Thursday, February 16, 2023

Ánh sáng và bóng tối.

Khi màn đêm buông xuống, bóng tối sẽ bao trùm khắp nơi, bóng tối gây ra sự sợ hãi vì tội lổi luôn ẩn mình trong bóng tối, những việc không thể nào thực hiện được dưới ánh sáng mặt trời, người ta sẽ thực hiện nó trong bóng tối, vì vậy mà " bóng tối luôn luôn đồng lõa với tội lỗi ".

Trong thời đại nhiểu nhương nầy, chúng ta là những người dân đang sống trong ánh sáng yếu ớt của một ngày âm u, trong khi bóng tối với những phong ba, bão tố đang chực chờ để bủa vây, để bao trùm những người không có cơ hội bảo vệ cho ánh sáng công lý được trường tồn, chúng ta đang đối diện với một thế lực ngầm ma quỷ, họ là những người đã đánh cắp chính quyền, họ là thế lực không tôn trọng lẽ phải, họ là một thế lực vũ khí hóa mọi thứ để đàn áp chúng ta, họ là thế lực dùng năng lượng, lương thực, để khống chế người dân, họ là thế lực bắt buộc người dân phải chích ngừa, họ là thế lực đang âm mưu dùng tiền mã hóa để tước đoạt tài sản của người dân.

Cuối cùng khi tất cả đã bị khống chế trong tay họ, họ chỉ cần xử dụng một cái công tắc duy nhất để tắt hay mở nguồn kiểm soát, đến khi đó chúng ta đã hoàn toàn lọt vào trong bóng tối của họ.

Hãy thử tìm hiểu về những công tắc điều khiển của họ đã và đang cố gắng xây dựng như thế nào.

- Công tắc thứ Nhất: Đại dịch và chích ngừa.
Mặc dù đang còn là một ẩn số, nhưng nó đang dần dần hé lộ sự thật đằng sau con cúm Covid19, nhiều Khoa Học Gia đang cố gắng để chứng minh con cúm nầy được tạo ra trong phòng thí nghiệm mà không phải đến từ thiên nhiên, đó là âm mưu mà từ hai năm qua chính quyền đặt ra lệnh bắt buộc chủng ngừa, để khống chế và bắt người dân phải lệ thuộc và theo đuổi những mũi chủng ngừa nầy mãi mãi cho dù gần đây có những cáo buộc nhiều cái chết bất ngờ do tiêm chủng nầy gây ra.

- Công tắc thứ Hai : Năng lượng.
Đưa ra một nghị trình tiêu tốn hàng tỷ đô la cho mục tiêu là năng lượng xanh sạch, họ đã xác định thời gian để chấm dứt cho những thứ vật dụng gia đình xử dụng năng lượng, như bếp dùng khí đốt, lò sưởi ấm dùng khí đốt, chuyển đổi xe xăng truyền thống sang xe điện, chuyển đổi năng lượng điện qua năng lượng mặt trời và gió, cuối cùng là một sự bế tắc toàn diện về năng lượng, điều nầy sẽ làm cho giá hóa đơn về năng lượng tăng cao, người dân bị bắt buộc phải tự tiết kiệm vì không đủ khả năng chi trả.

- Công tắc thứ Ba: Thực phẩm và vật dụng tiêu dùng hằng ngày.
Những nhà máy chế biến thực phẩm, những nông trại sản xuất sản phẩm nông nghiệp liên tiếp bị phá hoại trong hai năm qua, gia súc bị dịch bệnh hoành hành không có phương pháp đối phó, các nguồn, các đập nước bị phá hoại tạo nên sự thiếu nước ngọt trầm trọng cho nông trại và con người.

Trong khi đó sản phẩm tiêu dùng hàng ngày đột nhiên khan hiếm, như sữa bột trẻ em, phó sản từ sữa, trứng gà v.v.

