Monday, May 15, 2023

TỪ VỤ ÁN STORMY DANIELS ĐẾN E. JEAN CARROLL TOÀN LÀ ĐẦU VOI ĐUÔI CHUỘT

Những người ủng hộ TT Trump càng ngày càng ngao ngán trước những cuộc săn phù thuỷ của Đảng Dân Chủ đang truy kích cựu TT Trump.

Cựu TT Trump ra ứng cử năm 2024 nên Đảng Dân Chủ đã bày ra âm mưu từ vụ án này, đến vụ án khác mà những người điều tra và buộc tội đều nằm trong các toà án có chánh án, luật sư thuộc đảng Dân Chủ, do tiền của tên tài phiệt thiên tả George Soros cài vào để tiêu diệt nước Mỹ và nhất là những người Mỹ yêu nước kiên trường không cho bọn CS dẫm nát đất nước này như Cựu TT Donald J. Trump.

Chiều ngày 9 tháng 5 khoảng 2 giờ 30 chiều mọi đài trên nước Mỹ đều đăng tin Cựu TT Trump lại bị bồi thẩm đoàn liên bang buộc tội ông phải chịu trách nhiệm pháp lý về việc lạm dụng tình dục và phỉ báng nhà báo chuyên mục giải đáp thắc mắc E Jean Carroll, đồng thời ra lệnh cho ông phải bồi thường thiệt hại tổng cộng 5 triệu đô la:

Đảng Dân Chủ đang trong âm mưu huỷ diệt cựu TT Trump nên đã dàn dựng trên những mưu toan xảo quyệt, đưa ra những vụ án để bôi nhọ cựu TT Trump cho đến ngày bầu cử Tổng Thống 2024.

Giống như VC chúng đặt điều vu khống xong rồi chúng xử, cũng y chang như tại Hoa Kỳ khi nhìn đảng Dân Chủ đã bất chấp luật lệ và hiến chương, đã dàn dựng những vở tuồng bôi nhọ Cựu TT Trump rồi đưa ra xử.

Người dân đã quá ngao ngán khi nhìn đảng Dân Chủ dùng pháp lý như một phương tiện vũ khí để triệt hạ TT Trump. Vụ án này chưa xong thì dàn dựng vụ án khác trên những dữ kiện xảo quyệt vu oan giá hoạ suốt 6 năm ròng từ khi TT Donald J. Trump ra ứng cử TT Hoa Kỳ

Từ tháng 3/2023 một cáo trạng buộc tội cựu TT Trump đã dùng tiền vận động tranh cử 2016 để trả tiền bịt miệng cho một diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels

Ngày 9 tháng 5 /2023 Newyork lại mở ra phiên toà xử thêm vụ án cưỡng hiếp cựu nhà báo E Jean Carroll. Toàn là chuyện dâm dục với tiểu tâm trí đoản là để bôi xấu cựu TT Trump

Tất cả những quan toà xử tội hay Bồi Thẫm Đoàn toàn là người của đảng Dân Chủ

Trong lời khai của bà E.Jean Carroll cho biết năm 1996 bà đi mua sắm tại một tiệm Bergdorf Goodman đối diện với Trump Tower. Ở đây bà gặp Donald J. Trump, hai người đã nói chuyện rất vui vẻ và trêu chọc nhau về việc thử một bộ đồ lót trước khi Donald J. Trump trở nên bạo lực trong phòng thay đồ..

Qua lời khai của bà bồi thẩm đoàn đã tuyên bố Donald Trump phải chịu trách nhiệm pháp lý về tội lạm dụng tình dục hôm thứ Ba 5/3/2023 và bồi thường cho bà nhà báo 79 tuổi 5 triệu đô la

Phán quyết được công bố tại phòng xử án liên bang ở Thành phố New York vào ngày đầu tiên của phiên thảo luận của bồi thẩm đoàn.

Các bồi thẩm viên đã bác bỏ tuyên bố của Carroll rằng bà ta đã bị cưỡng hiếp. Nhưng họ cũng thấy Trump phải chịu trách nhiệm về việc lạm dụng tình dục.

Vài giờ trước đó, Thẩm phán quận tại New York Lewis A. Kaplan(cũng lại do Bill Clinton bổ nhiệm) đã đọc hướng dẫn về luật cho bồi thẩm đoàn gồm chín người trước khi hội đồng bắt đầu thảo luận về các cáo buộc hành hung và phỉ báng của Carroll ngay trước buổi trưa.

