Wednesday, May 10, 2023

DÀNH HẾT PHẦN NGU.

"Đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, tam quyền phân lập, kinh tế thị trường tự do... đều là mô hình ngoại nhập 100%. Chỉ có những kẻ mang đầu óc nô lệ mới nhắm mắt ca ngợi mô hình đó một cách mù quáng". Tiến sĩ- viện trưởng Cao Đức Thái (diến)

CHỈ CÓ NHỮNG KẺ MANG ĐẦU ÓC NÔ LỆ MỚI NHẮM MẮT CA NGỢI MÔ HÌNH NGOẠI NHẬP? Á đù!!!

Ông nói mà không biết nhìn lại mình và đảng của mình cũng đứng trong tổ chức ngoại nhập ấy. Đảng cộng sản và đảng kỳ cũng nhập từ nước ngoài chứ đâu? Chủ thuyết Mác, Lê, Mao cũng nhập từ nước ngoài chứ đâu? Chủ nghĩa xã hội và con đường hành trình theo nó cũng nhập từ nước ngoài chứ đâu?? Nói như ông rứa thì, các người đều là những kẻ mang đầu óc nô lệ đó phỏng?

Kinh tế thị trường tự do không phải là mô hình ngoại nhập, mà nó có từ thời nguyên thủy và duy trì mãi qua các triều đại cho đến khi đảng csVn cầm quyền và thay đổi nó bằng mô hình kinh tế tập trung. Mà mô hình kinh tế tập trung làm thuê cho HTX mới chính là mô hình ngoại nhập. Hiểu chưa lão tiến sĩ ngu dốt?

Tự nhiên ở đâu nhảy lên diễn đàn tự tố mình và đồng đảng là những kẻ mang đầu óc nô lệ vì tôn vinh, sùng bái các mô hình ngoại nhập. Bà mẹ! Kẻ thù mạnh như Hổ có khi không sợ bằng sợ loại đồng chí ngu như bò thế này chứ không đùa đâu. Ngu gì mà dành hết phần ngu của thiên hạ thế hông biết nữa!


No comments:

Blog Archive