Sunday, July 9, 2023

Về trời?

Tôi không quen nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ, cũng chưa bao giờ có dịp đọc thơ của bà. Nhưng tôi biết chồng của bà là HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG, người đã cùng với em trai HOÀNG PHỦ NGỌC PHAN và lũ NGUYỄN ĐẮC XUÂN, NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH v.v… đẩy hàng ngàn dân Huế vô tội vào chỗ chết, nhằm ngày Tết Nguyên Đán năm Mậu Thân 1968.

Đầu thập niên 1980, HPNT câng câng cái mặt lên chửi Mỹ, chửi VNCH và coi việc hắn gây ra tội ác thảm khốc cho dân Huế ngày ấy là chuyện đương nhiên. HPNT bảo đêm đó hắn bước vào một bịnh viện, nơi bị pháo Mỹ bắn sập, và dù đêm tối hắn vẫn thấy máu nạn nhân lênh láng ngập mắt cá chân của mình.

Sau này, để chạy tội, HPNT uốn lưỡi nói lại. HPNT cho biết lúc quân CS chiếm Huế trong 26 ngày thì hắn còn ở trên núi, không có mặt ở Thành Phố Huế.

Nhưng HPNT quên một điều, dù hắn có mồm năm miệng mười cỡ nào, thì những người dân Huế may mắn còn sống sót ngày ấy, vẫn không thể nào quên được gương mặt sắt máu của hắn, ngồi “BAN CHẾT” cho những người dân Huế khốn khổ kia.

Nếu quả thật có THIÊN ĐÀNG và ĐỊA NGỤC, thì những đứa tàn bạo, vô nhân, đê tiện như HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG, HOÀNG PHỦ NGỌC PHAN, NGUYỄN ĐẮC XUÂN, NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH kia nhất định phải vào tầng địa ngục thứ 18 để chịu đủ thứ hình phạt thảm khốc, cho vừa với tội ác của chúng.

Từ năm 1999 HPNT bị đột quỵ và phải sinh hoạt trên xe lăn, và bà LÂM THỊ MỸ DẠ luôn săn sóc cho chồng, không rời một bước. Điều đó chứng tỏ tình nghĩa vợ chồng của LÂM THỊ MỸ DẠ - HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG rất gắn bó keo sơn.

Ông Nguyễn Quang Lập, kẻ trước đây ra sức biện hộ cho HPNT khi hắn cho gửi ra ngoài một lá thư trần tình, chối bỏ mọi tội lỗi với người dân Huế, đã cho bà Lâm Thị Mỹ Dạ LÊN TRỜI (thiên đàng?).

Xem ra ông Nguyễn Quang Lập muốn chia Uyên rẽ Thúy? Thật là tội lỗi! Tại sao lại như thế?

Vì dù Nguyễn Quang Lập có miệng lưỡi cỡ nào thì cũng không xóa được tội ác ngập trời của Hoàng Phủ Ngọc Tường, và sẽ không có ai MẶT DÀY tới nỗi chúc cho hắn LÊN TRỜI. HPNT cũng sắp đứt chếnh, và nơi đến của hắn phải là địa ngục tầng thứ 18.

Bà Lâm Thị Mỹ Dạ, nếu muốn tái hợp với chồng, đừng nghe lời xúi bậy của Nguyễn Quang Lập mà bay lên trời làm chi, hãy xuống trước dưới đó chờ chồng đi, rồi sẽ được đoàn tụ.

Huỳnh Hậu



Lâm thị Mỹ Dạ & Hoàng Phủ Ngọc Tường

No comments:

Blog Archive