Sunday, July 30, 2023

Phòng thí nghiệm sinh học bất hợp pháp  California

Một phòng thí nghiệm sinh học bất hợp pháp được cho là của Trung Cộng vừa được được phát hiện ở Trung tâm California trong thành phố Reedly, khu vực San Joaquin Valley. Hơn 800 vật liệu sinh học và hóa chất đã được tìm thấy.

Các quan chức y tế phát hiện gần 1.000 con chuột trong phòng thí nghiệm, 200 con trong số đó đã chết.

Wang Zhaolin, đại diện của phòng thí nghiệm Prestige Biotech Lab, nói với các nhà điều tra rằng những con chuột này “được biến đổi gen để mang vi rút COVID-19.” Đây là phòng thí nghiệm cũ của Prestige Biotech Lab đã bỏ hoang từ năm ngoái. Công ty Prestige Biotech Lab được ghi danh thành lập ở Las Vegas.

Phòng thí nghiệm này nằm trong một building đã bỏ hoang, nhưng được khám phá khi những viên chức địa phương tìm ra một ống nước được nối vào bất hợp pháp.

Điều này sẽ khởi động một cuộc điều tra mà cuối cùng sẽ có dính líu đến Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), FBI, Cục Kiểm soát Chất độc của Tiểu bang (DTSC), Bộ Y tế Tiểu bang, Bộ Y tế Công cộng California (CDPH) và FCDPH, và sẽ dẫn đến việc phát hiện ra một phòng thí nghiệm đã hoạt động bất hợp pháp trong thành phố kể từ tháng 10 năm 2022.

Các điều tra viên tìm thấy phòng thí nghiệm đang hoạt động. Họ đang làm xét nghiệm Covid, thử thai, hàng ngàn lọ máu và dung dịch không biết loại gì và CDC đã tìm thấy dấu vết của nhiều loại vi-rút bao gồm Sốt rét, E. coli và viêm gan.

Trung cộng có thể mở các phòng thí nghiệm dễ dàng ở California? Thực tế có đúng vậy không? Phải chờ ông Newsom trả lời.

Việc mua các hoá chất để làm hàng trăm thí nghiệm trong phòng lab không dễ dàng như mọi người tưởng.

No comments:

Blog Archive