- Công tắc thứ Tư : Làm chủ tài sản của người dân.
Ngày 9 tháng 3 năm 2022, Tổng Thống Hoa Kỳ Joe Biden ký Sắc Lệnh 14067 là sắc lệnh thứ 83, có tên là Bảo Đảm Sự Phát Triển Có Trách Nhiệm của Tài Sản Kỹ Thuật Số. Mục đích chính của loại tiền này là để kiểm soát người dân, vì đây là loại tiền có thể lập trình, có thể thay đổi và tái lập trình để chính quyền dễ dàng kiểm soát sinh hoạt của người dân. Trong đơn khai thuế hằng năm, họ đã bắt đầu xử dụng mục khai báo tiền mã hóa mà ngưòi dân sở hữu, bước kết nối để đưa tất cả gia nhập vào tiền mã hóa trong tương lai.

Khi túi tiền là tài sản trọng yếu nhất của người dân bị kiểm soát, thì người dân sẽ mất hết tự do. Chính quyền sẽ điều khiển mọi hoạt động của từng cá nhân, quan trọng nhất là các sinh hoạt chính trị.

- Công tắc thứ Năm : Điều khiển tất cả các cuộc bầu cử.
Bầu cử là tiếng nói của người dân sẽ không còn nữa, tất cả những gì liên quan đến bầu cử sẽ được họ xử dụng máy móc để thay thế, từ in phiếu, đếm phiếu cho đến kết quả, tất cả đều được lập trình trước và điều khiển từ xa, người dân đi bầu bằng chân luôn luôn thua xa bầu cử qua thư, bầu cử sớm hay bầu khiếm diện, ngày nay sau khi biên giới mở rộng cho di dân bất hợp pháp tràn vào, họ đang cố gắng để thông qua các đạo luật vi hiến để cho di dân bất hợp pháp đi bầu như ở Washington D.C hay New York, việc bầu cử không còn là quyền lợi của người công dân nữa Hoa Kỳ được quy định bởi Hiến Pháp. Mục đích của họ là quốc gia sẽ được cai trị bởi độc đảng, kẻ nắm giữ một công tắc trung ương để vận hành quốc gia.

- Công tắc thứ Sáu: Tước đoạt quyền sở hữu vũ khí.
Từng bước họ đang tước bỏ quyền sở hữu súng đạn dùng để tự vệ được điều thứ 2 của Hiến Pháp cho phép, người dân sẽ bị bó buộc trong những luật lệ khắt khe, hoặc mất quyền sở hữu về súng đạn, mục đích của họ là muốn triệt tiêu sức phản kháng của người dân, muốn biến Hoa Kỳ thành một đất nước bị cai trị bởi chính quyền độc tài phát xít, như Trung Quốc, Bắc Hàn, Venezuela, Cuba.

- Công tắc thứ Bảy : Chia rẽ để cai trị.
Luôn luôn tạo ra sự nghi ngờ và chia rẽ giữa giới tính, tạo ra sự lựa chọn dễ dàng về giới tính ngược lại với tự nhiên, sắc tộc màu da, nguồn gốc, chính kiến, tôn giáo, tạo ra sự mất đoàn kết trong dân chúng để dễ dàng cai trị. Antifa, BLM, hoạt động rất tích cực dưới thời Tổng Thống Trump, nhưng rất ngoan ngoãn dưới thời ông Biden vì ông đã xử dụng công tắc ban phát lợi lộc cho việc làm của họ.

- Công tắc thứ Tám : Dùng văn hóa thức tỉnh " WOKE ".
Dùng văn hóa " Thức Tỉnh" để tẩy não người dân, họ sẽ mất đi lịch sử, cội nguồn, cốt lõi của dân tộc mà chỉ biết có một chính quyền độc đảng để tôn thờ, và thi hành theo những gì mà họ sai khiến, tạo nên những thế hệ con người vô tri giác. Đầu độc thế hệ trẻ bằng phim ảnh, cổ suý phong trào chuyển đổi giới tính, đề cao việc tôn sùng và thờ phượng ma quỷ làm lung lạc niềm tin tôn giáo nơi con người.

