Sunday, April 19, 2020

Nghệ thuật “bôi mật dụ ruồi” của Việt cộng qua tên nhạc sĩ Tuấn Khanh

Tran Hung 

Trước đây cá nhơn có viết về tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng, một tên Vẹm kiều trong cái mác luật sư, từng về Việt Nam khi tuổi đời ở độ 20 để thành lập mặt trận chống cộng, có ý định đánh bom nhắm vào các tượng đài của tội đồ hồ chí minh nhân ngày Quốc hận 30/4 để gây tiếng vang nhưng nay nó đã lộ mặt là một tên Việt cộng nằm vùng, công khai phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa, cùng với trọc phú Hoàng Kiều thách thức cộng đồng người Việt Quốc gia ty nạn Việt cộng.

Nay, sau khi ả cộng cái NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng bắt đầu mọc sừng, lú gạc khi công khai phỉ báng tổng thống Donald Trump, thách thức cộng đồng người Việt ở Mỹ và ở Việt Nam cũng như trên khắp thế giới với bản chất y khuôn của loài súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh thì cộng đồng mạng xã hội rơi vào tình trạng chia phe, phân cực. 

Những người trước đây đã vạch mặt NÚM ĐỘC thì dĩ nhiên họ được minh oan vì trước đây họ bị mắng chửi, vu cáo là Việt cộng nằm vùng, là tuyên giáo nên mới hùa theo Việt cộng đánh phá NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, đánh phá những người “đấu tranh dân chủ”, chia rẽ phong trào đấu tranh dân chủ.

Những kẻ trước đây tung hê NÚM ĐỘC thì lại chia thành 03 phe, phe trở cờ đánh hội đồng NÚM ĐỘC, phe vẫn bưng bô cho NÚM ĐỘC tới cùng và phe còn lại thì giữ thái độ im lặng, đề huề.

Thực tình thì tui không viết gì về NÚM ĐỘC nữa như tui đã hứa vì tui không phải là loại đánh kẻ dưới ngựa. Vì vậy ở bài viết này và những bài viết sắp tới, khi tui nhắc đến cái tên NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có nghĩa là tui chỉ minh họa, chứng minh cho những gì tui viết, những kẻ tui réo tên theo nguyên lý “đồng chất” mà thôi chớ không phải đạp kẻ đã té ngựa là NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Nhơn vật hôm nay mà tui muốn vạch mặt chắc chắn sẽ làm cho nhiều người cảm thấy sốc, thậm chí là sẽ chửi tui banh chành như trước đây tui đã bị chửi khi dám động tới những thần tượng của họ như Đỗ Ngà, NÚM ĐỘC, Trần Đình Thu, Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Gia Kiểng, Trịnh Hội, Phạm Đoan Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Nguyễn Văn Đài,... Giờ tui bắt đầu đi vào câu chuyện để quý vị có cái nhìn thấu đáo hơn về NGHỆ THUẬT “BÔI MẬT DỤ RUỒI” CỦA VIỆT CỘNG hay nói gọn lỏn là CHIM MỒI Việt cộng.

Giờ tui xin trích lại những phát ngôn sau phiên tòa xét xử sơ thẩm NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ngày 29/6/2017:

- Lật sư Lê Công Định phát ngôn: Không phải chế độ này có thể tồn tại thêm ít nhất 9 năm nữa để có thể giam cầm chị Mẹ Nấm hay không, mà chắc chắn trong cuộc đời của mình, chị sẽ có dịp nhìn thấy sự cáo chung của chế độ đã kết án chị.

- Thân mẫu của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là bà Nguyễn Tuyết Lan: Họ nói con tôi tuyên truyền không đúng về Formosa làm ảnh hưởng đến người dân. Và truy tố con tôi vì tàng trữ bài thơ của Bùi Chát và bài hát của nhạc sĩ Tuấn Khanh.

Tui chưa nói tới lật sư Lê Công Định cũng như Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung trong bài viết này vì những kẻ này là con Việt cộng nhà nòi. Ở đây tui sẽ nói tới nhạc si Tuấn Khanh và chưa nói tới nhơn vật Bùi Quang Viễn tức Bùi Chát mà sẽ nói sau vào hôm khác vì Bùi Chát là bạn học với NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ở những năm đầu của Đại học khoa học xã hội và nhân văn và Bùi Chát là dân Bắc kỳ ông Diệm (Bắc kỳ 9 nút, Bắc kỳ 54). Bùi Chát là ông chủ của nhà xuất bản giấy vụn.

