Monday, August 24, 2020

GIỜ PHÁN XÉT ĐÃ CẬN KỀ
Tác giả Bằng Phong Đặng Văn ÂuNgày đăng: 2020-08-24
Trong bài “Cuộc Chiến Sau Cùng”, tôi viết rằng ngày 3 tháng 11 năm 2020 là ngày số phận nhân loại sẽ được quyết định: Hoặc thế giới sẽ trở nên huy hoàng hơn, nếu Tổng thống Donald J. Trump và đảng Cộng Hòa chiến thắng; hoặc thế giới trở thành địa ngục trần gian, nếu Joe Biden của đảng Dân Chủ chiến thắng. Đảng Dân Chủ lãnh đạo nước Mỹ, ắt phải quỳ trước sân Tử Cấm Thành để triều kiến Hoàng đế Tập Cận Bình là điều chắc chắn!
Quan sát Đại hội đảng Dân Chủ vừa qua, tôi càng thấy nhận định nêu trên của tôi càng xác thực. Phần lớn các bài diễn văn của các chính trị gia đại diện lập trường của đảng Dân Chủ, người ta chỉ thấy chủ đích của Đại hội là tấn công cá nhân của Tổng thống Donald Trump là chính, mà không đưa ra được một luận cứ nào khả tín để đả kích đường lối chính sách của Tổng thống Donald Trump là tai hại cho tương lai nước Mỹ. Về chương trình hành động, tư tưởng xã hội chủ nghĩa của Bernie Sanders được nổi trội hơn hết. Bài diễn văn của ông Joe Biden phản ảnh tính chất cộng sản càng rõ nét hơn. Đó là những hứa hẹn có mục đích lôi kéo cử tri “nhẹ dạ” mang đầu óc hoang tưởng về một Thiên đường không có thật. Bởi vậy, tôi nhận định rằng nếu đảng Dân Chủ thắng sẽ là một tai họa toàn cầu, bởi vì Trung Cộng sẽ thống trị thế giới. Ngoài Hoa Kỳ ra, quốc gia nào có thể chống lại sức nặng của 1 tỷ tư dân số tự coi là nòi giống thượng đẳng, đóng vai ông chủ hà khắc, kiêu ngạo?
Lâu nay, cái phía người Việt Nam cầu mong Trung Cộng chiến thắng đã dùng hết phương cách của cộng sản để bôi nhọ Tổng thống Donald Trump, nhưng xem chừng không hiệu quả bao nhiêu. Bởi thế, phe “chống Trump” của cái phía người Việt Nam cầu mong Trung Cộng chiến thắng, vừa tung ra một bài viết có tựa đề “Trump Có Thật Sự Chống Tàu Cộng Không?” của tác giả K. Nguyễn viết và do Trưởng ty Cảnh sát Thừa thiên trước năm 1975 và Trưởng ban Truy tố Tội ác Cộng sản sau 1975 là Nguyễn Phúc Liên Thành vừa mới xưng tội với Thiên Chúa không bao lâu, yêu cầu cư dân mạng phổ biến rộng rãi. Mục đích của bài viết của ông K. Nguyễn là nhằm để gây hoang mang cho những cử tri gốc Việt Nam ủng hộ Tổng thống Donald Trump vì tin tưởng ông sẽ “xóa sổ” đảng Cộng sản Trung Hoa.
Theo tôi, tác giả bài viết không nêu tên thật, mà phải ký K. Nguyễn là không đáng bàn cho mất thời giờ. Nhưng người yêu cầu phổ biến rộng rãi bài viết là Nguyễn Phúc Liên Thành, nên có một “fan” của Liên Thành và cũng là độc giả của tôi, gọi điện thoại cho tôi nêu lên thắc mắc. Tôi trả lời độc giả của tôi: “Anh nên gọi thẳng cho Liên Thành để hỏi thì hay hơn, tôi không có ý kiến”. Về phần tôi, tôi tin chắc ông Donald Trump sẽ thực hiện thành công việc “xóa sổ” chế độ cộng sản Tàu.
Năm 1998, ông Trump trả lời ký giả Larry King và bà Oprah Winfrey rằng ông sẽ tranh cử Tổng thống khi nào nước Mỹ lâm nguy. Năm 2016, ông Donald Trump quyết định từ bỏ cuộc sống vương giả của nhà tỷ phú để nhảy vào chính trường nhằm lãnh đạo nước Mỹ, vì ông nhận thấy các vị Tổng thống từ Dân Chủ đến Cộng Hòa đã bị Trung Cộng lạm dụng mà không có một biện pháp nào chống trả. Tác giả K. Nguyễn đặt nghi vấn về quyết tâm của Tổng thống Trump là có ý đồ.
