Tuesday, October 8, 2024

Con Kỳ Nhông Kamelion chuyên bắt chước


By Cherie Zaslawsky | October 4th, 2024

Lược dịch Việt ngữ:

Vì đảng Dân chủ rõ ràng đã tin rằng Trump sẽ thắng cử trừ phi họ có thể giữ chân ông ấy trong phòng xử án để chống lại các cáo buộc giả mạo và/hoặc bỏ tù ông trước ngày 5 tháng 11—hoặc tệ hơn—họ không chỉ làm việc ngoài giờ trên bộ máy gian lận rộng lớn của họ bằng cách ghi danh người nhập cư bất hợp pháp để bỏ phiếu, họ còn thêm một biện pháp an toàn mới vào chương trình của họ: đánh cắp nền tảng, lời hứa và kế hoạch của Trump!

Khi Trump đưa ra ý tưởng cách đây vài tháng về việc chấm dứt đánh thuế tiền boa cho những người trong ngành dịch vụ đang gặp khó khăn, nhiều người đã ca ngợi đó là một bước đột phá thiên tài. Wayne Allyn Root đã ca ngợi ý tưởng này lên tận mây xanh, nói rằng điều đó có nghĩa là Trump vừa giành chiến thắng ở Nevada.

Thật buồn cười, nhưng nhiều tháng sau, ý tưởng tuyệt vời của Trump bằng cách nào đó đã lọt vào lời hứa trong chiến dịch của Kameleon Harris. Tôi ngờ rằng là do những bộ óc vĩ đại nghĩ giống nhau.

Hay Obama đã thì thầm với Kommie Kamala để cô ấy nâng cao trò chơi của mình bằng cách làm một điều cụ thể: Sao chép Trump? Có lý! Nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy bắt chước theo họ!

Trump đã tạo ra "Khu vực cơ hội" để giúp đỡ các cộng đồng thu nhập thấp; Kamala tuyên bố bà có kế hoạch tạo ra một "Nền kinh tế cơ hội". Đúng là cơ hội! Tôi đoán bà nghĩ bà có thể làm điều đó trong khi tăng thuế.

Bà cũng lấy cắp một trong những câu nói yêu thích của tôi từ Trump, tuyên bố bà có ý định trở thành "Tổng thống của tất cả người Mỹ". Sự khác biệt là gì? Trump đã nói ra câu đó trước!

Đây là tin tốt: Cuối cùng, Kalamity dường như đã biết ra chúng ta có một biên giới phía nam - nơi mà bà chưa từng đến trong suốt thời gian làm Sa hoàng Biên giới (Border Czar) của Biden - và rằng các đoàn xe chở những người đàn ông trong độ tuổi quân ngũ chủ yếu từ các nước thế giới thứ ba đã nhập cảnh trái phép vào đất nước chúng ta qua biên giới đó do lời mời công khai của Biden, nghĩa là cũng thông qua lời mời của bà. Và bây giờ, sau ba năm rưỡi tránh né mọi gợi ý về trách nhiệm đối với vai trò cực kỳ quan trọng của mình với tư cách là Sa hoàng biên giới, bà đã nhận ra rằng bà nên làm gì đó về điều đó khi xem chuyện đã không làm (ngày hôm qua) là chuyện nên làm (hôm nay).

Vì vậy, bây giờ bà đã tham gia vào việc thực thi pháp luật chống lại những người nước ngoài nhập cảnh bất hợp pháp vào quốc gia của chúng ta - giống hệt như Trump!

Và đây là một lời mách bảo khác - một lời mách bảo thực sự có chọn lọc.

