trắng trợn chỉ quan tâm đến việc kiểm soát bạn thay vì bảo vệ bạn.

Những kẻ gian lận đận đần độn này đã chia rẽ bạn thành những phe phái đối địch, chống lại nhau, vì lợi ích của chính họ, không phải của bạn hay của tôi. Những kẻ ngốc nghếch điên cuồng này khiến bạn bận rộn đấu đá lẫn nhau đến nỗi bạn không có đủ lý trí hay thời gian để ghét những người đang xé nát toàn bộ thế giới của bạn.

Nhưng cuối cùng, nhóm những kẻ lạc loài và những kẻ nói dối ma quỷ đó không đáng bị đổ lỗi. Họ chỉ là sự phản ánh của các bạn, những cử tri Mỹ.

• Người mạnh sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo mạnh, trong khi người yếu sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo yếu.

• Những người có đạo đức và có phẩm chất sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo có đạo đức và có phẩm chất, trong khi những người vô đạo đức và thiếu phẩm chất sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo vô đạo đức và thiếu phẩm chất.

• Người thông minh bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo thông minh, trong khi người ngu ngốc bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo ngu ngốc.

• Những kẻ nói dối sẽ bỏ phiếu cho những kẻ nói dối.

• Những người bỏ phiếu theo chủ nghĩa cộng sản và xã hội chủ nghĩa sẽ bỏ phiếu cho các nhà lãnh đạo cộng sản và xã hội chủ nghĩa.

• Những người yêu chuộng tự do bỏ phiếu cho tự do và những người bảo vệ tự do.

• Những cử tri không quan tâm đến mạng sống con người sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo bảo vệ quyền được tước đoạt mạng sống của người vô tội.

• Kẻ trộm sẽ bỏ phiếu cho kẻ trộm.

• Những người phân biệt chủng tộc sẽ bỏ phiếu dựa trên chủng tộc, cũng như giới tính, dân tộc giả, khuynh hướng tình dục, v.v.

• Những người ích kỷ sẽ bỏ phiếu cho bản thân mà không quan tâm đến sự hủy hoại mà họ gây ra cho người khác.

• Những người ghét nước Mỹ sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo cũng ghét nước Mỹ.

• Những kẻ biến thái và ấu dâm sẽ bỏ phiếu cho những nhà lãnh đạo tôn vinh những kẻ biến thái và ấu dâm.

Bạn hiểu ý tôi chứ… kết quả là, chính phủ của chúng ta là tấm gương phản chiếu của cử tri, tất cả mọi người. Sự thật đơn giản là, không có người hoàn hảo, do đó, không có ứng cử viên hoàn hảo. Nhưng có một tên gọi khác cho “cái ác ít hơn”, … “lựa chọn tốt hơn”.

Chúng ta gặt những gì chúng ta gieo… vì vậy chúng ta trải nghiệm hậu quả của hành động của mình, thường là theo cách trực tiếp và không thể tránh khỏi. Địa ngục mà chúng ta đang sống là do chính chúng ta tạo ra, bởi đó là hậu quả tự nhiên của hành động hoặc sự không hành động của chúng ta.

“Nếu một quốc gia mong được vô tri và tự do, sống trong một nước văn minh, thì quốc gia đó mong đợi điều chưa từng có và sẽ không bao giờ có.” – Thomas Jefferson, đảng viên Cộng hòa.

Ngày nay, sự ngu dốt và suy sụp tinh thần của cử tri Mỹ đã đạt đến một cấp độ mới chưa từng thấy ở Hoa Kỳ. Sự ngu dốt có thể đần độn đến mức nào?

Hàng triệu người Mỹ hiện đang ủng hộ hành động phi dân chủ nhất trong lịch sử của chúng ta, một ứng cử viên Tổng thống mà không một người Mỹ nào bỏ phiếu cho, trong khi tuyên bố "cứu nền dân chủ". Ứng cử viên này không có thành tựu nào ngoài việc luồn lách để giành quyền lực bằng mọi cách cần thiết trên đường đi. Bà đã bỏ cuộc trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2020 với tỷ lệ ủng hộ từ chính đảng của mình chưa đến 1%. Nhưng bà đã được Obama bổ nhiệm làm Phó Tổng thống của Biden, trước khi Obama buộc Biden phải rời khỏi cuộc đua năm 2024 và bổ nhiệm Harris làm ứng cử viên của DNC, không được ai đề cử.

