Tuesday, September 2, 2008

CSVN Và Bọn Tay Sai Việt Tân Đã Ra Mặt Khiêu Khích Tập Thể Người Việt Tị Nạn Tại San Diego.
Song Kiếm

Đã từ lâu, qua các diễn đàn điện tử, ngoài ra còn nhờ vào một số báo điện tử nổi tiếng có nhiều độc giả như: Tin Paris, Exodus, Hai Van News và Con Ong Việt; đặc biệt nhờ tờ báo giấy Con Ong Việt/SD, phát hành hàng tháng tại San Diego thông báo đầy đủ các chi tiết, mà cộng đồng Người Việt Tị Nạn ở đây mới biết rõ thêm một số tin tức về lý lịch của Lê Xuân Sơn, chủ nhân ông của trang Web « Hai Ngoai Phiem Dan ».

« Hải Ngoại Phiếm Đàn », được coi là diễn đàn điện tử của Lê Xuân Sơn, nguyên là một sĩ quan QLVNCH. Trước năm 1975, hắn đã từng làm quận trưởng quận Củ Chi, và hiện đã được tái định cư tại San Diego, CA, Hoa Kỳ. Được biết, trước đây khi còn giữ trách vụ quận trưởng quận Củ Chi, Lê Xuân Sơn đã từng hợp tác chặt che với bà Mười An, một nữ cán bộ kinh tài Việt cộng, và là trùm buôn lậu vùng biên giới Miền Đông Nam Việt, y thị chuyên đặc trách tiếp tế các loại nhu yếu phẩm và thuốc men cho bọn cộng sản trong khu vực.

Theo điều nghiên, chúng tôi được biết, « Hải Ngoại Phiếm Đàn » ngoài Lê Xuân Sơn (LXS) trực tiếp điều khiển, còn có một bọn người vô lại khác thuộc băng đảng Việt Tân tiếp tay lấy tin và viết bài cho hắn. Bọn đó toàn là một lũ người đã từng bán linh hồn cho VT; chúng tiếp tay nhau quấy nhiễu cộng đồng và đánh phá các hội đoàn và đoàn thể người Việt quốc gia tại nơi đây. Trực tiếp với LXS gồm có:

- Trần Chấn Hải, đại diện băng đảng Việt Tân/San Diego.
- Khiếu Như Long, một cán bộ công đoàn Xây Dựng B14 của VC, được sắp xếp đưa sang Mỹ dưới dạng mua con Lai, hắn núp dưới danh nghĩa Hội CSVSQ/Thủ Đức.
- Trần Văn Chương, một hạ sĩ quan Không Quân, từng làm hội trưởng hội Ái Hữu Không Quân nhiều năm, y chuyên sử dụng trang Web Hai Ngoại Phiem Đan của LXS để « đánh bóng » cho mấy tên Không Quân chạy theo VT.
- Đặng Văn Trí, hội trưởng hội Thủ Đức, nhưng thực chất Trí đã man khai, vì hắn chỉ là một viên hạ sĩ quan thiếu học, được đặc ân theo học khóa « Bổ Túc Sĩ Quan » tại Đồng Đế.
- Phan Anh Dũng, tên thật là Phan Trường An, người đã ngấm ngầm len lỏi vào các sinh hoạt hội đoàn, báo chí tại San Diego để lén lút phá hoại như việc bôi xóa quốc kỳ VNCH trên huy hiệu của Hiệp Hội Người Việt San Diego (HHNV).
Sự kiện nầy đã xảy ra trong nhiệm kỳ của dược sĩ Huỳnh Phước Toàn làm chủ tịch HH /SD. Bỏ bài viết của bọn văn công cộng sản trong nước vào Giai Phẩm Xuân của Hiệp Hội Người Việt/SD trước khi đem in vì thế bị nhiều người phản đối. Khi lay-out giai phẩm Xuân Tuổi Hạc của Hội Cao Niên/ San Diego cũng chính PAD khi lay-out đã bỏ hình vẽ một người chui đầu vào cầu tiêu (toilet) trong bài viết của Ông Nguyễn Văn Nghi, một nhân sĩ trong cộng đồng rất thẳng thắn trong việc tố cáo VT, và tay sai cộng sản. Được biết Phan Anh Dũng vượt biên khoảng năm 1979 trên một thuyền được tổ chức riêng cho các cán bộ CS, Phan Anh Dũng chỉ là tên giả để hoạt động sau khi định cư tại Tacoma tiểu bang Washington, rất ít người biết tên thật của PAD là Phan Trường An. Mãi khoảng năm 1994 - 95 PAD mới di chuyển xuống hoạt động tại San Diego. Trước khi vượt biên, Phan Anh Dũng đã làm việc cho công an cộng sản tại Ba Xuyên.

