Tuesday, October 8, 2024

Do Thái và Chủ nghĩa Cộng sản 

Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Nguồn: Diễn Đàn PSXH

Thưa ông Lê văn Kim,

Sáng sớm thức dậy, mở computer, đọc thấy bài viết của ông về bốn giai đoạn tẩy não (brainwash) của đảng Dân Chủ, tôi muốn viết đôi điều:

Đảng Cộng sản đã xuất đầu lộ diện trên đất Mỹ từ ngày 1 tháng 9 năm 1919. Công việc tẩy não nhân dân Mỹ đã được thể hiện từ lâu. Mỹ đem quân đi đánh Cộng sản tại Triều tiên, tại Việt Nam, nhưng Mỹ lại để yên cho Cộng sản hoạt động ngay trên đất Mỹ, thì quả là quá tội nghiệp cho binh lính Mỹ và binh lính Việt Nam.

Chủ nghĩa Cộng sản do ông Do Thái Karl Marx và ông Do Thái Lenin lập ra là để trả thù Chúa Jesus Christ đã đày ải dân tộc Do Thái suốt 2 ngàn năm, [xem chú thích (1)] chứ không phải để làm cuộc cách mạng giải phóng giới cần lao nghèo khổ bị chủ nghĩa Tư Bản bóc lột như Cộng sản riêu rao. Bằng cớ là Cộng sản cầm chính quyền tại Quốc gia nào thì giới cần lao ở Quốc gia đó bị bóc lột gấp trăm lần tại nước Tư Bản và người tín đồ của đạo Kitô bị bách hại tàn bạo. Marx và Lenin chỉ là hai tên đại bịp xuất chúng mà thôi!

Từ năm 1919, Cộng sản đã len lỏi vào Chính quyền của đảng Dân Chủ lẫn đảng Cộng Hòa. Dần dần, đảng Cộng Hòa và đảng Dân Chủ lãnh đạo nước Mỹ trên bề mặt, nhưng dưới bề sâu là Cộng Sản lãnh đạo nước Mỹ. Bề sâu đó, Mỹ gọi là Deep State (Nhà Nước Ngầm). Chủng tộc nào đang lãnh đạo Nhà Nước Ngầm. Đó là chủng tộc Do Thái. Bởi vì Do Thái vừa thông minh, vừa giàu và nuôi mối thù chống Chúa Jesus. (2)

Khi thời gian đủ chín mùi, ông Do Thái George Soros đưa anh Da Đen vô danh tiểu tốt (community organizer) chẳng rõ sinh ở Mỹ hay ở Kenya, có một quá khứ rất mờ ảo, lên làm Tổng thống được là nhờ tiền và nhờ truyền thông nằm trong tay Do Thái.

Ông Kim có thấy tất cả ông chủ của các hãng truyền thông mạnh nhất như CNN, ABC, CBS, NBC, MSNBC đều là Do Thái? Các tờ báo lớn như Washington Post, New York Times, Los Angeles Times, USA Today đều nằm trong tay những ông tỷ phú Do Thái? Các ông chủ của bộ môn giải trí như phim ảnh, ca kịch cũng nằm trong tay Do Thái? Quỹ Dự trữ Liên bang (Federal Reserve Fund), Ngân Hàng Thế Giới (World Bank), Quỹ Tiền Tệ Quốc tế (International Money Fund) và các Ngân Hàng lớn tại Mỹ đều nằm trong tay Do Thái. Viện Nghiên Cứu Brookings, Hoover, Center for Strategic and International Studies đều nằm trong tay các ông trùm Do Thái. Vậy Do Thái làm Trùm của Hoa Kỳ và Thế giới là đương nhiên. (3)

Tổng thống Donald Trump mắc phải cái tội bảo vệ nền văn minh Cơ Đốc Giáo thờ Chúa Jesus. Trong khi đó, Do Thái giáo không nhìn nhận Chúa Jesus Christ là đấng Cứu Thế (họ chỉ nhìn nhậng Ngài là một đấng tiên tri thôi - BBT/BCT). Vậy Tổng thống Donald Trump bị đánh tơi bời là điều dễ hiểu. Phương pháp đánh của đảng Dân Chủ dã man, tồi bại chẳng kém gì phương pháp của Việt Cộng.