Năm 2016, ông Trump đắc cử Tổng thống. Tôi là Phật tử mà cũng phải tin ông Trump thắng cử là nhờ có bàn tay Thiên Chúa trợ giúp, vì Barack Hussein Obama và băng đảng đã chuẩn bị những biện pháp hết sức ma giáo đến độ tin tưởng 100% bà Hillary Clinton sẽ là vị nữ Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ.
Tôi không cần phải nêu lên những thành quả mà Tổng thống Donald Trump đã đạt được chỉ sau hơn 3 năm cầm quyền vượt trội trên tất cả những Tổng thống tiền nhiệm. Qua những việc của TT Trump đã thực hiện, tôi nhận thấy ông là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược.
1/ Ký sắc lệnh hủy bỏ Hiệp ước môi trường của thế giới, bất chấp sự phản đối của các quốc gia Tây phương. Trên phương diện bảo vệ môi trường trong sạch là chính đáng, vì nó gìn giữ sức khỏe con người. Nhưng đó là âm mưu của Trung Cộng nhằm ngăn các quốc gia kỹ nghệ không thể phát triển. Trong khi đó, Trung Cộng tha hồ xây dựng nhà máy sản xuất gây ô nhiễm, mà thế giới không có khả năng chế tài.
2/ Không còn bị ràng buộc vào luật lệ bảo vệ môi trường, Tổng thống Trump bắt đầu cho phép khai thác dầu hỏa mà Obama ngăn cấm. Nước Mỹ không còn là quốc gia lệ thuộc vào các nước Trung Đông và trở thành quốc gia sản xuất dầu hỏa đứng đầu thế giới.
3/ Trước hết, Tổng thống Trump hủy bỏ Thương ước NAFTA làm cho công nhân Hoa Kỳ mất việc, tiếp theo áp lực Trung Cộng và các quốc gia Đồng Minh phải chấp nhận sự quân bình thuế khóa, không thể lạm dụng sự hào hiệp của Hoa Kỳ mãi mãi được. Về phương diện phòng thủ Âu châu, các thành viên của Khối NATO phải đóng góp tương xứng với tỉ lệ tổng sản lượng quốc gia. Bà Thủ tướng Angela Markel của Đức không chấp thuận, mặc dầuTổng thống Trump gốc Đức, nhưng ông đã cam kết đặt quyền lợi nhân dân nước Mỹ trên hết, nên ông liền dời 12 ngàn quân Mỹ sang nước khác.
4/ Tổng thống Trump đã giàn xếp cho các Tiểu quốc Ả Rập thống nhất (United Arab Emirates) và Do Thái hòa hiếu với nhau. Tên của Hiệp ước là “Abraham Accord” để nói lên các con của Tổ phụ bắt đầu trở về chung sống dưới một mái nhà. Tiếp theo Saudi Arabia và Do Thái sẽ bắt tay với nhau. Chừng ấy việc làm, Tổng thống Trump xứng đáng lãnh giải Nobel Hòa Bình. Nước Iran tuy cũng thờ Mohammed, nhưng thuộc dòng giống Perse, mà nuôi tham vọng lãnh đạo khối Ả Rập, chắc chắn sẽ bị liên minh Do Thái - Ả Rập chống đối. Vì vậy, sự thuần hóa Iran bằng biện pháp cấm vận Iran từ nay sẽ hiệu quả hơn các đời Tổng thống Mỹ trước. Nạn khủng bố Hồi giáo ở Trung Đông rồi đây sẽ chấm dứt.
5/ Bất chấp sự hùng hổ phản đối của Trung Cộng, Tổng thống Trump cử ông Alex Aza – Bộ trưởng Health & Human Service – sang Đài Loan để rút tỉa kinh nghiệm về con Virus Vũ Hán. Quốc gia giàu mạnh về quân sự và kinh tế, cần phải có nhà lãnh đạo vừa mưu lược, vừa can đảm như Tổng thống Donald Trump thì mới chế ngự được các quốc gia thảo khấu lộng hành.