Theo các chuyên viên cho biết, Hai Ngoại Phiem Dan được dàn dựng trong nước, cơ sở chính tại Sài Gòn, và do con trai của LXS là Lê Trường An, một thương gia giàu có tại Sài Gòn quản lý. Tên này thường xuyên tới Mỹ để chỉ đạo cho bố nó là LXS về đường lối và các mục tiêu đánh phá người Việt tị nạn tại Hoa Kỳ.

Dưới đây, chúng tôi xin sơ lược qua một số hành động và bằng cớ, mà trang Web của LXS thường sử dụng những ngôn ngữ hạ cấp, những câu « văn bắt thành cú » để ngày đêm rỉ rả chửi bới tất cả các tổ chức, nhân sĩ người Việt quốc gia và bất cứ những ai chống cộng và đám tay sai VT:


a-) - Vụ bầu cử Ban Chấp Hành Liên Hội Chiến Sĩ VNCH/SD vào ngày 7-10-07.
Được biết, băng đảng VT đã dốc hết lực lượng để chiếm cho được Liên Hội Chiến Sĩ (LHCS) đem về cho VT. Do đó, bọn này đã tung tiền ra vận động, thuê nhiều xe chuyên chở một số người mà từ trước chưa từng sinh hoạt trong các hội đoàn quân đội đến địa địa điểm để dồn phiếu cho VT thắng, thậm chí chúng còn dùng cả tiền để mua chuộc và lôi kéo một số người vốn chỉ thấy lợi trước mắt chạy theo bọn lưu manh nầy. Rủi thay, bọn này vì không tuân thủ theo đúng nội quy và quy định, không thi hành đúng luật lệ bầu cử ấn định sẵn trong Bản Nội Quy nên liên danh của VT đã bị Ủy Ban Bầu Cử loại bỏ. Thế là bọn chúng giận dữ la hét, phản đối Ban Bầu Cử. Xa hơn, bọn chúng còn muốn phá bĩnh cuộc bầu cử nhưng đã bị một số chiến hũu có mặt khống chế đành phải chịu lép vế xuống nước, rủ nhau ra về.

Trước thảm bại nầy, tên Đặng Văn Trí, một loại i-tờ-rít vội đi in truyền đơn và cho lên Web của LXS xuyên tạc vụ bầu cử. Trí trắng trợn nói láo là, « chỉ có Ba Mươi Mấy Người Tham Gia Bầu Cử » do đó không đúng nguyên tắc, và vì thế bọn chúng không chấp nhận kết quả bầu cử.

Và kể từ đó cho đến nay, Hai Ngoai Phiem Dan liên tục chửi bới tất cả nhũng ai đã tham gia vào công cuộc bầu cử. Ngoài ra, cũng trong cảnh thất bại chua cay buổi đó, Trần Chấn Hải, tay đầu sỏ đại diện VT/San Diego cảm thấy nhục nhã thua thiệt nên hắn giận dữ nhào ra xỉ v? một số người mà hắn kết tội là « Phá Hoại Cộng Đồng »; y còn ngu dại nói bừa. « Tại sao chống Việt Tân? VT có gì xấu đâu mà chống? » Quả thật do giận mất khôn; hơn nữa vì thiếu giáo dục, không được huấn luyện nên đã nói ẩu, vì hành động hồ đồ nầy nên chính nó tự tát vào mặt nó. Thử hỏi. Trần Chấn Hải và băng đảng VT, tại sao lại không tự suy xét để trang bị thêm cho lý luận của mình. Có mấy ai mà không biết VT là một băng đảng tội phạm; và mấy ai ở hải ngoại mà không biết đến những thành tích tội lỗi xấu xa của bọn chúngï.

