Wednesday, September 15, 2021

DONALD TRUMP – VACCINE

Lâu lâu nhớ đến Trump nên phải viết một cái gì đó về ông ta cho đỡ nhớ, đùa chút! Thật ra hiện tại có quá nhiều người hoang mang và bình luận, về chuyện Trump nói trong đợt rally “Save America” ở Alabama vào đầu tháng 8 vừa qua là “khuyên mọi người tiêm vaccine”, muốn biết góc nhìn hay nói cách khác là những suy nghĩ của tôi về vấn đề này. Cái “góc nhìn” này nói rõ ra rất phiền phức, chia sẻ cho mỗi người đôi lúc phải mỗi góc nhìn khác nhau. Đầu tiên là “góc nhìn” cho chính bản thân tôi: tôi không thật sự quan tâm cho lắm, tôi chỉ nghĩ đơn giản theo tôi biết là vaccine quá nguy hiểm nên không tiêm, dù Trump nói sao tôi cũng không tiêm, cái body này là của tôi nên phải tôi quyết định, không thể do Trump quyết định, dù tôi rất kính trọng và tin tưởng ông ta, đối với tôi chuyện nào ra chuyện nấy chứ không muốn nhập chung sợ sẽ rối.

Vậy góc nhìn cho những người khác thì sao? Nói đơn giản là mọi người muốn biết ẩn ý của Trump là gì? Đầu tiên tôi chỉ cho bạn con đường ngắn nhất và chắc ăn nhất, đó là vào thẳng trang web của ông ta www.45office.com hỏi ông ta, chịu không? Nếu bạn không chịu thì tôi phải ra tay, bởi không còn con đường chọn lựa nào khác.

Vậy bạn có bao giờ tự hỏi chính mình: ẩn ý của Trump là sao hay không? Trong cái nhìn của tôi, nói trên góc độ khôi hài rất đơn giản, chẳng qua là:

- khi thấy mọi người không quan tâm đến chuyện vaccine mà cứ đâm đầu đi chích, nên ông cố tình “khua” một cái cho thiên hạ để ý, vậy thôi!

- “khua” một cái để biết trong công chúng ai tỉnh, ai mê, ai nửa tỉnh nửa mê hay ai đã chết chắc rồi, vậy thôi!

Làm thế nào để phân biệt tỉnh / mê ở đây?
- nếu bạn đã nghe ông ta nói, nhưng biết vaccine quá độc quá nguy hiểm, vẫn bảo toàn quyết định của chính mình: tuyệt đối không chích vaccine => TỈNH

- nếu bạn chẳng quan tâm đến chuyện ông ta nói, vẫn bảo lưu quyết định chích vaccine cho mình => MÊ

- nếu bạn quan tâm đến điều ông nói, quá hoang mang không biết đúng sai, bạn không biết có nên chích hay không, nói rõ hơn là 50% quyết định chích, 50% còn lại quyết định không => NỬA TỈNH NỬA MÊ

- nếu bạn đã chích một lần, mở rộng “vòng tay thân ái”, hoan hỷ chờ đợi lần chích kế tiếp, hoặc bạn đã “may mắn” được chích nhiều lần, vô cùng hạnh phúc và “siêu” tự hào vì điều đó, xin thưa => CHẾT CHẮC

Nói vậy, không chừng có ai đó mất bình tĩnh cắc cớ khẳng định, giống như một người đã kinh nghiệm và từng trải cuộc đời, nghĩ mình thông hiểu tất cả mọi chuyện, phán theo cái kiểu người trên nói với kẻ dưới, nhưng lại vô tình lộ ra cái thiếu hiểu biết được che đậy của chính họ: chích hay không chích thì cuối cùng cũng phải chết! Nghe có vẻ đúng nhưng không đúng, chắc các bạn đã biết có nhiều kiểu chết khác nhau, nhưng có hai kiểu chính:

- một: chết theo quy luật “sinh – lão – bệnh – tử” => vui vẻ chấp nhận

- hai: chưa muốn chết nhưng vì thiếu hiểu biết và sai lầm nên phải chết => đau khổ và không chịu chết (khát khao sống) nhưng vẫn phải chết.

Bạn phải đồng ý với tôi là hai kiểu chết khác xa nhau hoàn toàn chứ ha?

