Tuesday, August 20, 2024

CHICAGO... DNC !

Có thể nhà bình luận Vũ Linh vì lý do tế nhị, nên ông không viết hết Sự Thật.

Theo tôi, lãnh đạo đảng Cộng Hòa (RINO) và đảng Dân Chủ đều là công cụ của "Deep State" từng bước đưa đất nước Hoa Kỳ đến sự sa sút về đạo đức như ngày hôm nay.

Tổng thống Donald Trump là người không chấp nhận làm công cụ (tay sai) cho Deep State, nên bị bọn truyền thông cánh tả tay sai đánh tơi bời bằng những thủ đoạn tàn độc, bẩn thỉu, dơ dáy là điều đương nhiên. Tính mạng của TT Donald Trump rất nguy, nếu không có Chúa che chở!

Bọn làm truyền thông Vẹt tị nạn cộng sản, cam tâm làm tay sai cho một thế lực đang chủ trương cộng sản hóa nước Mỹ, dùng những lời lẽ mất dạy để miệt thị Tổng thống Donald Trump là một bè lũ đáng khinh bỉ. Ông Lương Nguyễn cho chúng nó ăn "caca" là đúng lắm!

Lãnh đạo "Deep State" là ai? Là một dòng giống thông minh nhất, giỏi làm tiền nhất, giàu có nhất mà hiện giờ họ đứng đầu về các lĩnh vực: tài chánh, ngân hàng, Federal Reserve Fund, High tech như Google, Big Media, Facebook, Phim ảnh, Big Pharma, các Viện Nghiên Cứu chiến lược như Brookings, Hoover, Center Strategic Studies để định hình chính sách Ngoại giao, Kinh tế, Quốc Phòng, Nội trị. Thậm chí, sản xuất vũ khí tối tân cũng nằm trong tay dòng họ Carnegie và các cố vấn An Ninh Quốc gia cho các đời Tổng thống cũng do chủng tộc ấy nắm giữ.

Ông Da Đen Barack Hussein Obama chẳng có thành tích gì đáng kể, có tín ngưỡng Hồi giáo (giả bộ rửa tội theo Tin Lành với một ông Mục sư tên là Jeremiah Wright, hễ mỗi lần mở miệng là phát ngôn: "God damn America"), đệ tử trung thành của thủ lĩnh Cộng Sản Frank Marshall Davis, mà được đưa lên làm Tổng thống bởi tỷ phú George Soros, khiến cho ta phải thấy đường đi nước bước của chủng tộc thông minh và giàu bạc tỷ.

Tỷ phú George Soros là một người Hung Gia Lợi gốc đạo Do Thái, nhập Quốc tịch Hoa Kỳ, là người muốn đánh đổ nền văn minh, văn hóa Ki-tô-giáo "In God (Jesus Christ) We Trust" của người Mỹ mà tổ tiên họ đã triệt hạ Chúa Jesus Christ từ hơn 2 ngàn năm trước. Cho nên Đức Giám mục Viganò nói nước Mỹ đang có cuộc chiến tranh tôn giáo.

Joe Biden không phải là người ngu đến độ không thấy cái chủng tộc đó dùng mình để đánh đổ nền văn minh mà các Tổ phụ đã dựng lên. Chẳng qua bàn tay của Joe Biden, Nancy Pelosi trót đã nhúng chàm, nên bắt buộc phải làm kẻ phản quốc.

George W. Bush từng là lãnh tụ đảng Cộng Hòa, từng là Tổng thống nước Mỹ, không phải ông ta ngu đến độ không thấy đảng Dân Chủ đang tàn phá nước Mỹ từ văn hóa, kinh tế, an ninh, Quốc Phòng, nhưng ngậm câm miệng chỉ vì bị Deep State blackmail. Rõ ràng nhất là nữ Dân biểu Elizabeth Cheney, con gái Phó Tổng thống Dick Cheney (gốc Do Thái) là một người giữ vị trí quan trọng trong đảng Cộng Hòa, là người đã và đang đánh Tổng thống Donald Trump tàn bạo vô cùng.

Năm 2020, Deep State làm cuộc đảo chính lật đổ Tổng thống Donald Trump.

Năm 2024, Deep State làm cuộc đảo chính Tổng thống Joe Biden để đưa mợ Kamala Harris (một người đàn bà có cái cười khả ố nhất trần gian) lên làm ứng cử viên Tổng thống. Mợ Kamala Harris chẳng có quyền chọn ông Phó Tim Walz đứng chung với mình đâu! Những chính trị gia Dân Chủ từ lớn đến nhỏ đều là tay sai Deep State cả mà thôi! Họ đều là diễn viên phản quốc đóng tuồng do Deep State đạo diễn.

Cuộc chiến trên nước Mỹ từ đây đến ngày 5 tháng 11 còn nhiều "phases" nhói tim lắm!

Tôi thấy nhà bình luận Vũ Linh nhắc tới sự ngu xuẩn, đồi bại của ông Đại tá Vũ văn Lộc, mà chạnh lòng, vì đó là một "high ranking officer" của Việt Nam Cộng Hòa mà tư cách không bằng một đứa mã phu!

Chưa bao giờ câu nói "Thế Chiến Quốc, thế Xuân Thu, gặp thời thế, thế thời phải thế" của Ngô Thời Nhậm xót xa đến thế!

Bằng Phong Đặng văn Âu

No comments:

Blog Archive