VT vốn là một tổ chức giết người cướp của, và với những vụ lừa bịp trắng trợn mà chúng đã từng dàn dựng như, tổ chức kháng chiến ma, dựng lên chiến khu giả để lừa bịp đồng bào tị nạn lấy tiền cho vào túi của dòng họ Hoàng và băng đảng. Ngoài ra, còn tuyên truyền và phét lác nói láo, « Mặt Trận có hằng chục ngàn kháng chiến quân, và đã kết hợp được nhiều tổ chức chống cộng trong nước »; đó là chưa kể tờ báo Kháng Chiến đã tưởng tượng ra nhiều trận đánh kinh hồn táng đởm với VC. Nói láo mà không có sách, chỉ có quanh quẩn trên một mảnh đất thuê tại Thái Lan để bịp hòng kiếm bạc thế mà dám « phịa » ra hết đợt Đông Tiến nầy đến đợt Đông Tiến khác. Nói láo và phản bội là chủ trương và đường lối của băng đảng VT.

Đừng nói đâu xa hay nhắc lại chuyện cũ, mà cứ nhìn ngay trước mắt trong những ngày gần đây, khi thấy sự phản bội trắng trợn của tên Đỗ Hoàng Điềm, cái được gọi là chủ tịch đảng VT khi hắn báo cáo láo trước Thượng Viện Hoa Kỳ là « Kể từ thập niên '80’, tại Việt Nam không còn có sự kỳ thị giữa quốc gia-cộng sản nữa ». Hành động phản bội lý tưởng quốc gia của Đỗ Hoàng Điềm cũng đủ trả lời câu hỏi của Trần Chấn Hải, và thường xuyên trên miệng của tên Đặng Văn Trí « VT có gì xấu đâu mà chống? ». Nên nhớ, chính vì sự bịp bợm của băng đảng VT mà đã làm cho bầu sinh hoạt chính trị của người Việt quốc gia bị hoen ố, và còn làm mất niềm tin của đồng bào hải ngoại.

b-) Phản ứng xấu xa của bọn VT trên Web của LXS trong vụ bầu cử Ban Chấp Hành Hiệp Hội Người Việt San Diego vào ngày 3-8-08.

HHNV/ SD là một tổ chức quy tụ được nhiều hội đoàn sinh hoạt trong cộng đồng, và đã từng gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp từ suốt hai mươi mấy năm qua; được chính quyền địa phương công nhận. HH là một thành trì chống cộng sản tại San Diego. HH chuyên lo giữ gìn và quảng bá truyền thống cổ truyền của văn hóa Việt Nam trong chiều hướng tìm cách giữ gìn Khối Đoàn Kết Của Người Việt Quốc Gia tại nơi đây. Ngày 3-8-08, theo đúng điều lệ nội quy, HH đã tổ chức bầu cử ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới năm 2008-2010. Trước việc làm đúng đắn và đầy chính nghĩa của HHNV, thì trang Web Hai Ngoai Phiem Đan của LXS đã theo lệnh bọn cầm quyền trong nước thi hành NQ36, đua nhau lên tiếng chửi bới HH. Bọn đầu trâu mặt ngựa nầy không những dùng lời lẽ bẩn thỉu hạ cấp, chửi đồng bào tham dự bầu cử, thậm chí bọn khốn nạn nầy lại còn lôi tên các nhân sĩ, những người tự nguyện dấn thân gánh vác việc chung và thân bằng quyến thuộc của họ để bêu rếu. Thử hỏi, bác sĩ Lê Thế Dũng, một giáo sư tiến sĩ Đại Học UCSD, một nhân sĩ được coi như một « tờ giấy trắng », từ trước đến giờ chưa từng có một hành động nào sai trái. Ông là một người thường quan tâm đến cộng đồng, tuy bận công việc, nhưng ông và gia đình luôn luôn có mặt tham dự với đồng bào và chiến hữu trong các cuộc biểu tình chống cộng sản, cũng như các sinh hoạt khác. Bọn cộng sản và tay sai VT do quá căm tức, vì chúng biết rõ, ngày nào còn có những người Việt quốc gia chân chính như Bác sĩ Lê Thế Dũng chấp nhận dấn thấn, thì ngày đó bọn khốn nạn này không thể nào xâm nhập vào hàng ngũ quốc gia để quấy phá sự an vui của đồng bào.

