Thursday, August 22, 2024

Tin Vn

FB Le Hoang

- Hôm nay Oprah đăng đàn ủng hộ Kamala Harris trên sân khấu tại đại hội dân chủ.

Liền sau đó ông Trump đã đăng bức thư bà Oprah gửi cho ông với lời chúc khi ông tranh cử tổng thống. Thư viết:

"Donald - Tôi đã nhận được trích đoạn trong cuốn sách. Tôi phải nói với ông rằng, những bình luận của ông khiến tôi rưng rưng nước mắt. Cố gắng sống một cuộc sống chính trực là một chuyện - Nhưng để những người như ông chú ý đến lại là chuyện khác... Thật đáng tiếc khi chúng ta không cùng được tranh cử trong một đội ! "

Bức thư này tiết lộ bà Oprah đã từng muốn đứng vào vai phó tổng thống của ông Trump nhưng bị ông ném cục lơ. Xem bức thư.

Những người dân chủ trước khi ông ứng cử đã từng là bạn thân của ông Trump, vì họ nhờ tiền của ông để vận động bầu cử. Lúc đó không ai nói ông Trump kỳ thị.

Hình phía dưới sẽ thấy:

*Hillary Clinton với Trump.
*Oprah Winfrey với Trump.
*Jesse Jackson, Don King và Jimmy Johnson với Trump.
*Al Sharpton và Don King với Trump.
*Willie Brown người đã dạy Kamala thổi kèn và Trump.
*Cũng đừng quên Trump đã tặng $5000 cho Kamala khi ứng cử biện lý San Francisco






- Tin rùng rợn nhất hôm nay.

Phe ta zợt phe mình.
Một nhóm yễm trợ Palestine đã đột nhập vào nhà bếp nơi cung cấp thức ăn cho các đại biểu đại hội đảng dân chủ và.........họ đã bỏ giòi cũng như côn trùng vào trong đồ ăn.

Họ cũng thả chuột, gián, dế, giòi vào lãnh sự quán Do Thái.



- Tối nay có một bọn đái ra quần.

Sau nhiều lời than phiền các văn phòng DMV ở Texas đã che lều bên ngoài để ghi danh cử tri cho di dân lậu. Bộ trưởng tư pháp tiểu bang đã cử người đi điều tra và đã xác nhận đây đúng là sự thật. Các cơ quan điều tra đã tìm được nguồn gốc các cơ sở tài trợ cho việc ghi danh cử tri những người bất hợp pháp.

Sau khi đưa ra thông báo dưới đây. Ông Ken Paxton, bộ trưởng tư pháp Texas ký tiếp một lệnh xét nhà và tịch thu tài liệu những cơ sở tài trợ việc ghi danh này trong 3 quận.

Tin sơ bộ cho biết đây là các hội đoàn bất vụ lợi, NGO, được sự tài trợ của tư nhân. Những hồ sơ tịch thu từ những nơi nầy sẽ làm nhiều tay tài trợ cũng như những di dân ghi danh bầu cử bất hợp pháp đái ra quần tối nay.



No comments:

Blog Archive