Tuesday, June 18, 2024

Ấn Độ kêu goi átử hình đi voi khoa học gia của WHO vi đ ngăn chặn việc sử dụng của Ivermectin trong đại dịch

Hiệp hội Luật sư Ấn Độ (IBA) đã tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại nhà khoa học trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Tiến sĩ Soumya Swaminathan, cáo buộc bà gây ra cái chết cho công dân Ấn Độ bằng cách lừa dối họ về hiệu quả của Ivermectin.

Theo các cáo buộc trong vụ kiện, WHO đã chọn cách ngăn chặn Ivermectin mặc dù có rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy hiệu quả của nó chống lại Covid nhằm thúc đẩy việc quảng bá vắc xin Covid-19 mRNA.

Bill Gates vừa là nhà tài trợ lớn nhất cho WHO, vừa là bên liên quan chính có lợi ích trong công nghệ vắc xin Covid-19 mRNA.

Nhà khoa học trưởng của WHO bị cáo buộc đã gửi một dòng tweet cố tình gây hiểu lầm vào ngày 10 tháng 5 năm 2021 chống lại việc sử dụng Ivermectin, dẫn đến việc tieu bang Tamil Nadu loại bỏ thuốc này khỏi quy trình vào ngày 11 tháng 5.

Theo IBA, điều này đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn công dân Ấn Độ và nên được coi là tội ác chống lại loài người.

Nếu bác sĩ Soumya Swaminathan bị kết tội thì cô ấy có thể bị kết án tử hình hoặc chung thân.

IBA có trụ sở tại Mumbai lần đầu tiên gửi thông báo dài 51 trang cho Swaminathan vào ngày 25 tháng 5 năm 2021 và thông báo tiếp theo vào ngày 13 tháng 6, phản ứng lại tuyên bố của cô ấy rằng WHO không khuyến nghị sử dụng thuốc này để điều trị bệnh COVID-19 , ngoại trừ trong bối cảnh thử nghiệm lâm sàng .

Luật sư Dipali Ojha, người bào chữa chính của Hiệp hội Luật sư Ấn Độ, đã cảnh báo hành động hình sự chống lại Tiến sĩ Swaminathan “cho mọi cái chết” do hành động của bà gây ra vẫn đang tiếp diễn.

Trong khi Swaminathan từ bỏ vai trò cấp cao của mình tại WHO ngay sau khi bắt đầu các thủ tục pháp lý chống lại cô, Luật sư Ojha cảnh báo vụ kiện chống lại cô vẫn đang tiếp diễn.

Bản tóm tắt cáo buộc Tiến sĩ Swaminathan có “hành vi sai trái” khi sử dụng vị trí cơ quan y tế của mình để phục vụ các lợi ích được đảm bảo của ngành công nghiệp vắc xin sinh lợi.

Các cáo buộc cụ thể bao gồm thực hiện một chiến dịch thông tin sai lệch chống lại Ivermectin và đăng các tuyên bố trên phương tiện truyền thông xã hội và chính thống nhằm gây ảnh hưởng sai lệch đến công chúng chống lại việc sử dụng Ivermectin mặc dù tồn tại một lượng lớn dữ liệu lâm sàng cho thấy hiệu quả sâu sắc của nó trong việc phòng ngừa và điều trị Covid-19.

Ivermectin là một loại thuốc rẻ tiền được kê đơn để chống ký sinh trùng. Mặc dù bị WHO và FDA đưa vào danh sách đen trong quá trình triển khai vắc xin, nhưng nó đã trở nên phổ biến trong việc ngăn ngừa Covid-19.
Nhiều bác sĩ và nhà khoa học cho rằng Ivermectin có tác dụng hạn chế lây truyền Covid-19 hiệu quả hơn nhiều so với vắc xin.

Các nghiên cứu từ Ấn Độ tiết lộ rằng các tieu bang sử dụng Ivermectin có kết quả tốt hơn nhiều và số ca tử vong do Covid-19 ít hơn nhiều so với các tieu bang Ấn Độ không sử dụng Ivermectin.

Tại các khu vực Delhi, Uttar Pradesh, Uttarakhand và Goa, tỷ lệ nhiễm bệnh lần lượt giảm 98%, 97%, 94% và 86%. Mặt khác, sau quyết định ngừng sử dụng Ivermectin của Tamil Nadu, số ca mắc bệnh bùng nổ và trở thành cao nhất ở Ấn Độ.

Số người chết ở Tamil Nadu tăng gấp 10 lần sau quyết định này.

Trong một thử nghiệm trên 4.000 người ở Ấn Độ (hơn 3.000 người dùng Ivermectin) và hơn 1.000 người không dùng. Kết quả cho thấy 2% số người dùng Ivermectin được xác nhận Covid-19 bằng xét nghiệm PCR và 11,7% số người không dùng Ivermectin được xác nhận Covid-19 bằng xét nghiệm PCR.

Chiến dịch Thông tin sai lệch của WHOSite

có bằng chứng cho thấy WHO đang che giấu dữ liệu quan trọng liên quan đến việc điều trị Covid19. Gần đây, cô đã xuất bản một báo cáo về nỗ lực hoạt động y tế công cộng quy mô lớn ở địa phương ở Uttar Pradesh nhưng bỏ qua thực tế cơ bản rằng ivermectin trên thực tế được sử dụng rộng rãi như một phần của sáng kiến.

Tại sao WHO lại phải mất nhiều công sức đến vậy để che giấu thông tin quan trọng này, tức là một phương pháp điều trị thực sự có hiệu quả?

Tổ chức này đã áp dụng loại chương trình nghị sự nào khi có vẻ như đang sử dụng thông tin sai lệch để đánh lừa và gây rối cho các quốc gia đang tìm cách kiểm soát đại dịch này?

Hành động pháp lý gần đây này ở Ấn Độ chỉ đơn giản là một cử chỉ mang tính biểu tượng hay nó là điềm báo về những hành động pháp lý sắp tới?



No comments:

Blog Archive