Friday, April 10, 2020

"NẤM" TUYÊN BỐ CHƯA TỪNG NHẬN TIỀN CỦA AI Ư?

Image may contain: 3 people, people standing and indoor
Hình này do chính Tâm An chụp, tại trụ sở báo Người Việt, vào ngày 11 Tháng Một, 2019. Nấm cãi vào đâu?
Chụp đã lâu rồi quên mất, nay vô tình ngồi soạn hình ảnh trong máy tính cũ, trời xui đất khiến thế nào ấy các bác ạ, thấy ngay tấm này.
Tôi chẳng thù hằn gì cô, tôi cũng như bao nhiêu người Việt hải ngoại đã từng thương mến, dành sự ái mộ tới cô. Cô sang tới tòa soạn báo Người Việt, từ chủ bút 81 tuổi (bác Ngô Nhân Dụng), tới cô Tổng Giám Đốc (người đưa phong bì bên phải) cũng gần 70 tuổi, đến hàng chục nhân viên, ký giả trong tòa soạn và khoảng chục người đấu tranh ở Bolsa hộ tống cô, đều một lòng một dạ tin tưởng, tiếp đón cô như khách quý.
Người người thương cô vì là single mom, dám đứng lên đấu tranh vì nền dân chủ tự do..
Nhưng nay, những phát ngôn và thái độ ngông cuồng, hỗn xược và có định hướng rõ ràng là "phò Dân Chủ" muốn tiếp tay cho họ cùng Trung Cộng phá nát đất nước Hoa Kỳ, lại còn phủ nhận chưa từng nhận tiền của ai, thật là một sự bỉ ổi và "cạn tàu ráo máng" đến mức tôi không thể chấp nhận.
Tôi sẽ sớm cho ra lò bài vạch trần bác sĩ Fauci mà cô đã từng hết lời ái mộ khen ông ta, trong khi cô dùng những lời lẽ thô thiển chỉ trích phát ngôn của Tổng Thống Trump về tiềm năng chữa bệnh của thuốc Hydroxychloroquine để làm rõ nhận xét của tôi về cô là người đang có ý định phá nát nước Mỹ cùng phe Dân Chủ Cuội của cô.

No comments:

Blog Archive