Friday, October 4, 2024

VÀI LỜI CHO CÁC BẠN VIỆT NAM ĐI BẦU TỔNG THỐNG

Hai tuần qua, tôi dành vàI tiếng 1 ngày để lên mạng tranh luận với các trang về ứng viên tổng thống cho kỳ bầu cử này. Và tôi phát hiện ra rằng, những ai ủng hộ bên dân chủ thì cách hành xử của họ không khác chi hồng vệ binh mạng bên Việt Nam. Và số các dư luận viện họ đi tất cả các trang để tuyên truyền cho bên Blue.

Họ hoàn toàn không có khái niệm gì về lịch sử và chính trị nước Mỹ. Những thông tin CẦN ĐƯỢC NGHE thì họ hoàn toàn bỏ qua, chỉ quan tâm những gì họ thích nghe.

Họ căm thù Trump và không cần lưu tâm những gì ông làm. Dù cho ông Trump có nói thế nào thì lòng căm thù của họ cũng không vì thế mà vơi bớt. Đến cái đánh rấm của ông, họ cũng có cớ để nói xấu và phản đối.

Tôi xưa nay vốn tính nói thẳng. Mất lòng trước cũng phải chịu. 32 năm ở Việt Nam không làm tôi bị tẩy não mà càng căm thù cộng sản thì ông Trump hay bất kỳ ai sao có thể làm gì được tôi? Nhưng tôi thấy nhiều người bên này, vớ được thông tin nào cũng tin. Vì miếng ăn manh áo mà bán rẻ lương tâm cho quỷ dữ. Nó làm tôi nhớ đến 1 cựu binh cộng sản đã phát biểu trong 1 cuộc họp: - Chúng ta phải bảo vệ chế độ nếu chúng ta muốn giữ cái sổ lương hưu.

Ông ta nói mà không hiểu rằng, ở các quốc gia Đông Âu, sau khi cộng sản sụp đổ, các công nhân viên nhà nước đã từng làm việc cho bộ máy chính quyền cũ vẫn lãnh lương hưu bình thường, nhất là ở Đông Đức cũ.

Chuyện ông Trump có làm này làm kia, rồi báo chí đăng tin, tôi không tin 1 cái nào. Gái gú thì thằng đàn ông nào không mê. Nhưng thà xinh đẹp chứ mặt như Chung Vô Diệm mà nói ông Trump hiếp thì nói thật, tôi không phục. Tại ông Trump hiền, chớ như tôi, tôi nói thằng: - Cho tiền cũng còn ói, chứ nói gì ngủ với hiếp.

Các chuyện khác, anh chị nhắn tin tôi trả lời cho. Toàn là láo toét. Tôi không bênh ông ta, nhưng có thì nói. Còn ngậm máu phun người thì người ta chưa chắc trúng, miệng mình đã nhoe nhoét máu tươi.

Hiện nay vấn nạn chúng ta là di dân. Nói ông Trump phát xít, phân biệt chủng tộc... Vậy hỏi thử anh chị có yêu hết người da đen hay Ấn Độ không? Hỏi lòng mình trước khi nói ai. Huống lựa chi cả triệu tội phạm đã lọt qua cửa khẩu và hiện nay bên ICE yêu cầu toà án bắt họ ra toà và trục xuất thì không được trả lời. Rồi mấy chục triệu người khác nữa, đang được bao che bởi chính quyền để ở lại bất hợp pháp đặng kiếm phiếu về lâu dài. Còn ai nói miệng nhân từ thì đem về họ về nhà nuôi, tôi cho tiền. Không có thì tôi xin người ta gởi anh chị.

Thế nào là phát xít hay Hitler, tôi cá anh chị nào có sách về Hitler hơn tôi. Không biết thì xin im lặng và đừng lên tiếng. Muốn hiểu lịch sử là phải dùng não trong đầu, chứ không phải là tuỷ trong ... đầu gối. Còn non lắm, về học thêm đi.

Còn chuyện bà Kamala lấy chồng 61 lúc 29 tuổi, cha Ấn Độ, mẹ da màu, có 4 cái nhà, từng làm ở McDonald ... thì anh chị em tự tìm hiểu. Đâu có ai mà thoát khỏi ánh nắng mặt trời đâu. Người quen bà ta đầy ra đấy. sao mà trốn được?

Đến ngay như anh Bảy cũng kêu gọi bầu cho Trump thì đủ hiểu, ông kia chắc cũng biết mình gần đến ngày: Con chim gần chết thì hót hay, người gần chết thì nói lời khôn ngoan.

Anh chị em nợ nước Mỹ 1 mạng sống vì họ cưu mang. Xin hãy có lòng lo nghĩ đến tương lai con em anh chị ở đất nước này. Nếu anh chị em muốn các thành phố tràn ngập tội phạm, nền giáo dục xuống cấp, những người cầm quyền muốn biến đất nước này thành Thái Lan về số lượng người chuyển giới, thì GO AHEAD.

Quỷ vương sẽ chúc phúc cho những người như thế.

Hãy dùng não để suy luận. Đừng để cảm tính điều khiển anh chị em và não chỉ còn là 1 đồ vật .... trang trí trên cơ thể.

Lời thật mất lòng.

Chúng ta không còn nhiều thời gian đùa giỡn với vận mạng của con cháu chúng ta

(Hao Duc Nguyen)
luyenchuong3000 is_online_now  

No comments:

Blog Archive