Để trả lời câu hỏi “Trump Có Thật Sự Chống Tàu Cộng Không?”, tôi xin nói một cách quả quyết rằng Tổng thống Trump phải xóa sổ chủ nghĩa cộng sản trên lục địa Trung Hoa, bởi vì ông ý thức rằng nếu Trung Cộng làm bá chủ hoàn cầu thì cả thế giới sẽ trở thành nô lệ của Trung Cộng. Tổng thống Donald Trump không có lựa chọn nào khác.
Nêu lên 5 điểm sơ lược ở trên, tôi tin tưởng Tổng thống Donald Trump thừa khả năng xóa tan giấc mộng thống trị thế giới của Tập Cận Bình. Nếu khả năng quân sự của Trung Cộng chỉ cần ngang sức Hoa Kỳ, thì Trung Cộng đã thanh toán Hoa Kỳ bằng vũ lực từ lâu rồi. Năm 2019, Trung Cộng phải tung ra con Covid-19, là thứ vũ khí mà thế giới chưa thể có phương pháp cứu chữa tức thời, khiến cho các nước bị lâm nguy, là hành động tuyệt vọng của kẻ phải dùng thủ đoạn bất nhân đối với toàn thế giới, trước những ngón đòn kinh tế của Tổng thống Trump tung ra. Hơn lúc nào hết, Trung Cộng bị cô lập, vì cả thế giới đã nhìn thấy rõ các thủ đoạn tàn ác của Trung Cộng. Dù ghét cá nhân Tổng thống Trump đến thế nào đi nữa, chắc chắn vì sự sống còn, các nước sẽ liên hiệp với Tổng thống Trump để giải quyết mối Họa Da Vàng (Yellow Peril).
Nước Tàu dưới triều đại Mao Trạch Đông, nhân dân Tàu đa số di chuyển trên hai chân để thể hiện cuộc vạn lý trường chinh. Nước Tàu dưới triều đại Tập Cận Bình, nhân dân nước Tàu ngày nay sử dụng cơ giới, là quốc gia tiêu thụ nhiên liệu bậc nhất hoàn cầu, nhưng không thể tự túc, nên phải nhập cảng từ bên ngoài và xâm chiếm Biển Đông để tự do khai thác nguồn dự trữ của các nước nhược tiểu. Tổng thống Trump chỉ cần khóa nguồn dẫn nhiên liệu của thế giới vào Trung Cộng, ngăn không cho Trung Cộng khai thác kho dầu ở Biển Đông, lập tức các chiến cụ như Hàng Không Mẫu hạm, tàu thủy, tàu ngầm, tàu bay, tàu bò và xe cộ lưu thông trên cả nước của Tàu bằng nhiên liệu sẽ trở thành đống sắt vụn. Giống như năm 1975, Hoa Kỳ đã cúp nhiên liệu cho Việt Nam Cộng Hòa, ắt phải buông súng mà thôi! Ông Ngô Đình Diệm “bị” Hoàng đế Bảo Đại nêu lên vấn đề trách nhiệm của thần dân đối với triều đình Nhà Nguyễn, đành bước tới bàn thờ Chúa Jésus để cầu xin Đức Mẹ giúp sức, trước khi nhận lời. Tổng thống Diệm là nhà đạo đức, được thế giới khen ngợi, so sánh Ngài với Thủ tướng Nehru của Ấn Độ, được chính quyền của Tổng thống Eisenhower kính trọng. Nhưng Tổng thống Diệm đã bị bọn tay chân bộ hạ phản bội và bị lệ thuộc vào sức mạnh Đồng Minh để chống lại toàn khối Cộng sản Liên Xô và Trung Cộng, cũng phản bội, thì đành bó tay chịu chết.
Tỷ phú Donald Trump, người có đức tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa, rất giống Tổng thống Ngô Đình Diệm, tình nguyện đứng ra lãnh đạo nước Mỹ để chống lại bọn quỷ sứ của nước mình bị Đại Ma Vương Trung Cộng cám dỗ, cũng gặp phải bọn chống Chúa, nhưng Tổng thống Donald Trump sẽ vượt qua vì ông được nhân dân trên thế giới chống mưu sâu kế hiểm Trung Cộng, dốc lòng cầu nguyện Thiên Chúa cho ông. Không những nhân dân Hồng Kông, Đài Loan có huyết thống Trung Hoa cầu nguyện cho Tổng thống Donald Trump, mà nhân dân Tây Tạng có tín ngưỡng Phật giáo, nhân dân Duy Ngô Nhĩ có tín ngưỡng Hồi Giáo của nước Tân Cương cũng cầu nguyện Thiên Chúa cho Tổng thống Donald Trump nữa. Sở dĩ tôi tin tưởng điều đó, vì bản thân tôi là Phật tử và bà con bạn bè tôi đều là Phật tử cũng cầu nguyện Thiên Chúa cho Tổng thống Donald Trump ngày đêm.
