Monday, December 13, 2021

Lật lá sung lên

Một nữ tu có nhu cầu vệ sinh gấp nên vội ghé vào một quán rượu.
Trong quán rất ầm ĩ, người ta chơi nhạc và mỗi lần đèn tắt vài giây thì có tràng vỗ tay nổi lên. Nhưng khi nhìn thấy nữ tu bước vô bầu không khí trở nên yên lặng.

Người phụ nữ đi lại phía chủ quán:
- Tôi có thể sử dụng nhà vệ sinh được không ạ?

Chủ quán trả lời:
- Dĩ nhiên là được, chỉ có điều tôi báo trước với cô là trong đó có bức tượng đàn ông khỏa thân, và "Chỗ ấy" chỉ được che bằng chiếc lá sung thôi đấy.

- Vậy thì tôi chỉ cần quay đi chỗ khác là được, - cô nữ tu đáp.

Sau vài phút, đèn tắt ngấm rồi lại bật sáng, còn cô nữ tu đang đi ra từ nhà vệ sinh, mọi người trong quán đón cô bằng một tràng vỗ tay vang dội.

Cô lại chỗ chủ quán và hỏi:
- Thưa ông, tôi không hiểu gì cả. Họ vỗ tay chỉ vì tôi đã vào nhà vệ sinh à?

Chủ quán trả lời:
- Không phải, chỉ là họ biết cô cũng giống như chúng tôi thôi. Cô có muốn làm một ly không?

- Không, cám ơn, nhưng tôi vẫn chưa hiểu vì sao lại thế? Cô nữ tu bối rối hỏi.

- Cô biết không, chủ quán cười vui vẻ: mỗi lần có ai đó lật lá sung lên thì đèn lại tắt..

No comments:

Blog Archive