Kể từ khi Trump tạo nên lịch sử bằng cách chấp nhận RFK Jr. là người ủng hộ mới cho chiến dịch của mình và có kế hoạch bổ nhiệm ông vào một vai trò quan trọng trong chính quyền của mình, Kamala—người có tư tưởng độc lập tuyệt vời—vừa tuyên bố rằng bà cũng sẽ chào đón một... hãy chờ xem... thành viên của đảng đối lập trong một vị trí trong Nội các nếu bà thắng cử, bà nói:

Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải có những người cùng bàn khi một số quyết định quan trọng nhất được đưa ra với những quan điểm và kinh nghiệm khác nhau", bà Harris cho biết. "Tôi nghĩ rằng sẽ có lợi cho công chúng Hoa Kỳ khi có một thành viên trong Nội các của tôi là đảng viên Cộng hòa.

Người theo chủ nghĩa Marx cấp tiến cực tả này đột nhiên nảy ra ý tưởng sáng suốt là đưa một người Cộng hòa vào Nội các của mình. Thật là sáng tạo! Nếu như Peter Navarro làm Tổng chưởng lý của bà thì sao?

Điều thực sự đáng thương là đảng Dân chủ chẳng có gì để đưa ra ngoài những lời dối trá trắng trợn và sự tầm thường giả dối để nói ra những lời dối trá đó. Có lẽ đó là lý do tại sao họ đều ủng hộ DEI. Hãy nhớ rằng Biden đã đạo văn—không có gì ngạc nhiên đối với một kẻ nói dối bệnh hoạn. Và Kamala đang làm phiên bản của cô ấy: đạo lời từ Trump!

Xem ra có lý đối với những kẻ liều lĩnh: giờ đây họ đang thu hút những người muốn chương trình nghị sự của Trump, nhưng thích sự kết hợp của những từ ngữ hỗn tạp thay cho những dòng tweet đầy ác ý.

Tôi nhăn mặt khi biết rằng cuộc phỏng vấn bán chính thức đầu tiên của Kamala sẽ diễn ra tại một quán cà phê ở Savannah với người hỗ trợ của cô ấy, ý tôi là ƯCV Phó Tổng thống Tim Walz, bên cạnh cô ấy. Nếu cô ấy cần một "không gian an toàn" và ƯCV Phó Tổng thống ngồi cạnh cô ấy để trả lời các câu hỏi dễ trong một "cuộc phỏng vấn" của CNN, thì cô ấy sẽ đối phó với các nguyên thủ quốc gia từ Nga, Trung Quốc hay Triều Tiên như thế nào? Hy vọng rằng chúng ta sẽ không bao giờ phát giác ra điều đó vì một gã cứng rắn đến từ Queens là Tổng tư lệnh của chúng ta.

Nói về sự hỗn tạp của từ ngữ, trong khi tôi xem cuộc phỏng vấn được mong đợi từ lâu của Kamala, hai người phụ nữ khác hiện lên trong đầu tôi: Margaret Thatcher và Gertrude Stein.

Thủ tướng Thatcher vì bà ấy hoàn toàn trái ngược với Kamala về mọi mặt: một người phụ nữ quyền lực và thông minh, có kiến thức lịch sử, có nguyên tắc, hùng biện, sâu sắc—và đã thăng tiến không phải vì bà ấy là phụ nữ, mà bất chấp điều đó.

Về kinh tế, ai có thể quên được nhận xét sâu sắc của bà Thatcher, với một chút dí dỏm của người Anh: "Vấn đề với chủ nghĩa xã hội là cuối cùng bạn sẽ tiêu hết tiền của người khác". Ai đó nên chia sẻ câu nói dí dỏm này với bà Harris.

Bạn có thể hỏi: nhưng tại sao lại là Gertrude Stein? Đối với mô tả nổi tiếng của bà về Oakland, người ta có thể áp dụng cho người phụ nữ đang được đề cập: "Không có gì ở đó cả". Và bởi vì lời bà Stein hiếm khi có ý nghĩa.