À, tôi xin nói rõ hơn trong trường hợp “chết chắc”: nếu bạn “may mắn” chỉ đã tiêm một lần, đột nhiên tỉnh dậy, đùng một cái vì một lý do “khó hiểu” nào đó, bất ngờ “thông minh đột xuất”, vô cớ hiểu ra sự thật nên ngưng chích thì có khả năng kéo dài “mạng sống”, nhưng tôi thật sự không biết có thể kéo dài bao lâu, cái này tùy thuộc vào sự sợ hãi của bạn:
sợ hãi nhiều => chết sớm
sợ hãi ít => chết trễ
không sợ hãi => chết trễ hơn chút xíu

Vậy trừ ra trường hợp “chết chắc”, bạn phải tự quyết định: muốn tỉnh, mê hay nửa tỉnh nửa mê? Xin đừng hỏi ý kiến của tôi về cái quyết định “sinh - tử” này! cái body là của bạn, cái hạnh phúc và đau khổ về sau là của riêng bạn, tôi quyết định không xía vô! Bạn nghĩ sao?

THÔNG ĐIỆP CỦA TRUMP
Nếu bạn muốn nghe tôi kể những thông điệp của Trump liên quan đến vaccine, xin bạn phải thật sự bình tĩnh mới có thể cảm nhận được, bởi có những điều rất mới mẻ, khi nghe sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Sao tôi lại nói khó hiểu vậy! thật ra nghĩa là sao?

Nếu tôi nói rằng Trump đã có những thông điệp về vaccine vào những năm trước khi ông trở thành Tổng thống Hoa kỳ, không biết bạn có tin nổi không chứ? Và sau đây tôi xin đơn cử một vài trong số những thông điệp đó được đăng trên twitter của ông:

-31/3/2012 xem hình [1] trong phần comment
Ông nói đến một nghiên cứu cho biết bệnh Tự kỷ đang mất kiểm soát, đã tăng 78% trong 10 năm qua, kêu gọi ngừng tiêm vaccine cho trẻ em.

- 23/8/2012 xem hình [2] trong phần comment
Ông nói rằng việc tiêm chủng hàng loạt vaccines cho trẻ em là nguyên nhân làm gia tăng bệnh Tự kỷ

- 22/10/2012 xem hình [3] trong phần comment
Ông phàn nàn tại sao chính quyền Obama không làm điều gì đó với bệnh Tự kỷ do các bác sĩ gây ra, trong khi tỷ lệ bệnh càng tăng.

- 27/3/2014 xem hình [4] trong phần comment
Ông tuyên bố “Nếu tôi là Tổng thống, tôi sẽ thúc đẩy việc tiêm chủng thích hợp, sẽ không cho phép tiêm số lượng lớn vaccine một lần khiến trẻ nhỏ không đủ khả năng tiếp nhận.”

- 28/3/2014 xem hình [5] trong phần comment
Ông viết: “Một đứa trẻ khỏe mạnh đi khám bác sĩ, được tiêm rất nhiều loại vaccine, không cảm thấy dễ chịu và bị thay đổi. TỰ KỶ. Đã có nhiều trường hợp như vậy!”

- 3/9/2014 xem hình [6] trong phần comment
Ông nói ông đã đúng trong việc ngăn cản việc tiêm chủng hàng loạt vaccine cho trẻ nhỏ. Tố cáo các bác sĩ đã nói dối. Và kêu gọi hãy cứu con cái của chúng ta và tương lai của chúng.

Đó là một vài trong những thông điệp của Trump liên quan đến vaccine vào những năm trước khi ông trở thành TT, chủ yếu lên quan đến nguyên nhân gây ra bệnh tự kỷ ở trẻ em, bạn nghĩ sao về điều này? Tại sao khi đó ông ta lại liên quan đến chuyện vaccine, bạn có hiểu không?

Trong cái nhìn của tôi, nếu có một chút tư duy chúng ta có thể hiểu được:
- Ông ta luôn chống lại chuyện tiêm vaccine, nhất là ở trẻ em.
- Chuyện ông ta trở thành TT đã được Q+ lên kế hoạch từ rất sớm
- Q+ Trump đã biết từ rất sớm kế hoạch diệt chủng loài người của DS Cabal, qua việc tiêm vaccine có chứa nano-chip

=> Như vậy Trump đã biết được độc hại của vaccine và điều đặc biệt là ông rất thương yêu trẻ em. => Đó là lý do tại sao tôi lại yêu Trump đến như vậy, cũng như tại sao có nhiều người lại cuồng Trump đến chết!

