Thursday, February 17, 2022

Chuyen cười XHCN

Tiếu Lâm Thời XHCN Ðông Âu
Một người chết phải xuống địa ngục. Tại đó, có hai cửa, một cửa đề “Ðịa ngục xã hội chủ nghĩa”, cửa kia đề “Ðịa ngục tư bản chủ nghĩa”. Trước cửa “Ðịa ngục xã hội chủ nghĩa”, người ta xếp hàng rồng rắn, còn ở cửa “Ðịa ngục tư bản chủ nghĩa” chẳng có ai chờ.

Người đó đi đến cổng “Ðịa ngục tư bản chủ nghĩa” và hỏi:
- Vào cửa này thì phải chịu hình phạt gì?

- Bị đóng đinh vào người, bị xiên và nướng trên sắt nung bỏng rồi bị nấu trong dầu!

Hoảng sợ, người đó sang cổng “Ðịa ngục xã hội chủ nghĩa” và hỏi:
- Thế vào cực này thì phải chịu hình phạt gì?

- Bị đóng đinh vào người, bị xiên và nướng trên sắt nung bỏng rồi bị nấu trong dầu!

- Thế sao vẫn lắm người xếp hàng thế?

- Vì ở đây, hoặc không có đinh, hoặc không có sắt xiên thịt, hoặc không có dầu, nhưng thường là không có cả ba!

Gì Cũng Không Có
Nư­ớc Nga thời những năm 90-92 sống trong tình trạng khó khăn tột bậc. Ông già Ivan, một con ngườii chân thật, vào chợ “Sống còn” ở Mạc tư­ khoa và thốt lên:

- Mẹ khỉ, khắp các cửa hàng, thịt thì không, cá thì chẳng, bơ cũng thiếu, pho mát thì càng không. Trong chợ thì...ối là là là, chúng nó định cắt cổ già chăng. 

Vừa lúc đó, một anh công an tiến đến, vỗ nhẹ vào vai ông già:
- Này, nếu ông không im mồm đi, tôi sẽ cho ăn ngay cái báng súng đấy.

- Xin lỗi ngài công an, tôi xin im ngay. Tôi đã hiểu rồi, thư­a ngài.-

Già run rẩy rời xa chỗ mình đứng. Và khi chỉ còn lại một mình, nói thầm:
- Bố khỉ, thời buổi khó khăn đến mức, công an cũng không có đạn, mà phải sử dụng báng súng.

Muốn Biết Tại Sao
Chuyện bên Nga của một ông có đông con gái.
Một hôm, ông dắt gia đình đi dạo trên phố. Bất chợt ông ta bị một công an túm lấy và giữ lại.

Ông phản đối :
- Buông ra ! Tôi đã làm gì nào ?

Anh công an trả lời :
- Tôi không biết ông đã làm gì. Nhưng nhất định tôi phải biết tại sao có đám đông lại đi theo sau ông trên đuờng phố ?

Sợ Vợ
Mọi người bàn đến chuyện sợ vợ trong bửa tiệc tất niên ở Việt Nam.
Để thử ai không sợ vợ, một ông hỏi:

- Ai sợ vợ đưa tay lên.

Có nhiều cánh tay đưa lên trong đó có cô thư ký của công ty:

- Sao lạ kỳ vậy? Cô cũng sợ vợ à!

- Thì cũng sợ chứ!

- Sợ ai?

- Sợ vợ thủ trưởng.

No comments:

Blog Archive