Thursday, September 12, 2024

Statement Dr Reiner Fuellmich Sept 10, 2024 ENGLISH



A new statement by Dr Reiner Fuellmich, 10 Sept 2024, from his prison cell in Germany. Still in isolation, and talking about his mother's death and how he could not say good-bye to her. But he is a strong, very strong spirit, and his compassion for humanity shines through. His suffering has allowed the light in his heart to shine brighter than ever before!


WIKIPEDIA

Reiner Fuellmich (Sinh năm 1958 tại Bremen ) là một luật sư người Đức và là người phát ngôn của Ủy ban điều tra Corona, một ủy ban điều tra phi chính phủ có trụ sở tại Đức

Cùng với các luật sư quốc tế, ông cung cấp cho các công ty cơ hội tham gia vụ kiện tập thể tại Hoa Kỳ nhằm nỗ lực đòi bồi thường thiệt hại "do quản lý yếu kém dựa trên việc Christian Drosten bị cáo buộc áp dụng xét nghiệm PCR sai cách "

Vào tháng 9 năm 2022, Viviane Fischer, một đối tác của Fuellmich trong "Ủy ban điều tra Corona" đã cáo buộc Fuellmich đã biển thủ các khoản tiền gây quỹ cho ủy ban bằng cách tính phí quá cao cho các dịch vụ pháp lý của mình. Fuellmich phủ nhận những cáo buộc này và tuyên bố rằng chúng có động cơ chính trị, nhằm phá hoại ủy ban này và cuộc điều tra của ủy ban này về sự tham gia của cái gọi là nhà nước ngầm trong phản ứng toàn cầu đối với Covid-19

Một lệnh bắt giữ đã được ban hành vào tháng 3 năm 2023, khi Fuellmich đang ở Mexico. Sau đó vào tháng 10, ông đã bị dẫn độ về Đức và sau đó bị bắt. Tổ chức của ông tuyên bố rằng văn phòng DA Berlin tuyên bố rằng đó không phải là lý do để điều tra hình sự. 


No comments:

Blog Archive