Friday, September 13, 2024

Tin vắn

FB Le Hoang

-Có những chuyện rất lớn mà báo chí không đăng thì chẳng ai biết. May mà thời nay có internet.

Nhưng dù có internet mà dùng để chơi game hay xem phim thì cũng như mù.

Một vụ án chấn động tù 16 năm của Harvey Weinstein vừa bị tòa New York lật nguợc và sẽ được đưa ra xử lại ở New York vào ngày 12 tháng 11.

Harvey Weinstein là ai ? Harvey Weinstein là một đầu nậu sản xuất phim ảnh ở Hollywood rất có quyền lực. Nữ tài tử xi nê muốn đóng phim, muốn có tiếng phải nằm ngữa dâng cho anh.

80 tài tử xi nê cáo buộc bị anh hiếp dâm, trong đó có vợ ông thống đốc Newsom, bà Jennifer Siebel Newsom.

Bà Jennifer Siebel Newsom tố cáo ông Harvey Weinstein đã hiếp dâm bà 2 lần ở 2 nơi khác nhau ( hiếp dâm 2 lần ??? ) Ông Harvey Weinstein thì khai vì bà Jennifer muốn đóng phim nên nằm ngữa cho ông và lần thứ hai là xin tiền cùng xin vận động hỗ trợ để giúp ông chồng Newsom thắng cử.

Chính trị có nhiều chuyện, nhưng hầu như đều có dính líu đến chuyện nằm ngữa, từ ông Newsom hốt vợ của bạn, qua bà vợ nằm ngữa để hổ trợ cho ông chồng tới bà Kamala nhờ thổi kèn đi lên, đến ông Trump bị cáo buộc hốt hàng tài tử phim heo..


-Có ai còn nhớ vụ ông Trump bị biện lý Fani Willis bắt bỏ tù ở quận Fulton vì bị truy tố về việc phá hoại bầu cử. Ông phải vào tù để chụp hình lăn tay và đóng tiền thế chân.

Thẩm phán Scott McAfee của tòa Georgia vừa ra lệnh bãi bỏ các tội hình sự trong vụ án của Fani Willis chống lại ông Donald Trump và các đồng bị cáo.

Thẩm phán đưa ra lệnh rằng Fani Willis KHÔNG có thẩm quyền truy tố ông Trump, bởi vì biện lý quận không phải là một công tố viên liên bang. Ông Trump là viên chức liên bang.

Lại thêm một việc truy tố bất hợp pháp của đảng dân chủ bị toà ném ra.

-Cố vấn của tổng thống Bill Clinton, ông Mark Penn yêu cầu bộ tư pháp điều tra việc ABC đưa các câu hỏi tranh luận trước cho Kamala.

-Thượng nghị si dân chủ, ông Richard Blumenthal tuyên bố dân chúng Mỹ sẽ sốc nặng khi nghe quốc hội công bố bản tường trình vụ á m s át ông Trump. Bản tường trình và các điều tra sẽ công bố sau ngày bầu cử .
-Giám đốc tập đoàn Goldman Sachs lên tiếng: Kamala đã nói láo là chương trình kinh tế của bà đã được Goldman Sachs đồng ý. Goldman Sachs không dính liu gì đến chương trình kinh tế của Kamala.

-Người nữ điều hành trong buổi tranh luận của Kamala, Linsey Davis là bạn một nhóm “Sorority Sisters” với Kamala. Ngày Kamala nhậm chức phó tổng thống, Linsey Davis có giấy mời tham dự đặc biệt dành cho bạn bè, thân nhân.

-Chính sách mới của ông Trump sau “No tax on tips” là “ No tax on overtime “ Coi chừng Kamala ăn cắp.

-Chiến tranh thế giới thứ 3 bắt đầu. Mỹ viện trợ thêm 717 triệu cho Ukraine. Hôm nay ngoại trưởng Mỹ và Anh họp với Zelenskyy cho phép Ukraine dùng hoả tiễn tầm xa bắn qua Nga. Putin tuyên bố sẽ phát động trực tiếp chiến tranh với Mỹ và Anh nếu hỏa tiễn rơi trên đất Nga. Chủ tịch ủy ban an ninh Nga, Medvedev tuyên bố nước Anh sẽ biến mất trong lòng biển khi Nga tuyên chiến.

-Khi Balan nước yễm trợ Ukraine mạnh mẽ nhất không còn mặn mòi với chiến tranh.

Khi nước Mỹ bị đồng minh khi dễ đến tột cùng thì chúng ta đã biết đoạn cuối.