Triết lý sống của dân tộc của Do Thái là "Răng đền răng, Mắt đền mắt" (Tooth for tooth, eye for eye), tiếng Việt ta gọi là Ăn miếng, trả miếng, thì người Do Thái phải lật đổ một quốc gia thờ tín điều "In God We Trust" là điều đương nhiên. (Đặng văn Âu bịa đặt ! BBT/BCT)

Hiện nay, Deep State đang sử dụng đảng Dân Chủ và RINO để cướp Chính quyền nhằm thể hiện Đạo Cộng sản vô thần.

Trong 8 năm cầm quyền, Barack Hussein Obama đã đủ thời gian để cài cắm vào các cơ quan FBI, CIA, Bộ Tư Pháp, các Tòa Án làm tay sai cho Deep State để gian lận. Vậy đâu còn ai có thể ngăn ngừa? Lúc ông Trump đang ở ngôi Tổng thống còn không thể ngăn ngừa gian lận, vì FBI, Tòa Án đều là công cụ của Deep State mất rồi! Ngay cả Mike Pence đã phản.

Nay Deep State đưa bà Kamala Harris ra tranh cử Tổng thống, là một sự khinh thường cử tri một cách trắng trợn rồi! Ông Phó Tổng thống Dick Cheney, gốc Do Thái, công khai kêu gọi nhân Hoa Kỳ dồn phiếu cho bà Kamala Harris, vì nếu Donald Trump đắc cử Tổng thống là tai họa cho nước Mỹ, thì đúng là ý muốn lật đổ bàn thờ Chúa Jesus Christ một cách quá rõ ràng, chứ đâu còn là thuyết âm mưu (conspiracy theory)? 

(Ông Âu so sánh ông Trump như là bàn thò của Chúa Jesus Christ, thật là ngu và điên khùng ! Ông Âu xem ra đang quỳ lạy trước cái bàn thờ Donald Trump chăng ? BBT/BCT)

Chỉ có người Việt Nam nào ngu lắm mới phò đảng Dân Chủ đang cộng sản hóa nước Mỹ!

Hôm nay là ngày 7 tháng 10. Còn không đầy một tháng nữa, là ta sẽ biết kết quả.

Chưa biết chừng sẽ có cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11, vì cuộc chiến Israel và Iran rất có thể biến thành Thế Chiến III. đảng Dân Chủ có thể viện cớ để xù bài thì sao?

Chuyện Thiên Cơ khó lường lắm! Chỉ biết cầu nguyện Ơn Trên mà thôi!

Nỗi buồn lớn nhất cho dân Việt Nam là trong Cộng Đồng Việt Nam Ti Nạn có một thành phần nhắm mắt ủng hộ đảng Dân Chủ và dùng lời lẽ thô bỉ, hạ cấp để phỉ báng Tổng thống Donald Trump!

Bằng Phong Đặng văn Âu,
một cựu quân nhân trong Không Lực VNCH.
---------
Chú thích của BBT/BCT :

(1) - Các ông Karl Marx và Lenin là người Do Thái, là những CÁ NHÂN chứ không phải là toàn DÂN TỘC Do Thái. Hai ông này trờ thành duy vât và Cọng Sản thì chỉ có hai ông naỳ hư đốn biến thái vô thần và thù ghét Đức Jesus thôi, tại sao lại đồng hóa họ với cả dân tôc Do Thái để rồi quyết đoán rằng dân Do Thái xem Đức Jesus Christ như kẻ thù ??

Ông Đặng văn Âu theo dạo Thiên Chúa mới đây thôi nên chưa đọc Thánh Kinh (Bible) để tìm hiểu về lịch sử của Dân Do Thái và giáo lỳ do Đức Jesus Christ truyền dạy nên… ông khá hồ đồ trong nhận định của mình. Ai nói với ông là Đức Jesus Christ "đã đày ải dân tộc Do Thái suốt 2 ngàn năm" ? Ông Âu muốn noi gương Satan đổ tội cho Chúa Jesus Christ chăng? Ông có biết tại sao dân Do Thái bị đày dọa lâu dài không? Ông đã từng là Phật tử ngoan đạo nên chắc ông cũng hiểu rõ về luật NHÂN QUẢ chứ? Chính Đức Jesus đã thấy trước điều đó cho nên đã nói với những phụ nữ Do Thái đang thương khóc cho Ngài khi thấy Ngài vác thập tự giá trên đường lên đồi Golgotha để chịu đóng đinh chết rằng : "Hỡi phụ nữ Giêrusalem: Ðừng khóc thương Ta, song hãy khóc thương lấy mình và con cái các bà!" (Luke 23-28)

