Sunday, August 23, 2020

Lý do để bầu phiếu cho ông Donald Trump

Is Trump setting up Mike Pence as the coronavirus fall guy? - Los ...
Các lý do để bạn bầu phiếu cho ông Donald Trump và các đảng viên đảng Cộng Hòa vào tháng 11 này:

1. Bạn không muốn thấy cảnh nhà thờ bị đốt, tượng thánh bị đập, tượng Đức Mẹ bị bôi bẩn, tượng Chúa Jesus bị đập vỡ mặt.

2. Bạn là chủ một cửa tiệm và bạn không muốn bọn hôi của xông vào đập phá cửa tiệm của bạn. Bạn không muốn phải bưng bao nhiêu đồ để chèn cửa, quét dọn "chiến trường" như những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6 vừa qua.

3. Bạn không muốn thành phố bạn ở trở thành hỗn loạn như Seattle, Portland.

4. Bạn không muốn các thông tin trung thực bị bưng bít trong lãnh vực y khoa, giáo dục ... Bạn muốn con cái các bạn được trở lại trường (dĩ nhiên là môi trường an toàn cả thể xác lẫn tinh thần). Bạn không muốn con cái bạn bị nhồi sọ với thiên kiến đảng phái chính trị láo toét. Bạn không muốn con cái bạn trở thành vật tế thần hay con tin để cho các Hiệp Hội Giáo Viên (Teacher Unions) hay Hiệp Hội Trường Học (school unions) lợi dụng để điều đình yêu sách với chính quyền nhằm phục vụ mưu đồ chính trị hóa ngành giáo dục của họ!

5. Bạn không muốn nền tảng của nước Mỹ "In God We Trust" bị phá hủy vì hàng đàn đàn đống đống con mọt, con mối, chân rết của tài phiệt thiên tả len lỏi vào các ban ngành các cấp chính quyền và lũng đoạn, lừa bịp nhân dân Mỹ.

6. Bạn muốn giá thuốc giảm, chi phí y tế giảm. (Bạn muốn được quyền lựa chọn mua Hydroxychloroquine với $30 thay vì mua Remdesivir $3000!)

7. Bạn muốn bảo tồn giá trị đạo đức và trật tự trong xã hội, theo pháp luật.

8. Bạn muốn ngẩng đầu tự hào về nước Mỹ, chứ không để các nước khác trên thế giới nhục mạ thể diện và coi thường nước Mỹ.

9. Bạn muốn đồng đô la nước Mỹ có giá trị cao, kinh tế nước Mỹ thịnh vượng, thị trường chứng khoán Mỹ tăng và ổn định.

10. Bạn muốn có công ăn việc làm ổn định tại Mỹ.

11. Bạn muốn con cái bạn không phá thai và sống buông thả bừa bãi rồi lại đòi chính phủ trả tiền phá thai.

12. Bạn muốn mọi người di dân tới Mỹ đều phải tuân thủ luật pháp Mỹ và không leo rào trèo tường xâm lấn lãnh thổ Hoa Kỳ một cách bất hợp pháp.

13. Bạn muốn tương lai các con cái bạn được sống trong một xã hội văn minh, tân tiến, hòa bình, ổn định, thiện hảo, dưới một chính quyền vì dân, chứ không phải loại chính quyền khủng bố dân và đem bạo lực ra gây hỗn loạn trên đường phố, không phải loại chính quyền thả tội phạm ra đi giết người hôi của trên đường phố.

14. Bạn muốn quỹ tiền hưu, tiền già của bạn không bị biến mất sau 40, 50 năm bạn làm việc cực nhọc.

15. Bạn muốn các cựu chiến binh Mỹ được chăm sóc xứng đáng với sự hy sinh của họ cho quốc gia. Bạn muốn họ được tự do chọn bất cứ bác sĩ nào, mua thuốc ở bất cứ pharmacy nào, và chữa bệnh ở bất cứ bệnh viện nào.

16. Bạn muốn tiếp tục được chào cờ dưới lá quốc kỳ Mỹ với tất cả sự trân trọng tưởng nhớ tới những người đã vị quốc vong thân. Bạn muốn việc đốt quốc kỳ Mỹ sẽ bị ngăn cấm.

17. Bạn muốn tiếp tục được hát quốc ca Mỹ "over the land of the free and the home of the brave" mà không phải là ba lời ca vớ va vớ vẩn nào khác của những tên hèn nhát.

18. Bạn muốn vẫn có cảnh sát để bảo vệ gia đình bạn.

19. Bạn muốn tiền đóng thuế của bạn không bị phung phí vào túi của những tên tài phiệt thiên tả hay những cơ quan ma giáo như WHO, UN.

20. Bạn muốn có được Tự Do để sống tiến tới Chân Thiện Mỹ, chứ không phải thứ tự do để bắn giết, đâm chém, cướp của người vô tội.

21. Bạn muốn Tàu Cộng phải thay đổi cách làm ăn của họ, bằng không họ sẽ phải trả giá cho các thủ đoạn ma giáo của họ. Bạn muốn cơ hội để cho Việt Nam thoát Trung.

Còn nhiều lý do lắm, nhưng tạm trưng ra 21 điều quan trọng trên. Nếu bạn muốn một trong các điều trên, hãy bỏ phiếu cho Donald Trump và các đảng viên đảng Cộng Hòa vào tháng 11 sắp tới này!!

Vote for Donald Trump and all Republican candidates! Kick ALL Democrats out of ALL seats this season! Make our voice heard!

Phong Lan.
8/8/20

No comments:

Blog Archive