Tờ Washington Times đã không nhân nhượng trong việc đưa tin về cuộc phỏng vấn được mong đợi từ lâu của Kalumny:

Người phỏng vấn Dana Bash đã không đưa ra được lời giải thích chi tiết từ bà Harris về lý do tại sao bà đột nhiên ủng hộ luật sẽ tiếp tục xây dựng bức tường biên giới phía nam, tại sao bà không còn ủng hộ việc chấm dứt bảo hiểm y tế tư nhân sau khi cam kết thực hiện "Medicare cho tất cả mọi người", hoặc tại sao bà không còn tìm cách cấm khai thác khí đá phiến trên đất liên bang, sau khi cam kết chấm dứt nó khi bà tranh cử tổng thống vào năm 2019.

Nhưng bà đã trấn an chúng tôi rằng các giá trị của bà "không thay đổi". Thật nhẹ nhõm! Một khi đã là Cộng sản thì suốt đời là Cộng sản, tôi nghĩ như vậy.

Được rồi, Trump đã không làm được điều đó một cách ngoạn mục. Ông đã thắng, nhưng không ngoạn mục như ông có thể đã làm. Nhưng ông đã cứu vãn tình thế bằng một lời khẳng định duy nhất, sắc sảo, can đảm và chính xác: "Bà ấy là một người theo chủ nghĩa Marx!"

Phản ứng không lời đáng ghét của bà là một nụ cười nhếch mép đặc biệt kiêu ngạo, như thể muốn nói "Thật nực cười!" nhưng Trump vừa mới vạch trần Kamala thực sự với các cử tri. Chúng ta hãy hy vọng những người chưa quyết định sẽ chú ý đến điều đó!

Và khi nói đến sự đáng ghét, Kameleon vẫn tiếp tục sử dụng giọng điệu ra lệnh, rõ ràng là bắt chước Obama, với những cụm từ như: "Hãy làm rõ ràng..." và "Hiểu rằng...", được truyền tải theo cách mạnh mẽ nhất có thể. Khiến người ta muốn nói: "Kamala Harris thực sự hãy đứng lên!" Nhưng chúng ta đã biết bà ấy là ai, một người theo chủ nghĩa Marx thực thụ.

Thật tốt khi biết rằng các giá trị của bà ấy không thay đổi. Xem lại ở trên.

Cái gọi là cuộc tranh luận này rõ ràng là một sự sắp đặt ba chọi một, bao gồm cả việc "kiểm tra thực tế" trơ tráo để làm nhục Trump mặc dù ông ấy luôn đúng, trong khi David Muir, kẻ môi giới của ABC, đã sai. Đúng như bản chất, Kamala, cô nàng với nụ cười toe toét tự mãn của mèo Cheshire, đã không ngần ngại đào bới những lời nói dối cũ kỹ, đã bị vạch trần về Trump mà, ừm, ông Muir và Linsey Davis dường như đã quên "kiểm tra thực tế". Cô ta đọc thuộc lòng những câu nói cũ rích của đảng Dân chủ: Charlottesville, Đức Quốc xã, Cuộc nổi loạn—tất cả đều là giả mạo, nhưng đã in sâu vào tâm trí của những cử tri thiếu thông tin. Vì tất cả những gì đảng Dân chủ có là Orange Man Bad (gã đàn ông màu da cam xấu xí), nên đó là lá bài mà Kalumny đã chơi... cho đến buồn nôn.

Trớ trêu thay, Kamala lại là ứng cử viên duy nhất trong lịch sử nước Mỹ đang chạy đua với chính mình. Bà hứa sẽ "sửa chữa" những vấn đề đang làm khổ chính quyền đương nhiệm của Biden/Harris như thể bà đang nói về Trump! Phương châm của bà là gì? "Một con đường mới để tiến về phía trước!" Đúng vậy. Một sự thiết lập lại tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ gọi đó là đi xuống: một sự trượt dốc nhanh chóng vào Chủ nghĩa cộng sản và sự khốn khổ của cộng đồng trên con đường dẫn đến Trật tự thế giới mới phi lý tưởng (dystopian: biểu thị một trạng thái hoặc xã hội tưởng tượng nơi có nhiều đau khổ hoặc bất công).

