Sunday, April 19, 2020

CCP Virus
 
 Bút Sử
  
Không gian dối thì không phải là cộng sản. Thế giới ngày nay khi nói tới hai chữ cộng sản người ta nghĩ ngay tới Trung Cộng, Cộng Sản Việt Nam, Cộng Sản Bắc Hàn. Sự gian manh nổi cợm trong vài tháng nay là vụ vi khuẩn Corona Virus xảy ra đầu tiên tại thành phố Wuhan, mà những con số nạn nhân qua đời tường trình từ phía nhà nước Trung Cộng không phản ảnh thực tế.

Theo tin từ đài China in Focus thì kết quả online thăm dò ý kiến của dân mạng toàn cầu về chọn tên cho con virus được đưa ra như sau: Wuhan Virus 23.7%, CCP Virus 52.4%, China Virus 19.3%, Covid-19 Virus 4.7%. Như vậy CCP Virus (China Communist Party Virus) hay là Vi Khuẩn Đảng Trung Cộng chiếm con số hàng đầu.

Đây không phải là sự lựa chọn của một vài quốc gia hay khối đấu tranh chống cộng mà là ý chung của nhiều người trên toàn thế giới. Đảng Trung Cộng đã vạch trần sự thật về bản chất của họ, nhất là qua hiện tượng đưa ra con số người chết chỉ hơn 3 ngàn và dừng lại ở con số đó cho đến nay. Riêng đàn em CSVN thì cũng theo gương đàn anh Trung Cộng hô hào là họ không có nhiều người bị nhiễm virus, nhưng có bao nhiêu người được khám nghiệm? Có những tin cho thấy tại Wuhan, họ đã sửa nguyên nhân cái chết thành những loại bệnh khác.

Ông Steve Bannon, nguyên Tham Mưu Trưởng thời các tổng thống trước tại White House, đã trả lời phỏng vấn với cô Maria trên đài Fox rằng họ là một đám lưu manh cướp bóc – groups of gangsters”. Bannon cũng vừa cho ra mắt TV Film vào cuối 2019 về vụ Huawei làm công tác cho Đảng Trung Cộng – “Những Móng Vuốt của con Rồng Đỏ – Claws of Red Dragon.”

Cũng trên Fox News với Laura Ingraham, ông Steven Mosher, tác giả cuốn “Tên Ác Ôn của Á Châu – Bully of Asia”, nhận xét qua hiện tượng các hũ tro cốt của 7 lò thiêu tại Wuhan. Mỗi ngày nhà thiêu cho ra 500 hũ trong 14 ngày. Như vậy con số người bị thiêu (có thể là thiêu tập thể) lên tới khoảng 50 ngàn. Đài Sky News Australia  cũng đã quay hình phỏng vấn một cô nhân viên có tài liệu về con số bệnh nhân. Hơn 200 trường hợp bị nhiễm bắt đầu từ ngày 17 tháng 11, nhưng đến 31 tháng 12 nhà nước mới công bố. Cô này cũng nói một lò thiêu đưa ra 5 ngàn hũ tro, một trong 8 lò thiêu. Trước đó thì bác sĩ Li Wenliang báo tin trên các mạng xã hội về con virus độc hại thì liền sau đó ông bị trừng phạt với tội viết ra những câu sai trái,  truyền ra tin nhãm.” Sau đó ông bị nhiễm virus nặng và có để hình ảnh ông nằm nhà thương tại Wuhan. Ông đã chết nhanh chóng!


Tổng Thống Trump hôm 6/4/2020 trong buổi họp báo tường trình về Covid-19, ông đã bén nhạy vạch mặt một cô phóng viên người Tàu làm việc cho Bắc Kinh -Beijing. Cô ta kể công ơn của các công ty như Huawei và Alibaba cho Mỹ 1.5M khẩu trang…Vậy câu hỏi là Tổng Thống có nên bắt tay làm việc chung với Trung Cộng không? Cô làm cho Bắc Kinh?  Không, tôi làm cho Hongkong. Vậy cô làm cho nhà nước Hongkong (state)? Không, tôi làm cho Phoenix TV.
  
President Trump slashed a Chinese reporter who works for Beijing

Phoenix TV là nhóm nào? Đó là một cơ quan truyền thông với mục đích tuyên truyền (spreading propaganda) của Đảng Trung Cộng nhưng mang bộ mặt tư nhân. Thượng nghị sĩ Ted Cruz (TX) đã có những bằng chứng Phoenix TV là tổ chức trực thuộc của Đảng. Cruz và dân biểu Paul Gosar (AZ) cho rằng tại sao  ban tổ chức tại White House lại dành một ghế cho một phóng viên làm cho Đảng Trung Cộng trong buổi họp báo đó?

Cả tuần nay một vài cơ quan truyền thông, trong những lần tường trình, dùng danh từ CCP Virus. Vi khuẩn Đảng Trung Cộng sẽ được hơn 185 quốc gia trên thế giới đặt vấn đề trách nhiệm trước Đảng Trung Cộng về tội đã gây tổn hại vô cùng to lớn về nhân mạng, kinh tế, tinh thần của nhân loại toàn cầu. 

Bút Sử
April 8, 2020

No comments:

Blog Archive