Chính các thủ lãnh của Do Thái Giáo mới là bọn người muốn giết Đức Jesus Christ khi thấy Ngài được muôn dân nghênh đón và tung hô ngài là Vua, điều nay khiến họ vô cùng lo sợ vì nước Do Thái đang là thuộc địa của Đế Quốc La Mã, nếu dân Do Thái tự ý bầu một ông Vua cho họ (thay vì một ông vua do La Mã đưa lên) thì triều đình La Mã sẽ đem binh lính đến chịnh phạt nước Do Thái ngay. Họ bàn luận với nhau phải giết Ngài 

"Ông Caipha, thượng tế năm ấy, mới nói với họ: 'Các ông không biết gì cả! Các ông không tính được rằng: cái lợi cho các ông, hẳn là chỉ một người chết thay vì cả dân, chứ đừng để cho toàn dân bị tru diệt!' "(John 11 :49-50), 

Vì thế họ phải mang một người vô tội là Jesus ra giết để phục vụ cho mưu đồ chính trị của họ. Đức Jesus Christ biết rõ việc giết Ngài là phạm đến luật NHÂN QUẢ của trời đất nên trước khi chết Ngài đã cầu xin Thiên Chúa Cha trên trời rằng "Lạy Cha, xin tha thứ cho chúng, vì chúng không biết việc chúng đã làm" (Luke 23:34

Câu này chứng minh rõ ràng là Đức Jesus Christ đã tha thứ cho tội lỗi của dân tộc Do Thái. Chỉ có ông Đặng văn Âu mới là kẻ kết tội Ngài vì đã đày ải dân Do Thái suốt 2000 năm thôi. Không biết ông Âu có ân hận về sự LOẠN NGÔN của mình không?? Đạo Do Thái không ghét Đức Jesus mà chỉ thất vọng về Ngài, bơi lẽ Ngài được các tiên tri báo trước là đấng Messiah đến để giài thoát dân Do Thái khỏi sự đàn áp của ngoại bang, nhưng Ngài đã không làm điều họ mong muốn. Vì thế dân Do Thái không hể thù ghét Đức Jesus Christ, họ chì xem Ngài như là một đấng tiên tri bình thường thôi, chú không phải là Đấng Cứu Chuộc (The Saviour) như Thiên Chúa Giáo vẫn tin và tôn thờ. 

(2)- Ông Âu càng lập lại câu này nhiều lần thì càng chứng tỏ mình là đứa hèn nhát, bởi lẽ Cộng Sàn và Hồi Giáo là hai thế lực thù ghết Đức Jesus Chirst một cách tàn bạo, họ đập hạ tượng ảnh của Ngài và chém giết tra tấn tín hữu của Ngaì, nhưng chưa hề nghe Ông Âu lên tiếng kết án bọn họ, mà chỉ ra rả đổ tội cho dân Do Thái thôi.

Theo cái trớn (momentum) này thì mọi người cũng có thể hình dung được nụ cười thỏa mãn của ông Âu trước cảnh tàn sát dân Do Thái vô tội do bọn Hamas và Hezbollah ra tay hung bạo ở Trung Đông, và chắc ông cũng hoan nghênh Hitler đã tàn sát dân Do Thái trong những holocaust của Đệ Nhị thế chiến, đồng thời cũng đổ tội cho Đức Jesus đã trả thù thâm hiểm lên dân Do Thái. -- 

(3)- Một lý do đon giản khiến người Do Thái nắm quyền tại các ngân hàng, công ty, dịch vụ truyền thông vv là vì… nhưng nơi đó là chốn hái được rất nhiều tiền cho họ. Chính ông Âu đã lắm lần thừa nhận rằng người Do Thái chỉ sống vì tiền. Thế mà bây giờ ông Âu lại lái theo hướng mới là Do Thái vì mưu dồ chống Chúa Giêsu nên mới nắm quyền các công ty dịch vụ đó. Rõ là lưỡi không xương, hơăc là lưỡi chỉa đôi của loài rắn (forked tongue) !! 


No comments:

Blog Archive