Cựu TT Trump đã phổ biến trên mạng xã hội Truth Social cho biết cựu TT Trump không tham dự phiên tòa, khẳng định ông chưa bao giờ tấn công tình dục Carroll hoặc thậm chí không biết bà ấy.

Sau khi phán quyết được công bố, cựu TT Trump đã phản đôi tuyên bố đó: "TÔI TUYỆT ĐỐI KHÔNG BIẾT NGƯỜI PHỤ NỮ NÀY LÀ AI. PHÁN XÉT NÀY LÀ SỰ BỈ ỔI VU KHỐNG. MỘT CÔNG VIỆC NỐI TIẾP CỦA CUỘC SĂN MÙA PHÙ THỦY LỚN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI!"

Lại một lần nữa, đảng Dân Chủ lại cho luật sư thẫm phán của mình dàn dựng một vụ án đầu voi đuôi chuột để bôi nhọ cựu TT Trump mở đường cho Michelle Obama đi vào Toà Bạch Ốc

Bà E. Jean Carroll truy tố Cựu TT Trump đã cưỡng hiếp bà trong một phòng thay đồ tại tiệm Bergdorf Goodman .

Câu hỏi được đặt ra qua lời tố cáo của bà E. Jean carroll là ai mở cửa phòng cho Donald Trump vào cưỡng hiếp nếu không phải chính bà ta đã mở cửa cho Donald Trump vào. Một khi bà ta mở cửa cho Trump vào tức là bà ta đã đồng thụận với Donald Trump thì tại sao gọi là cưỡng hiếp?

Hoặc giả bà ta khi thấy Donald Trump vào thì bà ta phải la lối cho Security của tiệm biết vì tiệm Bergdorf Goodman là một tiệm lớn ở New York và ở ngay trên cùng một location với Trump Tower.

Thứ nữa nếu bà ta bị cưỡng hiếp thì phải báo ngay cho cảnh sát hay nhân viên security sở tại. Nhưng bà ta đi tố cáo cựu TT Trump mà không có nhớ ngày tháng nào cũng không có một chứng cớ gì cả.

Người Mỹ có câu :" Every person should be presumed innocent until proven guilty" ( Mọi người đều vô tội cho đến khi chứng minh có tội)

Khi bà E. Jean Carroll đi thưa cựu TT Trump cưỡng hiếp nhưng Bồi thẫm đoàn không tìm ra chứng cớ nào để buộc tội Cựu TT Trump đã cưỡng hiếp bà ta tức nhiên Toà Án phải dissmiss cái case cưỡng hiếp. Nhưng ở đây lại xử qua những lời xúc phạm bà E. Jean Carroll của cựu TT Trump sau khi bị bà ta vu khống?

Một vụ án bị truy tố là cưỡng hiếp nhưng phán quyết lại phải bồi thường 5 triệu đô la vì xúc phạm đến nhân cách của bà ta qua những lời nói của cựu TT Trump trên Net? Qúi vị có thấy đây có phải là một vụ án đầu voi đuôi chuột không?

Về các tuyên bố phỉ báng xuất phát từ một tuyên bố mà cựu TT Trump đưa ra trên mạng xã hội vào tháng 10 năm ngoái, Kaplan Chánh án đảng Dân Chủ tại Toà Án cho biết các bồi thẩm viên cần được hướng dẫn bởi một tiêu chuẩn pháp lý cao hơn - bằng chứng rõ ràng và thuyết phục.(??? !!!!)

Kaplan nói rằng họ sẽ phải đồng ý rằng “rất có thể” tuyên bố của Trump là sai và được đưa ra một cách ác ý với mục đích cố ý gây thương tích hoặc vì lòng căm thù hoặc ác ý với việc coi thường các quyền của Carroll một cách liều lĩnh.

Chính Chánh án Kaplan đã không chứng minh được Cựu TT Trump có tội mà chỉ phán xét trên sự phán đoán của mình khi ông ta đã nói " rất có thể” Trump là sai và được đưa ra một cách ác ý với mục đích cố ý gây thương tích hoặc vì lòng căm thù hoặc ác ý với việc coi thường các quyền của Carroll một cách liều lĩnh."

Xử án trên sự phán đoán của ông Toà là đã đi ngược lại hiến pháp mà cũng là do đầu óc bịnh hoạn của đảng viên đảng Dân Chủ mà ra. Ấy vậy, mà cũng đòi cựu TT Trump phải bồi thường 5 tiệu đô la. Đây chính là những đảng viên của đảng Dân Chủ đang dùng luật pháp làm vũ khí để tiêu diệt cựu TT Trump

Tôn Nữ Hoàng Hoa
Ngày 10/5/2023 

No comments:

Blog Archive