- Công Tắc Chính : Trung Ương Tập Quyền.
Tất cả những công tắc nhỏ sẽ dẫn về một công tắc chính mà chính quyền độc tài dùng để khống chế người dân giống như Trung Cộng đang kiểm soát người dân của họ hiện nay bằng cái gọi là " thang điểm tín dụng xã hội ", mọi hoạt động của người dân đều bị chính quyền giám sát và cho điểm. Ở đó, nếu điểm xã hội thấp khi người dân bị chính quyền chính thức dán nhãn là “không đáng tin cậy”, thì người dân có thể bị mất đi quyền đi lại từ nơi nầy đến nơi khác, bị hạn chế truy cập mạng lưới điện toán, bị từ chối những thành viên trong gia đình được tham gia vào những trường học, hoặc việc làm tốt nhất, và ngay cả việc họ có thể bắt đi các con thú cưng.

Gần đây nhất, trong một nước tiến bộ phương tây, thường tự hào về tự do, dân chủ, đó là quốc gia láng giềng của chúng ta Canada, muốn biết rỏ về công dụng của công tắc chỉ cần hỏi những người tài xế xe vn tải ở Canada. Bởi vì chính xác đó là những gì đã xảy ra cho họ.

Thủ Tướng Justin Trudeau của họ đã yêu cầu và được Quốc Hội trao cho “ quyền hạn khẩn cấp đặc biệt ” trong cuộc biểu tình ôn hòa của những tài xế xe vn tải phản đối luật bắt buộc chủng ngừa của ông ta.

ông Trudeau đã ra lệnh cho tất cả các ngân hàng đóng băng tài khoản của những người biểu tình, và bất cứ ai đã hỗ trợ cho cuộc biểu tình bằng mọi cách. Đó không phải là một lời đe dọa, nhà độc tài phát xít đó đã đóng băng tài khoản ngân hàng của những người biểu tình bất bạo động. Ông đã cho đóng băng hơn 6 triệu đô la trong tài khoản những cá nhân phản đối luật chủng ngừa bắt buộc, mà những người tài xế xe vn tải cho rằng đã vi phạm nhân quyền của họ.

Một việc làm vô nhân đạo khác vừa được vạch trần tuần qua ở Canada khi ông Jerry Huigen, người điều hành của Huigen Bros Farm ở Dunville, Ontario cho biết đã hủy đi 30 ngàn lít sữa tươi theo lệnh của chính quyền để duy trì hạn ngạch sữa của Canada.

Ủy Ban Sữa Canada đã tăng giá sữa lên 2.2% trong tháng nầy, với lý do lạm phát và chi phí sản xuất của nông dân chăn nuôi bò sữa.

Trên đây là những điều không dựa trên một thuyết âm mưu nào cả, nó thể hiện trong cuộc sống hằng ngày của tất cả mọi người, chúng ta có thể cảm nhận, dối diện và nhận chân ra sự thật để cùng nhau đối phó với vần đề, và vấn đề cấp bách trong phạm vi chúng ta có thể làm được là nổ lực trong việc lựa chọn và đưa những người bảo thủ MAGA trở lại chính quyền.

Người đứng trong ánh sáng rất khó để nhận ra những gì trong bóng tối, nhưng người đứng trong bóng tối thì rất dễ dàng để nhận ra những gì dưới ánh sáng, vì vậy chúng ta phải luôn luôn bảo vệ ánh sáng, một ánh sáng công lý để bóng tối tội lỗi không có cơ hội bao trùm chúng ta, nếu lầm lỡ chúng ta sẽ miệt mài trong bóng tối để rồi suốt đời phải đi tìm ánh sáng cuối đường hầm trong vô vọng, hãy cảnh tỉnh để sáng suốt loại ra những kẻ buôn dân bán nước, nhiệt tình ủng hộ cho Tổng Thống Trump trở lại Tòa Bạch Ốc, chỉ có ông mới thật sự là người đem lại ánh sáng Công Bằng và Bác Ái cho đất nước Hoa Kỳ.

No comments:

Blog Archive