BỘ TAM SÊN PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ: OBAMA, BIDEN & HARRIS

Tất nhiên, chế độ Biden/Harris thực sự là nhiệm kỳ thứ ba vi hiến của Obama, và bỏ phiếu cho Harris là bỏ phiếu cho Obama. Tất cả những ai muốn lạm phát nhiều hơn nữa, và nhiều người nhập cư bất hợp pháp xâm chiếm thị trấn của chúng ta hơn nữa và mang theo tội phạm, bệnh tật của thế giới thứ ba và ma túy, thì nên bỏ phiếu cho Kamala/Obama. Caveat emptor - Người mua phải cảnh giác

Và vì tất cả đều liên quan đến Obama, chúng ta hãy cùng xem xét lại ông ta và những con rối của ông ta. Phe cánh tả cấp tiến của Mỹ, hay còn gọi là Đảng Dân chủ, đã vét sạch đáy thùng chính trị để làm nhục quốc gia chúng ta bằng cả ba tên tay sai này.

Barry, ý tôi là Hussein—OK, Barack—là một phát kiến tuyệt vời của Soros, từ việc ông ta không đủ tư cách ứng cử viên tổng thống mặc dù ông ta sinh ra ở Hawaii (cha không phải là công dân Mỹ, mẹ quá trẻ để đủ điều kiện), đến quá khứ đồng tính, đến đức tin Hồi giáo rõ ràng của ông ta, cho đến tận ngón chân theo chủ nghĩa Marx của ông ta—một sự xúc phạm hoàn hảo đối với nước Mỹ theo mọi cách, người đã chứng minh mình đủ khả năng để khạc nhổ vào quốc gia chúng ta trong khi cố gắng hết sức để phá hủy nó từ bên trong sau khi nhậm chức.

Biden ở Bắc Kinh là một lựa chọn dễ dàng hơn—một chính trị gia gian dối tầm thường đã bán rẻ những nguyên tắc ít ỏi mà ông ta có thể có để kiếm tiền nhanh chóng—10% cho Big Guy, hoặc hơn thế nữa.

Và rồi có Kamala—một đứa trẻ mẫu mực cho DEI (Sự đa dạng, Công bằng và Hòa nhập)—một đứa trẻ neo đậu không đủ điều kiện, không có trình độ rõ ràng nào cho vai trò Tổng tư lệnh tối quan trọng, và có khái niệm về các vấn đề đối ngoại giống như một đứa trẻ mười tuổi:

Ukraine là một quốc gia ở Châu Âu. Nó tồn tại bên cạnh một quốc gia khác có tên là Nga. Nga là một quốc gia lớn hơn. Nga là một quốc gia hùng mạnh. Nga quyết định xâm lược một quốc gia nhỏ hơn có tên là Ukraine. Về cơ bản thì điều đó là sai.

Ôi trời! Hãy coi đó là một đứa trẻ bảy tuổi.

Thật đáng kinh ngạc, cô ấy đã có thể cười toe toét, cười khúc khích và gian lận để lên đến đỉnh cao, cười nhạo -chúng ta- những kẻ ngốc có thể bị mắc kẹt với sự phá hủy vô cớ của cô ấy đối với những gì còn lại của đất nước chúng ta trong bốn năm tới nếu cỗ máy gian lận nổi tiếng thế giới của đảng Dân chủ có thể lấy đủ số phiếu bầu từ chiến thắng vang dội của Trump. Nhưng đó là một nhiệm vụ khó khăn, và tôi tin rằng chúng ta vẫn còn cơ hội. MAGA Millions có thể đẩy Trump vượt qua ngưỡng với một lợi thế quá lớn để bị đánh cắp.

Chúng ta hãy cầu nguyện rằng đến ngày 20 tháng 1, chúng ta có thể đắm mình trong chiến thắng của Tổng thống Trump vào Ngày nhậm chức.

Riêng tôi, tôi không thể chờ đợi để xem bà Melania sẽ mặc gì trong ngày hôm đó!

No comments:

Blog Archive