Chắc bạn còn nhớ trong thời gian tranh cử Trump đã nhắc đến vấn đề vaccine một cách nghiêm trọng, đó chính là lý do Ông chọn Robert F. Kennedy Jr. chủ trì một ủy ban mới về “An toàn vaccine và tính toàn vẹn của khoa học” => Như vậy kế hoạch chống lại vaccine của Trump đã có từ rất sớm.

Chắc bạn còn nhớ Trump gởi các thông điệp qua những phát biểu rất rõ ràng trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây rằng:

“- Không được ép buộc tiêm vaccine Covid cho trẻ em.
- Việc tiêm vaccine hay không là quyền tự do của các bạn
- Tôi nghĩ rằng việc bắt buộc tiêm chủng vaccine là một điều khủng khiếp.”

Thật ra Trump không bao giờ ủng hộ việc tiêm vaccine, dù cho có lúc ông nói ông đã tiêm rồi (điều này đối với tôi không biết thật hay giả), ông vẫn nói mọi người có quyền lựa chọn tiêm hay không tiêm, chứ không ép buộc.
Một điều chúng ta cần để ý, để hiểu được ẩn ý trong thông điệp của Trump, chúng ta phải xét đến không - thời gian và nhiều vấn đề liên quan đến thông điệp, đó là nói với ai, nói trực tiếp hay phỏng vấn, tại thời điểm nào, ở đâu, v.v…. Bởi vậy bạn phải có tư duy nhạy bén và thật sự tỉnh táo mới hiểu được đúng ý nghĩa của nó. Chắc bạn cũng biết chỉ một câu nói của ông ta cũng có thể khiến cho hàng triệu người chết, hiển nhiên ông ta hiểu điều đó! Tất cả vấn đề còn lại là ở chính chúng ta, tỉnh hay mê?

Tôi còn nhớ lúc Mỹ đang ở đỉnh của Đại dịch, lúc ông ta còn là TT, ông ta đã nói nhiều sự thật rất rõ ràng như:

- bệnh coronavirus giống như cúm mùa
- ngưng đi thử thì số bị nhiễm sẽ giảm
- dùng chất Hydroxychloroquine để trị bệnh covid-19

nhưng chẳng ai chịu nghe, ông lại còn bị công chúng (hiển nhiên đa số là cánh tả và những người ngủ mê) phản đối chống lại và chửi rủa thậm tệ. Đến bây giờ mọi người đều công khai chấp nhận điều ông ta nói là đúng. Vậy các bạn thử hỏi làm sao có thể khiến cho những người u mê có thể thức tỉnh? Điều duy nhất là phải cho họ một cơn sốc, mức độ cơn sốc tùy thuộc mức độ u mê của họ, thậm chí nặng nhất có thể là cái chết bởi đó là sự chọn lựa của họ, thử hỏi chúng ta có thể làm được gì, những điều có thể làm chúng ta đã làm. Phải hiểu được điều này mới cảm nhận và hiểu được ẩn ý của Donald Trump!

Để hiểu rõ ẩn ý của Trump trên một chiều kích khác qua lời nói của ông ta được diễn tả có nhiều “tầng” ý nghĩa khác nhau với nhiều mục đích không giống nhau, xin nhắc lại một đoạn trong bài đăng của “Q Storms Rider” về Trump liên quan đến vaccine:

- Trump đã nói với các bạn từ rất lâu: “Sự chọn lựa là của bạn
- Tất cả mọi thứ anh ấy đang làm bây giờ là Quang học … Nó không phải cho bạn!!! Nó dành cho họ (ý nói DS Cabal, và những gì Trump đang làm trong cuộc chiến chống lại kế hoạch “vaccine” của họ). Anh ấy đang chơi cả hai mặt của trò chơi…
- Tất cả vì một lý do!!!
- Mọi thứ đều có ý nghĩa
- Bạn có nhiều hơn bạn biết