Theo như nhạc si Tuấn Khanh tự bạch thì anh ta là con của “ngụy quân ngụy quyền”. Sanh ngày 01/10/1968 với tên khai sanh là Nguyễn Tuấn Khanh. Khi mới 15 tuổi, Tuấn Khanh bắt đầu chơi nhạc cho nhiều ban nhạc trẻ Sài Gòn, học tại Nhạc viện tp hôi chết mẹ, bộ môn flute và sáng tác nhạc từ năm 17 tuổi.

Đến năm 1987, Tuấn Khanh tổ chức thành lập nhóm nhạc riêng mang tên Gió Phương Nam, chủ yếu biểu diễn những sáng tác do TK sáng tác. Năm 20 tuổi, TK học thêm các ngành luật, báo chí và trau dồi Anh ngữ.

Vào đầu thập niên 1990, Tuấn Khanh tham gia viết báo và trở thành phóng viên của các trang báo Vẹm như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động… Từng phụ trách trang âm nhạc của tờ báo Vẹm Tuổi Trẻ. Tuấn Khanh đã từng được đài truyền hình Rai International (Rai Italia) của Ý trao tặng giải thưởng cho các tác phẩm của mình và tác giả dàn dựng cho các nhóm nhạc của Tuấn Khanh trên nền tảng alternative rock và modern rock. 

Vào năm 2001, Tuấn Khanh được bình chọn là 1 trong 10 nhân vật trẻ của Đông Nam Á có ảnh hưởng đến cộng đồng chung, do tạp chí East Magazine tổ chức. Năm 2003, Tuấn Khanh được mời tham dự chương trình “Sao Mai điểm hẹn” và là thành phần trong ban giám khảo của cuộc thi này. Năm 2005, Tuấn Khanh được Đài truyền hình Việt Nam mời tham gia với vai trò commander của trò chơi truyền hình mang tên “Trò chơi âm nhạc”.

Năm 2007, Tuấn Khanh là thành viên Ban giám khảo chương trình Việt Nam Idol. Tuấn Khanh đã tuyên bố từ nay sẽ không tập trung vào khuynh hướng sáng tác những ca khúc tình ca thông thường mà chuyển qua những đề tài xã hội và đặc biệt hơn, sẽ không xin phép kiểm duyệt các đĩa nhạc của mình mà tự phát hành trên mạng. Năm 2004, ca khúc “Trả Nợ Tình Xa” nổi tiếng và quen thuộc ở hải ngoại, đến năm 2016, nổi bật với “Hãy Gấp Trang Báo Hãy Tắt TV”…  đều được trình diễn trên sân khấu ca nhạc Trung Tâm Asia.

Thật bất ngờ khi cái lý lịch “con của ngụy quân ngụy quyền” nhưng đã giúp Tuấn Khanh tỏa sáng trên con đường âm nhạc và chui sâu vào làm ký giả cho các trang báo Vẹm ngay trong lòi Việt cộng. Không lẽ Việt cộng nó nhơn văn đến mức hồ đồ vậy sao ? Và đây mới là tình tiết mang tính “đột phá” nè:

Đó là, vào tháng 12/2007, tại Sài Gòn nổ ra cuộc biểu tình đầu tiên của sinh viên thanh niên sau 32 năm miền Nam bị Việt cộng cưỡng cướp. Khi đám đông sinh viên thanh niên tập họp tòa lãnh sự Tàu cộng thì “rất mau sau đó”, Tuấn Khanh xuất hiện trong chiếc T-shirt màu đỏ (biểu tượng của màu cờ máu Phúc Kiến của Việt cộng), tay cầm loa vừa thốt những lời lên án Tàu cộng xâm lăng nhưng vừa đi lại nhắc nhở đám đông thanh niên hãy bình tĩnh giữ gìn trật tự… và dĩ nhiên thì cuộc biểu tình sau đó bị dập tắt,  hàng loạt thanh niên sinh viên bị bắt nhốt, đuổi học sau đó còn Tuấn Khanh thì vẫn thong dong cầm đàn trỗi lên những tấu khúc của con chim mồi Việt cộng.

