Tuesday, September 3, 2024

Structured water

FB Tam An

Structured Water là gì? Tôi gọi đó là nước bình an.

Sự khác biệt giữa nước bình an và nước từ vòi?

Trước hết mời quý bạn coi video này của Tiến Sĩ người Nhật: EMOTO

Không hiểu Tiếng Anh? Coi hình ảnh cũng hiểu sơ sơ: Ông làm thí nghiệm chụp hình về cấu trúc nước, và phát hiện ra điều kỳ diệu rằng nước có khả năng ghi nhớ, lưu trữ các sóng âm thanh, các năng lượng xấu cũng như tốt.

Nước có cấu trúc nguyên thuỷ là hình lập phương như Kim Cương rất đẹp. Khi chúng ta cầu nguyện với tình yêu thương và lòng biết ơn, chúng ta đem soi giọt nước này vào kính hiển vi, cấu trúc nước đẹp như hình bên phải. Ngược lại, nước từ vòi chảy ra, bị đối xử tàn tệ qua các đường ống dưới đất, khúc khuỷu và tối tăm, chảy ồ ồ ra khỏi vòi, là dòng nước xáo trộn và không có cấu trúc gì cả. Nước máy thậm chí còn bị bỏ một loạt hoá chất khử trùng này nọ, nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể chúng ta.


Vậy structured water là gì? Là nước có cấu trúc nguyên thuỷ, hình lập phương, nó chỉ hình thành khi được bình an, tức là nước được cầu nguyện với năng lượng tích cực, được rung động bởi tần số tốt như các bản nhạc piano có tiết tâú bình an vui vẻ.

Bạn tôi, cách đây 4 năm có lần nói với tôi: Mẹ em đã làm thí nghiệm 2 ly nước thuỷ tinh. Một ly mẹ em cầu nguyện trong 15 phút. Một ly không làm gì cả. Rồi cùng để 2 ly vào tủ đá.

Một ngày sau lấy 2 ly nước ra quan sát. Điều kỳ diệu xảy ra và bạn tôi có chụp hình gửi tôi coi: Ly được cầu nguyện thì bên trong có hình bông hoa tuyết lục giác rất đẹp. Còn ly kia, các tinh thể nước xáo trộn nhìn không ra thể thống gì, nhìn vào là thấy một ly nước bình an, một ly nước messed up (xáo trộn). Nó giống như cuộc đời 2 kiếp người vậy.

Thử tưởng tượng bạn uống ly nước bình an này vô, cơ thể bạn sẽ thế nào? Và thử tưởng tượng bạn uống ly nước xáo trộn kia thì ra sao? Nước chiếm 3/4 trọng lượng cơ thể chúng ta, nước có trong máu, trong mô, qua dạ dày ruột... Vậy nước bình an có giúp cho tiêu hoá tốt, giúp cho quá trình trao đổi chất tốt? giúp vận chuyển máu lưu thông máu? giúp trí não được minh mẫn tích cực và bình an? Chắc chắn là có,

Từ đây tôi mới hiểu ra, việc uống nước trực tiếp từ vòi để uống là một điều tai hại.

Và tại sao người Hawaii cổ người ta lại cho nước vào chai thuỷ tinh màu xanh và cầu nguyện 4 câu hết sức cần thiết: Tôi yêu bạn, Tôi cám ơn bạn, Tôi xin lỗi bạn, Hãy Tha thứ cho tôi!( Search Google Hooponopono)

Sau đó mới uống.

Bài về chai nước màu xanh phơi nắng và cầu nguyện ở đây



No comments:

Blog Archive