Friday, April 17, 2020

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP PHẢI ĐƯỢC TÁI ĐẮC CỬ THÁNG 11 NĂM 2020!

Khi tuyên bố và bênh vực cho lẽ phải và chống lại sự ác, hay bất cứ điều gì, tôi phải có chứng cớ rõ ràng và minh bạch. Ai theo dõi tình hình, sẽ nhìn thấy rất nhiều điều tốt lành và thánh thiện mà Tổng thống Donald Trump đã đang và chắc chắn sẽ tiếp tục làm!

Ở đây, tôi không nhắc tới việc làm của Tổng Thống Donald Trump nữa, vì giới hạn chật hẹp của trang giấy này, không thể kể ra hết những điều tốt lành đó.

Joe Biden

Tôi chỉ kể ra một vài điều XẤU về Obama và Biden, và đừng quên là các bạn bên Hoa Kỳ sẽ phải chọn Tổng thống Trump, hay tên Biden làm Tổng thống cho nhiệm kỳ tiếp theo, vào tháng 11 năm nay, mong mọi người có một quyết định rõ ràng, sau khi đọc qua bài viết này.

Điều xấu xa về Biden thì rất nhiều, xãy ra từ lúc Biden góp phần rất đắc lực vào việc xoá sổ miền Nam VNCH, để rồi hàng triệu người đã phải bỏ xứ ra đi, chết trên biển khơi, rơi vào tay hải tặc, bỏ thây nơi rừng sâu.v.v. Biden và đảng Dân chủ đã thành công trong việc xoá sổ đất nước tươi trẻ này, và cũng phải chịu trách nhiệm về cái chết đau thương của hơn nửa triệu sinh linh, trốn chạy cộng sản vô thần, tàn ác!

Hơn thế nữa, sau này, Biden vẫn còn tiếp tục tận dụng đủ mọi thủ đoạn chính trị, tìm đủ mọi cách, để Quốc Hội Hoa Kỳ không chấp nhận trách nhiệm về sự sụp đổ của Miền Nam Việt Nam, không chấp nhận cho người Việt Nam tị nạn cộng sản vào đất Hoa Kỳ. Mặc dù Biden đã thất bại, nhưng hành động đó của Biden không thể nào được chấp nhận, và người Việt ty nạn không thể và không có quyền quên được!

Mới đây, Obama đã công khai tuyên bố là sẽ hỗ trợ Biden trong cuộc tranh cử Tổng thống sắp tới, tôi cảm thấy cần phải làm gì đó, để giúp cho nhiều người thêm nữa, phải biết đến con người thật của Biden, mà tránh xa ra trong cuộc bầu cử này. Tôi cũng xin mọi người hãy tiếp tay với tôi, vạch rõ bộ mặt thật của Obama/Biden, để không một người Việt Nam ty nạn cọng sản nào, dù ở Hoa Kỳ, Úc, Âu châu hay bất cứ chân trời nào trên thế giới, hãy biết mà gạt bỏ Biden và Obama ra khỏi tư tưởng của mỗi người.

Giờ đây, nhờ vào FB Thaodo DO, tôi tìm ra thêm những nguyên do mà tôi nhận chân ra bổn phận của tôi là phải truyền bá cho tất cả mọi người Việt trên đất Mỹ biết đến.

Trước khi trích ra những đoạn trong FB của Thaodo DO, tôi cũng xin mọi người nhớ lại, khi Obama làm tổng thống, Biden làm phó, cặp đôi này, định ráp lại một lần nữa, để gây hại cho Tổng thống Donald Trump, và đạt thắng lợi tháng 11/2020 năm nay cho họ, chúng ta phải ngăn chận việc đó, và không thể để cho họ thành công!

Trước hết chúng ta nói qua câu chuyện về Thiếu tướng Harold Greene:
“Thiếu tướng Harold Greene Lục Quân Hoa Kỳ. Vào ngày 5 tháng 8 năm 2014, Thiếu tướng Greene đã bị giết bởi một tên khủng bố Taliban. Ông được đưa trở về Mỹ với mọi lễ nghi vinh dự quân sự đầy đủ. Truyền thống cũng đòi hỏi là Tổng thống Hoa Kỳ phải tham dự tang lễ của một sĩ quan cấp Tướng và của các sĩ quan cao cấp bị tử trận trong khi thi hành nhiệm vụ (cho quê hương)”.