Đảng Dân Chủ khai mạc Đại hội bằng phút tưởng niệm một phạm nhân, George Floydd. Ứng cử viên Joe Biden, bà Chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi ủng hộ phá thai dù sản phụ sắp đến ngày sinh đẻ là kẻ chống Chúa hạng nặng, là một lũ sát nhân được luật pháp do chúng làm ra bảo vệ.
Đảng Dân Chủ phản quốc, phản dân chủ vì đòi mở toang biên giới cho di dân gồm cả thành phần phạm pháp được tự do tràn vào và cho phép bầu phiếu giống như công dân thực thụ.
Đối nội, đảng Dân Chủ đứng về phía vô chính phủ vì họ không đề ra biện pháp duy trì an ninh xã hội, không lên án hành động cướp bóc tại các tiệm buôn và đập phá di tích sử. Lại còn có ý định dẹp bỏ Cảnh sát và mở cửa nhà tù để cho tội phạm giết người được tự do chung sống với người lương thiện trong xã hội.
Về đối ngoại, đảng Dân Chủ thông đồng với Trung Cộng, vì không đề cập đến Wuhan Virus, đến gián điệp xâm nhập nội địa nước Mỹ, đến sự khống chế của Bắc Kinh vào ngành Nghệ thuật Thứ Bảy vì Holywood đã bán cho Trung Cộng.
Vậy tôi có thể nói mà không sợ sai lầm rằng những công dân Hoa Kỳ gốc Việt tỵ nạn cộng sản, chống lại Tổng thống Donald Trump là chấp nhận đứng về phe Dân Chủ để cho mảnh đất Việt Nam vĩnh viễn trở thành Giao Chỉ Quận giống như thời một ngàn năm Bắc Thuộc.
Có lẽ Thiếu tá Liên Thành vừa làm lễ trở lại đạo Công giáo với một Linh mục Quốc doanh của Việt Cộng? Tác giả K. Nguyễn tự biết mình chống Tổng thống Donald Trump là sai trái, nên mới phải nặc danh. Trưởng ty Cảnh sát Thừa Thiên trở thành kẻ đi rải truyền đơn ủng hộ bọn Chống Chúa, thì không người Việt Nam Tỵ nạn Cộng sản nào tránh khỏi nghi ngờ lập trường Chống Cộng của Liên Thành. Ủy ban Truy tố tội ác Cộng sản trở thành Ủy ban tự truy tố Đức Tin của mình trước Thiên Chúa.
Tổ tiên người Tàu có lời dạy: “Thuận Thiên khả tồn, nghịch Thiên khả vong” (Thuận theo lòng Trời thì còn, phản ý Trời thì tiêu). Trung Cộng không tin Ông Trời thì chắc chắn cũng sẽ diệt vong. Lũ lụt ròng rã mấy tháng nay trên đất Trung Hoa, gây ra hàng ngàn người chết và cơ sở vật chất tiêu tan, mà không một quốc gia nào đến cứu trợ là đủ biết thiên hạ chán ngán bọn lãnh đạo Trung Cộng lắm rồi! Đập Tam Hiệp trong tình trạng vô phương cứu chữa sẽ là sự trừng phạt của Ông Trời đối với kẻ nghịch thiên.
Chỉ có người Việt Tỵ nạn Cộng sản nào bị quỷ ám thì mới ủng hộ đảng Dân Chủ để cho Hoa Kỳ trở thành Quốc gia Cộng sản mà thôi.
Bằng Phong Đặng văn Âu
Telephone: 714 – 276 – 5600
Email Address: bangphongdva033@gmail.com
-----------
Ý kiến độc giả :

Tác giả Bằng Phong Đặng văn Âu là người dám nói lên sự thật mà không cần phải e dè kính trọng những tiêu chuẩn "phải đạo chính trị" tầm thường của xã hội ngày nay.