Lo ngại Mỹ sắp bắt đầu Thế chiến thứ 3
Nghị si Balan đuổi ngoại trưởng Mỹ Blinken.

Nghị si Ba lan, nghị si hội đồng Âu Châu Grzegorz Braun:
"Blinken, hãy về nhà càng sớm càng tốt. Cút đi! Chúng tôi không muốn ông ở đây. Chúng tôi không muốn người dân Ba Lan phải trả giá và chết vì chiến tranh của ông."

-Tổng thống Trump đã đến Los Angeles và sẽ đến San Francisco vào trưa mai. Các bạn đi yễm trợ ông Trump vào ngày mai ở Palo Alto chú ý khúc 101N tiếp giáp với 580W có thể bị kẹt xe trầm trọng vì đường đang sửa.

-Allexis Ferrell, 27 tuổi, đã bị bắt tại Canton, Ohio, sau khi bị cáo buộc đập đầu một con mèo và ăn thịt nó trước sự ​​kinh hoàng của những người chứng kiến. Cảnh sát đã tìm thấy cô với "lông mèo trên môi và máu trên tay" tại hiện trường, sau khi được báo cáo. Ferrell, đang bị giam giữ với số tiền thế chân là 100.000 đô.

-Xe lửa tung xe tăng ở Goose Creek, South Carolina chiều nay. Mỹ chuyển vận xe tăng trong nội địa làm gì thì không được biết.

-Ông Biden đem nón đỏ MAGA về nhà đội chơi. Bạch Ốc nói ông muốn hoà hợp hoà giãi dân tộc. 

-Người sẽ công bố bản tuyên thệ nhân viên ABC đưa các câu hỏi tranh luận trước cho Kamala không ai khác hơn là ông Mark Penn Cố vấn của tổng thống Bill Clinton.

Ông Mark Penn nói: Tôi sẽ công bố bản tuyên thệ từ một người tố giác của ABC liên quan đến cuộc tranh luận. Tôi vừa ký một thỏa thuận không tiết lộ thông tin với luật sư của người tố giác. Bản tuyên thệ nêu rõ cách chiến dịch của Harris được cung cấp câu hỏi mẫu về cơ bản là những câu hỏi giống hệt như những câu hỏi đã được đưa ra trong cuộc tranh luận và những đảm bảo riêng biệt về việc kiểm tra thực tế Donald Trump và rằng bà ấy sẽ KHÔNG được kiểm tra thực tế. Theo đó, bản tuyên thệ nêu rõ một số yếu tố khác được đưa vào cuộc tranh luận để mang lại cho Kamala một lợi thế đáng kể. Tôi đã xem và đọc bản tuyên thệ và sau khi luật sư xóa tên người tố giác và các thông tin khác có thể phát hiện người tố giác, tôi sẽ công bố bản tuyên thệ đầy đủ. Tôi sẽ công bố bản tuyên thệ trước khi cuối tuần kết thúc. 

-Hội chống phá thai yêu cầu ABC đính chính và xin lỗi về việc loan tin thất thiệt trong buổi tranh luận là không có phá thai lúc trẻ em được sinh ra. Hơn 10 ngàn thai nhi đã bị phá khi hơn 6 tháng hàng năm và khoảng hơn 150 thai nhi bị bỏ chết sau khi sinh ra.

-Ông Trump viết trên TRUTH 

"Bộ Tư pháp vừa công bố Dữ liệu tội phạm hoàn toàn mới, cho thấy tôi hoàn toàn đúng trong cuộc tranh luận. Trên thực tế, Dữ liệu thậm chí còn tệ hơn những gì chúng ta có thể tưởng tượng. So với năm 2020, Tội phạm bạo lực tăng gần 40 phần trăm, Hiếp dâm tăng 42 phần trăm, Hành hung nghiêm trọng tăng 55 phần trăm, Tội phạm bạo lực có vũ khí tăng 56 phần trăm, Tấn công bạo lực vào người lạ tăng 61 phần trăm, Trộm xe tăng 42 phần trăm và các hình thức Tội phạm bạo lực nghiêm trọng nhất tăng 55 phần trăm. Các thành phố của chúng ta đang BỊ BAO VÂY. Và điều này không bao gồm Tội phạm di cư và hiếp dâm di cư đã tràn vào các thành phố của chúng ta trong những tháng gần đây. Tội phạm Kamala đang hủy hoại nước Mỹ và các băng đảng đang tiếp quản!”










No comments:

Blog Archive