Wednesday, June 19, 2024

Laptop của Hunter Biden ra Tòa - Nền tư pháp Mỹ bị cộng sản đồng hoá


Phạm Gia Đại

Cuối tuần qua theo đài Fox, laptop của Hunter Biden, con trai của Joe Biden đã được trình tòa, với công tố viên đặc biệt David Weiss. Hầu như toàn thể đại gia đình Biden đều có mặt để yểm trợ Hunter Biden. Vợ Hunter, vợ chồng con gái Hunter, kể cả bà Jill, vợ Joe Biden cũng bay từ Châu Âu về sau khi tham dự ngày kỷ niệm chiến thắng Normandy- Le Jour Le Phus Long- The Longest Day- D Day June 6 1944, rồi sau đó bà sẽ bay khứ hồi về lại Châu Âu với quãng đường bay 7 ngàn dặm.

Trong laptop này có chứa đựng một tài liệu vô cùng quan trọng, ngoài các hình ảnh ăn chơi trác táng trụy lạc ma túy của Hunter Biden, việc sử dụng súng khi đang dùng ma túy của Hunter, là lá thư của 51 nhân viên CIA với sự khuyến dụ của Antony Blinken đã làm chứng gian rằng cái laptop này là không có, là giả mạo của Nga (Russian hoax) được đưa ra vào thời điểm đang tranh cử sôi động vào tháng 10-2020 giữa TT Trump và ông Joe Biden- nhờ vào lá thư ngụy tạo này mà Joe Biden vẫn có thể tiếp tục tranh cử. Và Antony Blinken đã được tưởng thưởng chức vụ Bộ Trưởng Ngoại Giao trong nội các của Joe Biden.

Những người tố cáo laptop này và tố cáo bầu cử gian lận nhờ đó Biden mới vào Tòa Bạch Ốc được, như LS cố vấn cho TT Trump Rudy Giuliani đã bị trù dập phải khai phá sản, nhưng tòa không cho khai phá sản. 

LS Sydney Powell bị bản án nặng nề phải bồi thường trên 1.2 tỷ USD khiến bà phải bỏ cuộc và buộc phải nhận đã sai lầm để tránh bị nghiền nát bởi số tiền đó, và một số cơ quan báo chí Việt thiên tả đã hý hửng loan tin này. 

LS Jenny Ellis bị cấm hành nghề ba năm. Cố vấn Peter Navarro đang nằm tù vì tội coi thường tòa án (kangaroo?). Cố vấn chiến lược của TT Trump Steve Bannon sắp sửa phải vào trại giam. 

Một ứng cử viên đang tranh cử chức dân biểu tại New York với bà Elise Stefanik (39 tuổi DB từ 2015 của Cộng Hòa-người đứng hàng thứ ba trong đảng CH) là LS Paula Collins 60 tuổi của đảng Dân Chủ tuyên bố ngông cuồng và hỗn xược rằng nếu đảng Dân Chủ thắng cử chức TT lần Nov 2024 này, sẽ bỏ tù hết các MAGA ủng hộ ông Trump vào trại cải tạo (chữ bà dùng là reeducation camp) cho thấy một nhóm Dân Chủ đang nắm quyền đã biến Hoa Kỳ thành nước XHCN, Cộng Sản. Một cưu nhân viên trong Hạ Viện Mỹ trả lời trên đài Fox cho biết nhóm Dân Chủ tuy thiểu số rất ít chỉ khoảng 6% nhưng họ rất mạnh vì có quyền thế và đang khuynh đảo nước Mỹ theo ý họ.

Các cơ quan báo chí truyền thông thiên tả của Mỹ như New York Times, Washington Post, đài CNN, ABC, MSNBC…đều…ngọng trước tin laptop có hiện thực này được trình trước tòa. Còn nhớ tháng 10-2020 – các báo chí truyền thông thiên tả của Mỹ đồng loạt đưa tin đánh lừa dư luận và người dân Mỹ rằng không có laptop, đó là đồ giả mạo của Nga. Bây giờ trước cái laptop nằm trước tòa đó, họ đều phải câm nín- và người dân Mỹ lại học thêm được một bài học bị lừa dối, bị bịt mắt nữa, từ đám truyền thông thiên tả, thiên về XHCN và Cộng Sản. Các báo chí đài TV này đã cay đắng tiết lộ doanh thu và số lượng khán giả độc giả của họ đã giảm xuống chỉ còn khoảng một nửa vì đã quá chán ngán với trò lừa bịp.

PGĐ


No comments:

Blog Archive