Cách đây 1 tuần tôi đã cho đăng bài "Cựu thiếu tá Liên Thành phổ biến tài liệu chống phá TT Donald Trump" nói về sự phản phé của Liên Thành và mong có người cho ý kiến về nhận xét của tôi. Nay đọc được bài trên của ông Bằng Phong Đặng văn Âu, tôi nghĩ rằng có lẽ nhận xét của tôi không sai vì đã có người đồng quan điểm.
Theo đạo Công Giáo để làm gì nếu không bảo vệ cho chính nghĩa và sự thật ? Có nhiều người người theo đạo Công Giao, được rửa tội nhưng nếp sống chẳng khác nào quỷ dữ. Chẳng hạn Giáo Hoàng Alxander VI của triều đình Vatican dẫn dắt hội thánh Công Giáo trong 11 năm (1892-1903) đã gây tai tiếng và tạo gương xấu vang dội xuyên lịch sử cho hội thánh hoàn vũ bằng lối sống dâm ô trụy lạc và tham nhủng. Điều đáng chê cười là đa số giáo dân đã tỏ ra ngu muội xưng tụng và bảo vệ giáo hoàng của họ bất chấp cả giáo lý của Kitô Giáo là phải trung thực và thánh thiện. Khi giáo dân đã theo và bênh vực cho ông giáo chủ của họ thì họ đã tự biến thành đạo thờ ngẩu tượng chứ không phải là thờ Thiên Chúa nữa. Vì ngu muội mà họ tự rước án phạt vào thân vì đã bỏ ThiênCúa để thờ lạy một con người mà họ phong làm thần tượng.
Không lâu trưóc đây đã có một lũ Công Giáo ngu muội theo ủng hộ cho Nữ Luật sư Trần Kiều Ngọc tuyên bố rằng CHỈ CHỐNG ÁC, KHÔNG CHỐNG CỌNG, trong số người ủng hộ đó có cả giám mục Nguyễn văn Long, linh mục Nguyễn văn Khải, linh mục Nguyễn văn Huy vv..
Điều thắc mắc là tại sao lại có nhiều tu sĩ Công Giáo tham gia vào phong trào KHÔNG CHỐNG CỌNG này ? Muốn biết nguyên do thì hãy nhìn lui triều đại của giáo hoàng John Paul 2, thời đó có tu sĩ nào dám rêu rao mình không chống Cọng không ? Tuyệt đối chẳng có người nào cả. Vậy tại sao dưới triều đại của giáo hoàng Francis lại có quá nhiều linh mục và giáo dân trở cờ phản bội lại Thiên Chúa ? Ấy là vì ông giáo hoàng (kẻ chăn cừu) này đã lạc đạo, khen Cọng Sản Satan là tốt lành và còn phế bỏ các giám mục của mình để cho phép tên Satan Tập Cận Bình tuyển chọn và phong chức thánh cho những người trong phe đảng của hắn được làm chức vụ chăn đàn cừu Công Giáo. Thật khốn nạn và phản bội không kể xiết. Hèn gì mà thế gới đã nhận diện ông chăn cừu Francis là một ông Cọng Sản đỏ loét. Dưới đây là hình lấy từ trang mạng của nước ngoài mô tả ông Francis là một người Cọng Sản chính danh.



Liên Thành đã đưọc rửa tội theo đạo Công Giáo đúng vào thời điểm rủi ro và mạt pháp của đạo Công Giáo. Thật ra cũng tội nghiệp cho giáo hội Công Giáo, vì họ đã lỡ tuyên thệ trung thành với giáo chủ cho nên dù giáo chủ có làm bậy và tội lỗi chạy theo Satan thì họ cũng cúi đầu vâng dạ và do đó họ tự rước lấy án phạt vào thân vì đã không nghe theo lời giáo huấn của Đức Giêsu Kitô dạy răng : "Anh em cũng đừng gọi ai dưới đất này là cha của anh em, vì anh em chỉ có một Cha là Cha trên trời. Anh em cũng đừng để ai gọi mình là người lãnh đạo, vì anh em chỉ có một vị lãnh đạo, là Đức Ki-tô." (Mt 23:9-10). Ấy thế mà người Công Giáo không những gọi ông chăn cừu Francis là cha mà còn gọi là ĐỨC THÁNH CHA mới nghịch lý làm sao.