“Trước đó, Tổng Thống Richard Nixon đã tham dự tang lễ của một Thiếu tướng Casey bị giết tại Việt Nam và Tổng Thống George W. Bush đã tham dự tang lễ của Trung tướng Timothy Maude, người đã thiệt mạng trong vụ tấn công 11/9”.

“Trong khi Thiếu tướng Greene được an táng, Barack Obama vẫn bình thản đi đánh golf. Phó tổng thống Biden cũng không đi dự, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng không đi dự luôn!!! Thậm chí lá cờ Mỹ cũng không được treo rủ nửa chừng cột cờ (để tang)”.

Tội quy về Trưởng! Một tư cách con người như vậy có xứng đáng làm Tổng thống Hoa Kỳ hay không? Xin nhường cho mỗi người tự suy xét!

Chưa hết, họ đã thoá mạ lên truyền thống tốt đẹp của Hoa Kỳ, mà lại còn làm những điều không thể chấp nhận được nữa, như sau đây:
Michael Brown

“Bốn ngày sau khi Thiếu tướng Harold Greene hy sinh mạng sống cho nước Mỹ, một thanh niên da đen tên Michael Brown đã bị giết ở Ferguson, tiểu bang Missouri. Michael Brown là một tên da đen du thủ du thực trẻ tuổi. Vài phút trước khi hắn bị bắn chết, tên này đã thực hiện một vụ cướp tại một cửa hàng tạp hóa địa phương. Theo các báo cáo, Brown đã tấn công nhân viên cảnh sát Darren Wilson và đánh vỡ xương hốc mắt của ông ta. (Vậy mà) Obama đã long trọng phái một phái đoàn ba người đại diện tòa Bạch Ốc, đến chia buồn và tham dự đám tang của tên cướp Michael Brown! “

Tóm lại, nay thì chúng ta thấy rõ:

“Cả Obama và Biden đều đã không tham dự đám tang của một sĩ quan quân đội cấp cao nhất đã hy sinh vì nước, nhưng lại phái một phái đoàn đến dự đám tang của một tên côn đồ vô loại”.

Tưởng vậy là xong, lịch sử còn nữa và đầy dẫy những đối xử không có tư cách đúng đắn của một nguyên thủ quốc gia, chứng minh sau đây:

“Bà Thủ tướng Margaret Thatcher, một trong những đồng minh trung thành nhất của Mỹ và là đối tác của cố Tổng thống Ronald Reagan trong việc hạ bệ chủ nghĩa cộng sản Xô Viết. Khi bà qua đời, Obama chỉ gửi qua loa một phái đoàn cấp thấp đến đám tang của bà Thủ tướng Thatcher. Hành động này của Obama chắc chắn không thể qua mặt được chính quyền Anh Quốc”.

Xin thêm một điều nhỏ nữa, để mọi người chúng ta không bao giờ nên chọn lầm nguyên thủ Quốc Gia, xin gửi đến đây như sau:

“Khi Chris Kyle, Người lính Thiện Xạ Hoa Kỳ sát thủ lợi hại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ bị sát hại, không có bất cứ biểu hiện cảm thông nào từ Tòa Bạch Ốc. Nhưng khi danh ca Whitney Houston chết vì quá liều ma túy, Obama/Biden đã ra lệnh cho tất cả các nơi phải treo cờ rủ (!?!)”.

Thiết nghĩ, những điều trình bày cũng dư đủ để giúp chúng ta quyết định cho tháng 11/2020 này là mỗi lá phiếu của dân Hoa Kỳ, phải là một vũ khí săc bén, để chọn cho đúng người, đúng thời điểm, và đúng lương tâm!

TỔNG THỐNG DONALD J TRUMP PHẢI LÀ VỊ TỔNG THỐNG ĐƯỢC NGƯỜI DÂN HOA KỲ BẦU THÊM MỘT NHIỆM KỲ NỮA!

FB DoanKim
16April2020

(Đa số tài liệu lấy từ FB Thaido DO có tựa đề THẰNG KHỐN NẠN NHẤT NƯỚC MỸ!!!!)

No comments:

Blog Archive