Thursday, August 20, 2020

"Cuồng" Trump hay quá sợ Obama?? 

Tôi ủng hộ Trump có lẽ vì tôi quá sợ Obama. Nếu so sánh, thành thật mà nói, chính vì sợ Obama nắm quyền hành thêm 4 năm nữa, qua sự điều khiển China Joe Biden, nên cho dù ông Trump có thể nào, vẫn là sự chọn lựa tốt hơn

Và tại sao sợ Obama? Chỉ cần nhìn Trung Quốc hùng mạnh như thế nào trong thời gian 8 năm Obama làm Tổng Thống, thì sẽ tìm ra câu trả lời.

Tập Cận Bình và Trung Quốc với 8 năm Obama trở thành một loại qủy Satan hung hãn nhất cho nhân loại. Con qủy này vươn vòng tay thâu tóm cả Châu Phi, ôm vai Châu Âu, đe dọa Châu Á, ăn cắp bao nhiêu công nghệ tiên tiến nhất của phương tây. Và Obama, một Tổng Thống cường quốc số một trên thế giới, chỉ biết cười trừ. Tệ hại hơn nữa, để Trung Quốc xem thường đến độ không được đón tiếp với thảm đỏ, mà phải chui ra đằng sau máy bay. Một cường quốc như nước Mỹ, không ngăn chặn được con qủy đỏ Trung Quốc thì còn ai trị được nó bây giờ??

Cho dù ông Trump có đánh Trung Quốc yếu đi và CSVN vẫn tồn tại, tôi vẫn ủng hộ ông. Vì đại nạn của dân tộc Việt Nam với CS phải do chính người Việt Nam giải quyết. Mà Trung Quốc yếu đi, thì cũng là cơ hội để người Việt đứng lên đòi lại tự do cho mình.

Nếu ta nhìn được thảm họa của thế giới với sự bành trướng của Trung Quốc trong 8 năm Obama, thì không thể để China Joe Biden vào Tòa Nhà Trắng. Nhìn ông ta cùng cầm quyền 8 năm với Obama thì có ngu dốt, cũng thấy đây là cơ hội ngàn vàng để con qủy Trung Quốc vực dậy, để Tập Cận Bình hồi sức, sau 4 năm bị chính quyền ông Trump làm "trần truồng" cho cả thế giới nhìn thấy. Thế giới ngày hôm nay nhìn được khuôn mặt thật Satan của Trung Quốc, đó là công đầu của Tổng Thống Trump.

Câu hỏi cho cử tri Mỹ, bầu Trump hay Joe Biden có thể đặt lại thành câu hỏi, nước Mỹ có muốn một Trung Quốc hùng mạnh trở lại để là mối lo sợ cho cả nhân loại hay không?

Theo tôi, một người đứng ngoài, câu trả lời rõ mồn một : không thể thêm 4 năm Obama nữa!

No comments:

Blog Archive