Trên đây, chúng tôi vừa trình bày đến bạn đọc một số hành động quấy phá của bọn VT qua Hai Ngoai Phiem Dan của LXS trong thời gian qua. Đã có nhiều sự kiện được trang Web của LXS tung ra, (dù đã nghi ngờ nó là của VC) nhưng ít ai chú ý. Vì phần nhiều là những điều xuyên tạc, vả lại lời lẽ lại quá hạ cấp, nên không ai lưu ý, hoặc biết thì để ngoài tai. Nhưng thời gian vừa qua, một số đông đảo các chiến hữu còn quan tâm đến thời cuộc, còn hy sinh một ít thời giờ để sưu tầm, thì họ đã giựt mình lo ngai. Lý do: người ta cứ tưởng là bọn lưu manh chỉ sử dụng trang Web để chửi đổng hòng khiêu gợi sự tò mò của bạn đọc; vì bên ngoài chúng dùng nó để chửi bới một cách vô tội vạ, mục đích để « câu khách ». Nhưng bên trong, thì Hai Ngoai Phiem Đan chứa đựng toàn cả hệ thống tuyên truyền cho CSVN. Từ « lá cờ máu » của CSVN chính thức xuất hiện trên Hai Ngoai Phiem Đàn, cho đến các thành tích tưởng tượng và phóng đại của cái được gọi là « Quân Đội Nhân Dân », « Công An Nhân Dân », Ủy Ban Nhân Dân thành phố v.v... đều có mặt. Ngoài ra, trang Web còn trưng bày đầy đủ các hình ảnh các tên Việt gian CS như là Hồ Chí Minh, Pham Văn Đồng,Võ Nguyên Giáp và các sinh hoạt của bộ máy thống trị trong nước, trước sau đều được trang Web của LXS ghi chép đầy đủ.

Trước « tin nóng » nói trên, nhiều chiến hữu cấp thời báo động, và họ đã tự động thông báo cho nhau biết. Ngoài ra, họ còn không quản công, in ra hàng loạt tài liệu lấy từ trang Web của LXS trao cho nhau để cụ thể chứng minh, LXS và trang Web là một bộ phận của VC đang công khai khiêu khích người Việt tại đây.

Từ trước cũng có nhiều chiến hữu từng thắc mắc tự hỏi, tại sao tên LXS lại được bọn chạy theo VT đề cao và ca tụng đến thế. Đặc biệt trong các buổi ăn nhậu của một số tên chạy theo VT như, Hải Quân của tên Lực, Không Quân của Trần Văn Chương và Thủ Đức của tên dốt Đặng Văn Trí, thì LXS thường được « vinh danh » như một bậc thầy. Riêng trong các buổi sinh hoat gây quỹ và « Đại Hội Không Quân » thì LXS được trang trọng giới thiệu là chủ nhân chính của Hai Ngoai Phiem Đan, đồng thời LXS cũng được mời lên diễn đàn nhận bảng ban khen. Đúng là Việt Tân vinh danh Việt Cộng.

Trước hiện tượng nóng bỏng, công khai, và đầy khiêu khích nói trên của băng đảng VT, qua việc LXS dùng Hai Ngoai Phiem Dan công khai tuyên truyền cho CSVN, và thách thức người Việt quốc gia. Sự kiện nầy đã làm cho một số chiến hữu có nhiều suy nghĩ rồi tự mình đặt câu hỏi. Tại sao, trong hoàn cảnh hiện nay, bọn VT lại « gồng mình » húc đầu vào khối người Việt chống cộng, vốn thế lực mỗi ngày một vững mạnh. Trước câu hỏi đầy phức tạp nói trên, phần lớn các chiến hữu, đặc biệt những người có nhiều kinh nghiệm, am hiểu thời cuộc đều nghĩ đến một vài khía cạnh dưới đây:

- Biết đâu giữa Hoa Kỳ và bọn cầm quyền Hà Nội đã có một sự tương nhượng nào đó. Tuy biết rằng, về mặt chiến lược, Hoa Kỳ vẫn triệt để chống cộng sản. Song, trong chiến thuật vì muốn bảo vệ quyền lợi của người Mỹ, đặc biệt trong cơn sốt chạy đua tranh giành nguồn năng lượng dầu hỏa hiện nay tại Biển Đông, biết đâu Hoa Kỳ đành phải cho CSVN được hưởng thêm một vài đặc ân, tỉ như để cho chúng được dễ dàng công khai xâm nhập vào các tổ chức cộng đồng người Việt quốc gia mà không bị ngăn cản như một số thành phố tại Mỹ từng có luật lệ cấm Việt Cộng xuất hiện. Về phía cộng sản, bọn cầm quyền Hà Nội chắc hẳn đã thỏa thuận chấp nhận « diễn biến hòa bình » của Mỹ, vì lý do đó đại sứ Mỹ tại Hà Nội, ông Michael Michalak đã công khai tuyên bố là, đã có sự liên lạc chặt chẽ giữa tòa đại sứ Hoa Kỳ và Quốc Hội CSVN.

- Nguồn tin trong nước còn cho biết bọn cầm quyền Hà Nội vốn khinh thường bọn tay sai VT, vì chúng đánh giá bọn nầy quá ấu trĩ, đã phạm nhiều sai lầm trong những công tác giao phó. Trước hoàn cảnh nầy, bọn lãnh đạo VT quá mất mặt, vì nếu tình trạng nầy cứ kéo dài ắt sẽ mất điểm, và như thế, thì mong gì được bọn Hà Nội thí cho một ít ghế. Vì lý do nói trên, mấy tên đầu nậu VT buộc phải « đốt đít » bọn lâu la ở dưới, xúi bọn nầy phải trực diện xông tới khiêu khích đánh phá cộng đồng, dù bị bể đầu chảy máu. Suy nghĩ nầy cũng có phần đúng, vì LXS và lũ VT chỉ mới ló mặt trổ mòi tuyên truyền cho VC dù chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng đã vội cất dấu, vì quá bị nhiều người phản đối, bọn chúng đành phải trở lại làm kiếp « chó sủa lỗ hoang ».

Đối diện với tình huống phức tạp kể trên, thử hỏi các chiến hữu chống cộng và tay sai, chúng ta phải ứng phó như thế nào? Trước hết, chúng ta nên nhớ là, Hoa Kỳ vì quyền lợi tư bản có thể có sự tương nhượng VC một vài mặt nào đó. Nhưng Mỹ vẫn triệt để chống cộng sản, rất cấm kỵ nạn khủng bố, và đặc biệt cương quyết bài trừ ma túy. CSVN và tay sai VT chỉ vấp phạm vào một trong những điều đó thì tới số.

Câu hỏi đặt ra bây giờ cho phía người Việt quốc gia là, trong hiện tại, liệu đồng bào hải ngoại của chúng ta còn giữ lập trường chống cộng, và còn giữ vững nhân thân tị nạn nữa không? Nhiệm vụ đó thuộc phần trách nhiệm của các chiến sĩ quốc gia. Riêng phần cựu chiến binh QLVNCH, trận tuyến mới ắt có phần khó khăn hơn, vì chúng ta thiếu phương tiện. Trái lại cũng có nhiều lợi điểm, vì chiến tuyến bây giờ đã rõ rệt. Trước đây kẻ thù còn núp trong bóng tối « đánh lén » ta, qua vụ LXS và Hai Ngoai Phiem Dan, chúng đã công khai khiêu khích, và chúng ta đã rõ biết VT là kẻ thù chính, nếu biết đoàn kết và có một lập trường nhất quán, chúng ta sẽ thắng.

Trước mắt, phải cương quyết tẩy chay bọn VT: không liên lạc, không tiếp xúc giao thiệp với bọn ma đầu nầy, thì trước sau chiến thắng cũng sẽ thuộc về ta.

No comments:

Blog Archive