Sunday, May 26, 2019

Diễn viên Hollywood ca ngợi ông Trump là ‘tổng thống vĩ đại’


Diễn viên Jon Voight và Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Getty)
Vào tối thứ Sáu (25/5), nam diễn viên Jon Voight, cha của nữ minh tinh Angelina Jolie ca ngợi Tổng thống Trump là “tổng thống vĩ đại” và kêu gọi người dân hãy sát cánh cùng ông.
“Tổng thống của chúng ta có được sự tôn trọng tối đa và tình yêu của chúng ta. Công việc này không hề dễ dàng khi ông ấy phải chiến đấu với phe cánh tả và chống lại những lời lẽ vô lý mang tính chất phá hoại của họ. Hôm nay tôi ở đây để thừa nhận sự thật này”, sao Hollywood Voight nói trong một video mà ông chia làm hai phần và đăng trên Twitter.
“Tôi đã nói điều này một lần và tôi sẽ nói điều này một lần nữa, rằng quốc gia của chúng ta đã được xây dựng trên nền tảng vững chắc từ tổ tiên của chúng ta và có một quy tắc đạo đức về nghĩa vụ đã được truyền lại từ Tổng thống Lincoln”, ông Voight nói tiếp.
“Và tôi ở đây hôm nay để nói với các bạn, những người đồng bào Hoa Kỳ, rằng đất nước của chúng ta đang mạnh hơn, an toàn hơn và có nhiều việc làm hơn vì tổng thống của chúng ta đã thực hiện mọi động thái của ông một cách đúng đắn”, ông Voight nói thêm. “Đừng để phe cánh tả chính trị lừa dối bởi vì chúng ta là nhân dân của quốc gia này, những người đang chứng kiến chiến thắng. Vì vậy, chúng ta hãy đứng lên cùng với tổng thống của chúng ta.”
Ông Voight kết luận: “Vì vậy, chúng ta hãy sát cánh cùng với tổng thống, chúng ta hãy đứng lên vì sự thật rằng Tổng thống Trump là tổng thống vĩ đại nhất kể từ thời Abraham Lincon. Chúa phù hộ nước Mỹ”.
Sau đó, Tổng thống Trump đã đăng Twitter cảm ơn sự ủng hộ của ông Voight.
Tổng thống Trump cảm ơn ông Voight (Ảnh: Twitter)
Từng được trao giải Viện hàn lâm, ông Voight là nhân vật chính trong các bộ phim như “”Anaconda,” “Deliverance,” và “Midnight Cowboy”. Ông là tiếng nói thẳng thắn, và là người ủng hộ trung thành của Tổng thống Trump từ năm 2016. Khi đó nam diễn viên nói rằng “ông Trump sẽ là một vị tổng thống tuyệt vời”.

Nhã Phúc
Theo dkn.tv

No comments:

Blog Archive