Không lấy làm lạ rằng sau khi Liên Thành được "rửa tội" liền lập tức bị Satan biến hóa thành kẻ phản bội, chạy theo bọn KHÔNG CHỐNG CỌNG và tập trung những ngày còn sót của cuộc đời mình để CHỐNG NGƯỜI CHỐNG CỌNG là TT Donald Trump.
Đừng nghe ông chăn cừu Francis giảng lời lạc đạo, ông quan niệm rằng người Cọng Sản cũng là anh em cùng một cha chung (là Thiên Chúa) với người Công Giáo nên phải thương yêu chúng. Đây là lời tuyên truyền HOÀN TOÀN SAI, là Fake News !!
Những kẻ không tin và thờ phượng Thiên Chúa như bọn Cọng Sản đều là những sinh vật được Ngài tạo ra từ cát bụi nhưng đã bị Satan làm cho biến thái, chúng không có huyết thống hay tình liên kết cha con nào với Ngài cả. Một con Robot bằng sắt thép do nhà bác học THE MOST HIGH tạo nên thì nó không thể tự xưng mình là con của ông ta, nó chỉ là tạo vật mà số phận là sẽ bị ném vào lò lửa để tan chảy trở về dạng sắt vô tri của nó. Chỉ có con Robot nào có trí tuệ và biết trò chuyện cung kính với Ngài THE MOST HIGH thì may ra nó được ngài thương yêu và xem như con cái trong nhà thôi. Cọng Sản không thể nào là con cái của Thiên Chúa được vì đã có câu phán rằng : "… Những ai đón nhận, tức là những ai tin vào danh Người (Ngôi Hai, con Thiên Chúa), thì Người cho họ quyền trở nên con Thiên Chúa." (Jn 1:12). Bọn Cọng Sản không tin và đón nhận Đức Jesus và thi hành giáo huấn của Ngài thì chúng không bao giờ có thể là con của Thiên Chúa được, một điều căn bản như thé mà ông chăn cừu Francis cũng không hiểu được thì giữ chức vụ chăn cừu làm gì ??
Liên Thành đừng nghĩ rằng mình làm theo lệnh của ông chăn cừu Francis là làm theo ý Chúa. SAI ! Ông Francis chỉ là một ông chăn cừu được thuê mướn cho nên ông chẳng thương yêu gì bọn cừu của ông mà đang trao chúng cho bọn Cọng Sản vô thần xé thịt để ăn thôi. Ông còn đánh cừu của ông nữa, điển hình là đã giận dữ đánh vào tay của một nữ giáo dân Công Giáo đang níu tay của ông để van xin lời cầu nguyện !
Trưóc dây có bọn thờ ngẩu tượng đã đả kích tôi cho rằng tôi là con chiên ghẻ và tôi đã trả lời thỏa đáng qua bài "Cây muốn lặng mà gió chẳng chịu ngừng" vạch mặt bản chất thật của chúng để cho chúng thấy rằng chúng không thờ phương Thiên Chúa mà chỉ đang thờ ngẩu tượng Giáo Hoàng mà thôi.
Dân Mỹ muốn ngãnh mặt với ơn cứu chuộc của Thiên Chúa khỏi bàn tay thô bạo của Trung Cọng thì cứ để cho chúng chết thảm, cũng giống như một số con dân của VNCH đã không muốn chống Cọng nên đã làm mất nước vào tay CS khiến cả triệu người thiệt mang và hàng triệu khác phải tha phương cầu thực. Điều đáng khinh bỉ là những thằng những con Vịt Đẹt bán nước cho VC lại trốn chạy khỏi căn nhà của chúng đã bị chúng đốt cháy, rồi chạy sang ngoại quốc mà không một chút liêm sĩ để ăn năn hối tiếc, ssu đó lại còn đẻ ra một đám con hư hỏng chạy theo lũ Dân Chủ đang chơi trỏ bán nước giống như cha ông của chúng đã làm cho nưóc Việt. Bọn này đáng nhận một bài học tang thương đê cho chúng biết rằng "ăn cây nào thì phải rào cây đó" chứ không thể chơi trò "ăn cháo đá bát" được. Cầu cho Trời mau giáng hình phạt lên đầu của chúng, có thế chúng mớí nhận ra trên đầu chúng còn có một vị quan tòa công minh xét xử cho những bất công và tội ác mà chúng gây ra cho đồng loại.

JB Trường Sơn
Source:bacaytruc.com

No comments:

Blog Archive