Tiếp đến, vào năm 2011, Tuấn Khanh lại được Việt cộng bọc thêm một lớp kén vàng khi anh ta sáng tác bài ca “Biển Đông” vào năm 2011. Thật trùng hợp khi nhạc phẩm Biển Đông của Tuấn Khanh được ra đời cùng lúc các cuộc biểu tình phản đối Tàu cộng tại Việt Nam được thế giới biết tới với tên gọi “phong trào chánh trị mùa hè” diễn ra sau khi phong trào Mùa Xuân Ả Rập đang bước vào cao trào và tại cuộc biểu tình lần thứ 9 năm 2011 phản đối Tàu cộng này, phía côn an Việt cộng lại bật đèn xanh cho phép biểu tình bởi vì trong dòng người biểu tình lần này có nhiều kẻ mặc áo có in logo cờ máu trên ngực như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Người Buôn Gió, Lê Dũng Vova,...

Tới năm 2016, khi biển miền Trung đang bị Formosa bức tử thì Tuấn Khanh cho ra đời ca khúc “Hãy Gấp Trang Báo Hãy Tắt TV” và sau đó viết bài báo đăng trên tờ báo Nông thôn Ngày nay ở ấn phẩm Thế giới Tiếp thị có tiêu đề “Mãi mãi là người đến sau” để rồi sau đó tờ báo này bị phạt 140 triệu hồ tệ và tờ báo này “xin tự đình bả” ba tháng ấn phẩm Thế giới Tiếp thị.

Nói sơ về nội dung bài “Mãi mãi là người đến sau” của Tuấn Khanh, trong bài báo này Tuấn Khanh có viết:

- Như những con cá chết oan ức trên bờ biển, chỉ biết sau cùng rằng đại dương không còn là nhà, mà chỉ còn đầy độc dược, những người dân Việt Nam cũng chỉ biết được phần đen đủi nhất được gieo về phía mình, dù chung quanh đầy lâu đài và dự án vĩ đại, như đang phát triển cho ai khác.

- Nếu như có một thiên đường để đến, có lẽ người dân Việt nhỏ bé như móng tay chúng ta, mãi cũng chỉ là người đến sau. Và đường đi đến đó, chẳng thong dong gì, mà có thể thông qua những ống dẫn chất thải như của Formosa.

Đồng thời, tờ báo trên cũng cho đăng bài báo của Tuấn Khanh có tựa đề “LỜI THAN THỞ CỦA CÁC LOÀI CÁ” trong đó anh ta có gọi tên loài CÁ LÚ và thiên hạ cho rằng vì Tuấn Khanh đã phạm húy khi ám chỉ Trọng LÚ là CÁ LÚ nên tờ báo kia mới chịu hậu quả nghiêm trọng từ sự trả thù của Việt cộng.

Chưa dừng lại, Tuấn Khanh lại được lũ bò đỏ tăng thêm uy tín để che giấu thân phận CHIM MỒI của mình khi Tuấn Khanh viết bài trên trang RFA có đoạn “Giả sử chẳng may trong lịch sử, chiếc tàu buôn Trévile chở thanh niên Nguyễn Văn Ba bị đắm ngoài khơi năm 1911 hôm nay, tên gọi Nguyễn Tất Thành là gì, nhất là khi anh ta không chịu yên phận và chấp nhận cuộc đời một thầy giáo dạy chữ Hán” thì ngay lập tức bò đỏ, AK47 đồng loạt đánh bóng cho thành tích “phản động diễn tuồng” của Tuấn Khanh với những bài chúng nó viết ra chửi bới Tuấn Khanh là đồ “vô ơn, mất dạy”.

Sẽ không ai biết được Tuấn Khanh là một con chim mồi tổ chảng của Việt cộng nếu cứ nhìn ở bề nổi mà không thấy được bề chìm của Tuấn Khanh. Để nhìn ra NGHỆ THUẬT “BÔI MẬT DỤ RUỒI” CỦA VIỆT CỘNG qua tên nhạc siỹ Tuấn Khanh này, tui dựng lại chuỗi logic dựa trên những hành vi của nó như sau:

1. Khi xuất hiện tại cuộc biểu tình của sinh viên thanh niên Sài Gòn trước tòa lãnh sự của Tàu cộng vào năm 2007, Tuấn Khanh thể hiện rõ vai trò là một con chim mồi thứ thiệt của Việt cộng để giải tán đám chim phản động yêu nước và điểm chỉ cho an ninh Việt cộng bắt gọn họ sau đó.

