Wednesday, October 16, 2024

TUYÊN CÁO KÍNH GỬI BÀ CON VIỆT NAM TỊ NẠN CỘNG SẢN

Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Nguồn: Diễn Đàn TVBQGVN 

Kính thưa quý bà con Việt Nam tị nạn Cộng sản thân mến,

Tôi nguyên là một sĩ quan trong Không Lực Việt Nam Cộng Hòa, 84 tuổi, luôn giữ tín niệm: “Tổ Quốc – Danh Dự - Trách Nhiệm”. Mặc dù quỹ thời gian trong cuộc đời không còn bao nhiêu nữa, nhưng tôi phải có bổn phận và nghĩa vụ lên tiếng báo động cùng bà con về nguy cơ nền Cộng Hòa của nước Mỹ sẽ sụp đổ, nếu chúng ta không hành động để đền ơn Quốc gia đã cưu mang bản thân và gia đình mình.

Đảng Dân Chủ ngày nay không còn là đảng Dân Chủ của thời Tổng thống Theodore D. Roosevelt, thời Tổng thống John F. Kennedy nữa. Đảng Dân Chủ đang là công cụ của Nhà Nước Ngầm (Deep State) để biến đất nước xinh đẹp thành Xã Hội Chủ Nghĩa (tức là Trại Súc Vật), vì người dân sẽ bị tước đoạt quyền tự do tư tưởng và ngôn luận.

Như quý vị đang thấy thực tế đang xảy ra trước mắt:

* Đảng Dân Chủ mở toan biên giới để cho những thành phần bất hảo như: trộm cướp, buôn lậu ma túy, buôn lậu vũ khí, buôn lậu gái điếm tràn vào tự do như một đoàn quân xâm lăng để cho xã hội mất an ninh và băng hoại về đạo đức.

* Đảng Dân Chủ viện cớ bảo vệ môi trường, đóng các giếng dầu để cho giá nhiên liệu tăng vọt, làm ảnh hưởng đến tất cả mọi mặt của đời sống vật chất.

* Nhưng chưa ghê gớm cho bằng việc đảng Dân Chủ đưa vấn đề phá thai, đồng tính luyến ái, chuyển giống và cưỡng bức dạy Chủ nghĩa “WOKE” vào trường học và Quân Đội lên hàng quốc sách.

Là người tị nạn đã bất chấp gió to sóng cả, hải tặc ngoài biển khơi hoặc lam sơn chướng khí, thú dữ nơi rừng sâu, chắc chắn quý vị tùy theo tôn giáo của mình đã có lúc cầu Trời hoặc khấn Phật để tai qua nạn khỏi nhằm tới sống tại đất nước tự do. Tôi tin chắc rằng quý vị không quên Ơn Trên đã giúp tai qua, nạn khỏi để có cuộc sống no đủ, giàu có, tự do, bình an tại nơi xứ sở đã cưu mang mình.

Đáng lý ra quý vị lãnh đạo Tôn giáo phải có bổn phận kêu gọi tín đồ của mình chống lại đảng Dân Chủ đang có chính sách đấu tranh cho quyền tự do hủy diệt sự sống để bảo vệ Đức Tin. Nhưng có lẽ vì sợ Chính phủ truất quyền miễn thuế cho hoạt động Tôn giáo, quý vị lãnh đạo tinh thần đã im tiếng trước vấn đề Đạo Đức. Do đó, tôi phải làm nhiệm vụ kêu gọi đồng hương của mình hãy chống lại chính sách Phi Đạo Đức của đảng Dân Chủ.

Kính thưa quý vị đồng hương tị nạn Cộng sản thân mến,

Nước Mỹ đang có cuộc chiến tranh giữa Lương Tâm và Tội Ác Phi Đạo Đức. Đảng Dân Chủ không còn là đảng Dân Chủ tôn trọng tín niệm “In God We Trust”. Chúng ta đã nhờ Ơn Trên che chở mà thoát khỏi địa ngục vô thần cộng sản. Vậy chúng ta phải quyết liệt chống lại bọn làm Truyền thông Bất lương vận động cử tri Việt Nam bầu phiếu cho đảng Dân Chủ.

Đây không phải là vấn đề Chính Trị. Đây là vấn đề Lương Tri của Đạo Đức chống lại Tội Ác. Một dân tộc đứng về phía Tội Ác, dân tộc đó chắc tự hủy diệt nòi giống của mình. Xin quý vị hãy tự suy nghĩ, đừng để cho bọn làm Truyền thông bất lương tán dương Tội Ác, dẫn dắt mình Địa Ngục Đỏ.

Trân trọng biết ơn quý vị.

Bằng Phong Đặng văn Âu.
Telephone: 714 – 276 – 5600.

No comments:

Blog Archive