KẾT LUẬN:
Như vậy ẩn ý của Donald Trump trong việc “khuyên mọi người tiêm vaccine” là gì? Nên nhớ ông ta chỉ nói ở Mỹ, với người dân Mỹ, nên tôi chỉ kết luận cho người ở Mỹ. Đúng với mối liên kết về tin tức tôi đã biết là sau tháng 5 thì vaccine ở Mỹ đã tương đối an toàn rồi, chỉ là vaccine cúm mùa, nước muối hay nước gừng thôi. Nói rõ là Trump đang nói sự thật khi tại thời điểm ông nói thì có nghĩa vaccine ở Mỹ gần như của phe ta, đó là sự thật trong suy nghĩ của tôi, bởi tôi đã hỏi những người tiêm vaccine ở Mỹ trễ sau này hầu như có rất ít triệu chứng, nói rõ là không đáng kể! Nếu các bạn ở VN thì thông điệp này của Trump không thể áp dụng được và chẳng có ý nghĩa gì cả!

ZELENKO PROTOCOL”
Phương pháp điều trị Covid bằng Kẽm Ionophore
Tôi xin đăng một phương pháp dùng Kẽm Ionophore chữa trị covid-19 rất hiệu quả của Vladimir Zelenko, một bác sĩ gia đình người Mỹ gốc Ukraina, mà ông đã từng quảng bá với tên gọi “Zelenko Protocol”. Chính chất Zinc Ionophore đã có tác dụng ức chế RDRP (RNA-dependent RNA polymerase),

Tháng 12/2020, tiến sĩ Zelenko cùng đồng sự, đã xuất bản một nghiên cứu về phương cách điều trị bệnh nhân Covid-19 ngoại trú bằng kẽm, hydroxychloroquine liều thấp và kháng sinh azithromycin, trên Tạp chí Quốc tế về các tác nhân kháng khuẩn [International Journal of Antimicrobial Agents].

Kẽm Ionophores bao gồm:
- Hydrozychloroquine (thuốc chống sốt rét kinh điển, có đặc tính kháng virus, kháng viêm, có khả năng ức chế quá trình nhân lên của SARS COV-2)
- Ivermectin
- Quercetin
- EGCG (Epigallocatechin Gallate) là một hợp chất thực vật độc đáo có tác động tích cực đến sức khỏe con người

Sau đây là các liệu trình điều trị chi tiết để chữa Covid-19:

Bệnh nhân nhẹ, sử dụng trong một tuần
-Kẽm nguyên tố 50mg: 1 lần / 1 ngày
-Vitamin C 1.000mg: 1 lần / 1 ngày
-Vitamin D3 5.000iu: 1 lần / 1 ngày

Bệnh nhân có nguy cơ nặng, sử dụng trong một tuần
- Kẽm nguyên tố 50-100mg: 1 lần / 1 ngày
- Vitamin C 1.000mg/ 1 lần / 1 ngày
- Vitamin D3 10.000iu: 1 lần / 1 ngày trong một tuần hoặc liều cao hơn là 50.000iu: 1 lần / 1 ngày, trong 1-2 ngày.

+Chọn lựa:
- kháng sinh Azithromycin 500mg: 1 lần / 1 ngày, trong 5 ngày hoặc: kháng sinh Doxycycline 100mg: 2 lần / 1 ngày, trong 7 ngày

- Hydroxychloroquine 200mg: 2 lần / 1 ngày, trong 5-7 ngày hoặc (và): Ivermectin 0,4-0,5mg / 1 kg trọng lượng cơ thể / 1 ngày, trong 5-7 ngày.

- Có thể sử dụng cả Hydroxychloroquine và Ivermectin sau khoảng 2 ngày điều trị nếu chưa thấy sự hồi phục rõ ràng.

Bệnh nhân nặng, sử dụng trong vòng một tuần
- Dexamethasone 6-12mg: 1 lần / 1 ngày
hoặc Prednisone 20mg x 2 lần / 1 ngày / trong 7 ngày.
- Dung dịch Budesonide 1mg/ 2cc khi cần thiết qua máy phun sương 2 lần / 1 ngày trong 7 ngày

- Chọn lựa: Lovenox, Eliquis, Xarelto, Pradaxa, Aspirin, Colchicine 0,6mg / 2-3 lần / 1 ngày / trong 5-7 ngày.
- Kháng thể đơn dòng dịch truyền tĩnh mạch tại nhà và oxy.