2. Khi Việt cộng tung ra chiến lược “trăm hoa đua nở” của Mao Trạch Đông vào năm 2011 để dập tắt hiệu ứng Mùa xuân Ả Rập thông qua việc cho phép người dân biểu tình phản đối Tàu cộng khi thả những con chim mồi có đánh dấu là logo cờ máu trên ngực như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hiếu Buôn Gió, Lê Dũng Vova,... thì Tuấn Khanh cũng tấu khúc hòa điệu cho phong trào “Bách hoa vận động” kia bằng nhạc phẩm Biển Đông mà sau này Việt cộng cho rằng NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phạm tội khi lưu trữ nó.

3. Khi Formosa bức hại vùng biển Bắc Trung phần vào năm 2016 thì cùng với những con chim mồi như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và những con chim mồi khác, Tuấn Khanh lại tấu khúc để kích hoạt phong trào “Bách hoa vận động” nhằm giúp cho Việt cộng thanh lý những người phản động yêu nước bằng tấu khúc “Hãy Gấp Trang Báo Hãy Tắt TV”, bằng những bài báo như “Mãi mãi là người đến sau”, như “LỜI THAN THỞ CỦA CÁC LOÀI CÁ”,...

Sự khốn nạn của một tên với thân phận bị Việt cộng phê vào lý lịch là “con em ngụy quân ngụy quyền” nhưng lại đi bảo vệ cho con ca nô Vẹm cái Mai Khôi khi con này đòi đái vào mặt tổng thống Trump, một vị tổng thống đang ngày đêm quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai. Là một người con Việt Nam Cộng Hòa tử tế, sẽ không ai lại đi giao tình với Việt gian Trịnh Hội, với Vẹm cái Mai Khôi, với NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... như tên nhạc si có cha mẹ từng “ăn cơm Quốc gia” nhưng lại thờ ma cộng sản như tên nhạc si Tuấn Khanh.

Một điều nguy hiểm cho những người phản động yêu nước do tên Tuấn Khanh này gây ra đó là những tuồng diễn ma mãnh của y trong NGHỆ THUẬT “BÔI MẬT DỤ RUỒI” CỦA VIỆT CỘNG đã khiến cho rất đông những người nhẹ dạ, cả tin, có tinh thần phản động yêu nước bỗng chốc trở thành nạn nhơn của Việt cộng nằm vùng Tuấn Khanh vì lượng follow của tên Việt cộng nằm vùng này rất đông.

Hãy nghĩ lại mà coi, tại sao Tuấn Khanh là con của ngụy quân ngụy quyền nhưng Tuấn Khanh lại được chui vào làm ký giả ở các trang báo Vẹm và tại sao các bài viết của Tuấn Khanh bị Việt cộng xử phạt các trang báo cho đăng nhưng Tuấn Khanh vẫn không bị hề hấn gì mà ngược lại được nổi tiếng trong làng “chống cộng” ? và còn nhiều nghi vấn khác nữa liên quan tới tên chim mồi Tuấn Khanh này.

Nên nhớ rằng, đấu pháp “chụp mũ” để “giết lầm hơn bỏ sót” của Việt cộng ở thời kỳ lật sư Hoàng Duy Hùng từng xài khi tên này được Việt cộng cho về Việt Nam móc nối những người còn đầy tràn lòng căm thù Việt cộng để sốt sắng tham gia rồi bị tên Hoàng Duy Hùng cung cấp cho an ninh Việt cộng nay đã xưa rồi. Vì xưa nên Việt cộng cho phép Hoàng Duy Hùng công khai lộ mặt là tên Việt cộng nằm vùng. Ngày nay Việt cộng không thể xài đấu pháp cũ nữa nên nó tung ra đâu pháp mới tinh vi hơn là NGHỆ THUẬT “BÔI MẬT DỤ RUỒI” CỦA VIỆT CỘNG mà tên nhạc nô Tuấn Khanh là một trong số những cái dĩa đã được Việt cộng trét mật đầy tràn./. 

Tran Hung




No comments:

Blog Archive