Những người cộng sản và xã hội chủ nghĩa gọi đây là “dân chủ”.

Sự thiếu hiểu biết là một vấn đề dễ giải quyết bằng thông tin đúng đắn và thực tế. Nhưng sự ngu ngốc lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

Sự ngu ngốc là sự thiếu hiểu biết tự nguyện, hoàn toàn không quan tâm đến sự thật và thực tế. Sự ngu ngốc thường được thúc đẩy bởi những mục tiêu cá nhân ích kỷ gây tổn hại đến người khác. "Tôi muốn những gì tôi muốn, và chẳng cần đến sự thật."

“Một quốc gia có thể sống sót trước những kẻ ngốc, thậm chí là những kẻ tham vọng. Nhưng không thể sống sót trước sự phản bội từ bên trong. Kẻ thù ở cổng thành thì ít đáng sợ hơn, vì hắn ta được biết đến và công khai mang biểu ngữ của hắn ta. Nhưng kẻ phản bội lại di chuyển giữa những người bên trong cổng thành một cách tự do, những lời thì thầm ranh mãnh của hắn ta rì rào khắp các con hẻm, được nghe thấy ngay tại chính hành lang của chính phủ. Vì kẻ phản bội không có vẻ là kẻ phản bội; hắn ta [cô ta] nói bằng giọng quen thuộc với nạn nhân của hắn ta [cô ta], và hắn ta [cô ta] mang khuôn mặt và lý lẽ của họ, hắn ta [cô ta] kêu gọi sự đê tiện nằm sâu trong trái tim của tất cả mọi người. Hắn ta [cô ta] làm thối rữa tâm hồn của một quốc gia, hắn ta [cô ta] hoạt động bí mật và không ai biết đến vào ban đêm để phá hoại các trụ cột của thành phố, hắn ta [cô ta] đầu độc cơ thể chính trị để nó không còn có thể chống cự được nữa. Một kẻ giết người ít đáng sợ hơn hắn [cô ta].” ― Taylor Caldwell, A Pillar of Iron

Đối với những kẻ ngu ngốc, sự thật không chỉ không liên quan mà còn là mối đe dọa cho họ. Những ai nói sư thật phải bị bịt miệng hoặc bị loại bỏ. Họ phải bị kiểm duyệt không cho công chúng tiếp cận, bị chế giễu và thậm chí bị bỏ tù, để bảo vệ những lời nói dối ưa thích của những kẻ ngu ngốc.


Nếu những người thông minh và đàng hoàng không xuất hiện để đánh bại những cử tri vô học và vô liêm sỉ trong năm nay, họ sẽ kéo đất nước chúng ta xuống mãi mãi, vào tháng 11. Không có gì quan trọng hơn các cuộc bầu cử tự do, công bằng, hợp pháp, an toàn và minh bạch trong bất kỳ xã hội thực sự dân chủ nào. Không có !

Cách duy nhất để “ngăn chặn tình trạng ăn cắp” vào năm 2024 là loại bỏ tất cả các máy bỏ phiếu điện tử và sử dụng các lá phiếu giấy đã được xác minh và kiểm phiếu bằng tay, sau đó là kiểm phiếu lại cẩn thận để đảm bảo một cuộc bầu cử an toàn và hợp pháp cho tất cả cử tri hợp pháp của Hoa Kỳ, trên khắp đất nước này. Tôi đã từng ủng hộ khái niệm về công nghệ bỏ phiếu tiên tiến ở một đất nước có hơn 320 triệu dân. Nhưng giờ đây tôi biết rằng TẤT CẢ các cuộc bỏ phiếu điện tử đều bị xâm phạm hoàn toàn, ngay từ cấp quận.

“Việc ăn cắp” đã được thực hiện, thông qua các máy bầu cử được kết nối với internet tại 98% các quận trên khắp đất nước này. Phiếu bầu bằng giấy và kiểm phiếu bằng tay là cách duy nhất để ngăn chặn “việc ăn cắp” vào năm 2024, và có rất ít thời gian để thực hiện điều này ở mọi tiểu bang.

Đây là khoảnh khắc “sống hoặc chết” trong lịch sử nước Mỹ. Chúa phù hộ và bảo vệ những người sẵn sàng đứng lên.

Lex Greene

No comments:

Blog Archive