Tất cả các nghiên cứu, bài đăng của tiến si Zelenko cũng như các liệu trình điều trị Covid-19 đã giới thiệu công khai toàn cầu rất chi tiết tại trang:

Phụ lục IU (International Unit)
IU là lượng chất có tác dụng sinh học nhất định. Đối với mỗi chất có một thỏa thuận quốc tế về tác dụng sinh học được mong đợi cho 1 IU.
- Vitamin A: 1 IU = 0.3 mcg retinol, 1 IU = 0.6 mcg beta-carotene
- Vitamin E: 1 IU = 0.67 mg for d-alpha-tocopherol (natural), 1 IU = 0.9 mg for dl-alpha-tocopherol (synthetic)
- Vitamin D: 1 IU = 0.025 mcg
1 microgram (mcg) is equal to 0.001 milligrams (mg).

PHỤ LỤC: THI SĨ INRA SARA
Muốn chia sẻ tiếp một suy nghĩ về con người, đôi lúc tôi thấy có nhiều người quá kỳ lạ, để diễn tả sự kỳ lạ này, tôi tình cờ nhớ lại có đọc một tạp ghi của thi sĩ Inra Sara diễn tả điều tôi muốn tâm sự hay quá, nên đành phải mượn lời ông để chia sẻ cùng các bạn:
Con người chỉ có thể lớn, khi hắn học biết nhìn ra ngoài, và nhìn mình từ bên ngoài.

Chúng ta ưa nói: Sao cứ đi chõ mỏ vào chuyện người khác, nữa: Tôi không quan tâm đến những gì không thuộc về tôi. Nói, như thể hàng đạt đạo không bằng.

Bình dân hơn: Rảnh quá mới đi lo chuyện thiên hạ, với cái giọng khinh khỉnh, trên ngó xuống.

Cả hai tự tố cáo không gì hơn một đầu óc nông cạn.

Trí thức là kẻ quan tâm đến chuyện ngoài mình, vấn đề thiên hạ. Nói như ông bà xưa: Trí thức là kẻ ăn cơm nhà đi vác tù và hàng tổng. Kẻ thấy trước, lo trước và nói trước.

Ở Huyện ấy, quan hiếp làng bên, bạn nói: không phải việc làng mình. Quan hiếp làng bạn, bạn cho không liên quan đến mình. Quan hiếp người láng giềng, bạn nghĩ không phải chuyện nhà mình. Đến khi quan hiếp chính nhà bạn, bạn kêu thì không thấy ai cả. Bởi, những người khác cũng từng nghĩ hệt bạn.

Cả Huyện không có trí thức. Tội hôn!

Chuyện xã hội dễ nhận biết, thơ có vẻ siêu hình hơn.

Nếu bạn chưa từng thưởng thức âm hưởng thi ca của ông ta, tôi xin quảng cáo một bài trong thi tập “Hành hương Em

Ước em im lặng
để anh tắm mình trong ánh sáng
mỏng manh em
Từ một khoảng tối sang một khoảng tối hơn
tôi lóe sáng
thứ ánh sáng chẻ đường định phận
Chắt vạn con suối đời để làm đầy dòng sông tôi
và tát cạn, vắt cạn
đâu cánh cửa đồng anh đang hạn?
Khi em xa anh, quên anh
anh chỉ còn hơi thơ và khói thuốc
làm đầy những khoảng trống không em
Khép một cõi đất, mở một chân trời
thơ chập chững ngày mới
bập bẹ lời tinh khôi
Tôi đốt lên hàng đống chữ
dưới tàn tro bươi lấy
vài lời
Ơi tháp! Hai mươi năm tha hương
bề sau trang thơ tôi vẫn còn lãng đãng
số phận người.

Chuyện vaccine luôn gây căng thẳng nên tôi muốn đem chút thơ vào để “giải nhiệt”, mong những người “ghét” thi ca thông cảm!

Huy Pham

Bài tiếp:
TIẾU-NGẪU-LUẬN [12]
VŨ KHÚC “THIÊN NGA ĐEN”


Hình [1]

Hình [2]

Hình [3]

Hình [4]

Hình [5]
Hình [6]


No comments:

Blog Archive