Thursday, February 16, 2023

Nikki Haley là một trong những 'Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu' của Diễn đàn Kinh tế Thế giới 


Cựu Thống đốc Nam Carolina và Đại sứ Liên Hợp Quốc Nikki Haley đã bi Klaus Schwab và giới tinh hoa toàn cầu liên lụy kể từ năm 2011, theo báo cáo của National File.

Haley đã thu hút sự chú ý của cả nước hôm thứ Ba khi cô ấy ném mũ vào võ đài với tư cách là người thách thức đầu tiên của Tổng thống Donald Trump cho chức Tổng thống vào năm 2024. Chưa đến 2.000 khán giả đã theo dõi để xem cuộc vận động tranh cử đầu tiên của cô ấy.

Như The Gateway Pundit đã đưa tin ngày hôm qua, Dân Biu Đảng Cộng hòa Marjorie Taylor Greene đã không nương tay khi tin tức về cuộc chay đua vào Nhà Trắng của Haley được tung ra, cho rằng Haley là “Bush in heels” vì lập trường yếu kém của cô ấy về biên giới, nhập cư và bảo vệ trẻ em khỏi người chuyển giới cấp tiến. 

Chương trình nghị sự.
Đây là chương trình nghị sự chống lai gia đình, mở cbiên giới của những người theo chủ nghĩa toàn cầu theo chủ nghĩa Mác.

Chương trình nghị sự theo chủ nghĩa Mác của Haley và mối quan hệ của cô ấy với Schwab đặc biệt nguy hiểm đối với một ứng cử viên tổng thống vì mối đe dọa về “ Sự tái thiết vĩ đại ” của WEF, một “sự chuyển đổi trật tự thế giới” và sự bất ổn kinh tế toàn cầu đang rình rập.

Trang 'Chúng tôi là ai' của younggloballeaders.org tuyên bố, “ Phù hợp với sứ mệnh của Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chúng tôi tìm cách thúc đẩy hợp tác công tư vì lợi ích chung toàn cầu. Chúng tôi thống nhất với niềm tin rằng các vấn đề cấp bách hiện nay là cơ hội để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn giữa các lĩnh vực và ranh giới.”

National File báo cáo :
GOP'er Nikki Haley nằm trong số những chính trị gia được Klaus Schwab và Diễn đàn Kinh tế Thế giới của ông ấy “bắt giữ”, với mối quan hệ của Haley với Schwab từ rất sớm trong sự nghiệp chính trị của cô ấy, khi cô ấy là một trong những “Nhà lãnh đạo Toàn cầu Trẻ tuổi” được tuyển chọn cẩn thận. ”

Nikki Haley, cựu Thống đốc Nam Carolina, Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc và cộng sự lâu năm của Klaus Schwab, được cho là đang cân nhắc việc tranh cử Tổng thống năm 2024, một động thái có thể khiến bà chống lại Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa. Bất chấp sự ủng hộ rất nhỏ từ các cử tri thực tế, Haley có sự ủng hộ rõ ràng của các bộ phận trong tầng lớp tài trợ và các phương tiện truyền thông liên quan của họ, như Fox News, nơi ứng cử viên tiềm năng của cô đã trở thành một chủ đề được bàn tán nhiều.

Trùng hợp với việc Nikki Haley trở nên nổi tiếng trên toàn quốc với tư cách là con cưng của cơ sở GOP là mối quan hệ của cô với Klaus Schwab và Diễn đàn Kinh tế Thế giới theo chủ nghĩa toàn cầu của ông, tổ chức này hoạt động công khai để “chiếm lấy” nhiều ghế khác nhau trong các chính phủ trên khắp thế giới.

Năm 2011, cùng năm cô nhậm chức Thống đốc Nam Carolina, Nikki Haley được chọn là một trong những “Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu” được tuyển chọn cẩn thận của Klaus Schwab, một nhóm nhỏ của Diễn đàn Kinh tế Thế giới với trọng tâm là gây ảnh hưởng đến quảng cáo địa chính trị. thương mại toàn cầu thông qua các chính trị gia trẻ tuổi, ngôi sao thể thao, lãnh đạo doanh nghiệp và thậm chí cả các thành viên trẻ tuổi của Gia tộc Rothschild.

Mặc dù không được đưa tin nhiều ở Hoa Kỳ, nhưng việc Nikki Haley được bổ nhiệm làm một trong những “Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu” của Klaus Schwab đã được báo chí Ấn Độ ca ngợi, quốc gia mà cha mẹ cô đã di cư đến Mỹ.

Một bài báo năm 2011 từ trang web Rediff của Ấn Độ đã tôn vinh Haley và 13 người khác có quốc tịch hoặc người gốc Ấn Độ, tuyên bố rằng “12 người Ấn Độ và 2 người Mỹ gốc Ấn đã được Diễn đàn Kinh tế Thế giới vinh danh là Nhà lãnh đạo trẻ Toàn cầu (YGL) cho năm 2011.”

Trên trang web, Haley được liệt kê bằng tên Ấn Độ của cô ấy.

“Nimrata Nikki Randhawa Haley là Thống đốc Nam Carolina. Cô ấy là thành viên của Đảng Cộng hòa,” bài báo của Rediff viết. “Cô ấy là một trong hai người Mỹ gốc Ấn được WEF đưa vào danh sách Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu.”

Rediff.com

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo với tư cách là một trong những “Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu” của Klaus Schwab, Nikki Haley tiếp tục trở thành một trong những Thống đốc Đảng Cộng hòa nổi tiếng nhất trong nước, nhận được sự chấp thuận của cánh tả khi cô ra lệnh hạ lá cờ chiến đấu của Liên minh miền Nam bên ngoài Tòa nhà Quốc Hội Nam Carolina. Việc này dẫn đến các đài tưởng niệm Nội chiến và các di tích khác về lịch sử Hoa Kỳ và Phương Tây bị phá bỏ trên khắp đất nước và Thế giới Phương Tây.

Tuy nhiên, với tư cách là một thành viên của WEF, Nikki Haley không hề đơn độc trong GOP.

Như National File đã đưa tin trước đây, Dan Crenshaw là một đồng nghiệp tốt nghiệp chương trình “Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu”, trong khi Elise Stefanik được liệt kê là thành viên WEF trên trang web của nhóm.

Thống đốc Virginia Glenn Youngkin, một con cưng khác của tầng lớp tài trợ cho năm 2024, người cũng ủng hộ việc phá hủy tượng đài, đã xuất hiện tại hội nghị thượng đỉnh Davos của WEF, cùng với những người Cộng sản Trung Quốc, vào năm ngay trước khi ông tranh cử Thống đốc. Khi ở đó, ông ấy đã giới thiệu việc áp dụng các chương trình ESG “đánh thức vốn” tại Tập đoàn Carlyle.

Năm nay, Thống đốc Georgia Brian Kemp đã tự mình xuất hiện ở Davos, nơi ông được một trong những người đứng đầu của Klaus Schwab ca ngợi vì đã từ chối “nhượng bộ” phong trào liêm chính trong bầu cử và vì đã thất bại trong việc đảm bảo các cuộc bầu cử ở Georgia.

Nikki Haley là mối nguy hiểm cho nước Mỹ.

Source: gatewaypundit.com

No comments:

Blog Archive