Friday, April 10, 2020

KỂ THÙ GIẤU MẶT ĐÃ LỘ DIỆN!

FB Sonia Ohlala:
Image may contain: one or more people and suit, possible text that says 'Bloomberg Subscribe Politics China's Xi Writes Thank-You Letter to Bill Gates for Virus Help By LinlyLin February 21, 2020, 7:19 PM EST Coronavirus: A Cell Biologist Explains How a Virus Mutates and Spreads'
Tập Cận Bình viết thư cảm ơn tới Bill Gates về số tiền trợ giúp dịch cúm chinese virus cho Trung Quốc.

Tập Cận Bình bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Bill và Melinda Gates vì ​​sự ủng hộ của họ đối với Trung Quốc sau khi đại dịch coronavirus bùng phát tại nước này.

Tập Cận Bình cảm ơn sự hỗ trợ hào phóng của tổ chức phi lợi nhuận của vợ chồng Bill Gates đã kịp thời cứu nguy Trung Quốc trong thời điểm quan trọng, trong một lá thư Tập Cận Bình gửi Bill Gates được đăng bởi hãng tin Tân Hoa Xã.

Tập Cận Bình cũng khen ngợi những nỗ lực ban đầu của Gates Foundation trong sự việc cứu nguy toàn cầu chống lại virus và nói rằng ông rất biết ơn về một lá thư từ Bill Gates đã viết bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với người dân Trung Quốc.

“Đoàn kết và hợp tác là vũ khí mạnh nhất trong cuộc chiến chống lại virus”, Tập Cận Bình nói trong thư, ông rất ủng hộ sự hợp tác của tổ chức Gates Foundation đối với các cơ quan Trung Quốc.

Tổ chức của Bill Gates - Gates Foundation - đầu tháng 2 vừa qua đã đưa ra cam kết cung cấp tới 100 TRIỆU đô la cho việc cứu trợ toàn cầu đối với dịch bệnh chinese virus. Tổ chức này cũng nói rằng một phần của sự đóng góp sẽ được sử dụng để tăng tốc sự phát hiện, phân lập và điều trị coronavirus ở Trung Quốc và các quốc gia khác đã xác nhận các trường hợp lây nhiễm chinese virus.

=====
Các bạn giờ đã hiểu vì sao Sonia lên án Bill Gates những ngày nay? Tại sao Bill Gates giúp đỡ cho Trung Cộng thì đi quyên góp tiền cash. Còn giúp cho Hoa Kỳ thì kêu gọi dân quyên góp tiền cho tổ chức của vợ ông ta để sản xuất vaccine? Trong lá thư của Tập Cận Bình thật sự đã viết thêm những gì để kích động Bill Gates sản xuất vaccine?

Thật có quá nhiều nghi vấn không thể không quan tâm đến về sự mật thiết giữa Bill Gates, Fauci, đám Dân Chủ và China 🇨🇳. Chúng nó đều có thâm tình với Tàu Cộng và đang hợp tác chặt chẽ với nhau, trong khi chúng nó biết rõ China là kẻ thù của Hoa Kỳ, tội đồ của nhân loại!!!

No comments:

Blog Archive