Friday, June 14, 2024

Ông Hawaii gốc Việt chết đuối vì cứu con gái

June 13, 2024

HONOLULU, Hawaii (NV) – Nhà chức trách vừa nhận dạng được một người đàn ông 52 tuổi chết đuối gần đảo Magic Island trong lúc cố gắng cứu con gái, theo Đài Island News.

Tai nạn chết đuối xảy ra hôm Thứ Sáu, ngày 7 Tháng Sáu.

Văn Phòng Giám Định Y Khoa Honolulu nhận dạng nạn nhân là David Huỳnh đến từ Honolulu. Các nguồn tin theo dõi sát sao tiến trình điều tra cho Đài Island News biết rằng David Huỳnh đi chơi ở bãi biển cùng con gái 11 tuổi và con trai 23 tuổi.

Nhân viên cứu hộ Honolulu (Hình minh họa: Honolulu Ocean Safety and Lifeguard Services)

Con gái của David Huỳnh đang bơi thì bắt đầu bị sóng dữ vồ vập. David Huỳnh vừa lao xuống cứu con gái thì ông cũng bắt đầu vật lộn với sóng biển. Sau đó, con trai của David Huỳnh cũng lại lao ra để cố gắng cứu em và bố.

Một nhân viên cứu hộ kịp thời phản ứng và chèo thuyền ra cứu cả ba người. Nhân viên cứu hộ đưa cả ba người lên bờ và được Cơ Quan Y Tế Khẩn Cấp EMS chi nhánh Honolulu chở đi bệnh viện – David Huỳnh khi ấy đang trong tình trạng nguy kịch, con trai và con gái thì nghiêm trọng.

David Huỳnh được tuyên bố qua đời tại bệnh viện. Hiện vẫn chưa có tin tức cập nhật về tình trạng của hai người con. Nhà chức trách chưa công bố thêm tình tiết về tai nạn. (TTHN)

No comments:

Blog Archive