Monday, June 2, 2008

Lý Tống Đi "Lộn Sòng"

- Siêu Quậy -

( Trích Con Ong Việt Số 94 tháng 6,2008 )

Kiểu chơi của Con Ong là không (dám) khen, tâng bốc, đánh bóng ai trắng trợn lộ liễu trên báo, nếu có cũng chỉ phơn phớt như gió thoảng mây trôi, lờ đi không nhắc đến đã là điểm son, đã là khen rồi đấy. Khen lộn (bỏ dấu ớ, dấu nặng rõ ràng) là Con Ong cháy chữa không nổi. Siêu Quậy có đôi lời với người hùng Lý Tống, đọc kỹ nhá, có thể là khen mà cũng có thể là chê:

30 tháng 4 vừa qua, Lý Tống được cộng đồng “4 Lờ” San Diego mời xuống làm bình hoa trang trí đặt trên bàn cuộc hội thảo của Liên Hội Tuổi Trẻ. Lý Tống được trân trọng vây quanh bởi các chức sắc của Cộng Đồng 4 Lờ, Hải Quân Vịt Tiềm, Hội Ve Chai Thủ Đức Vịt Tiềm, Liên Hội Tuổi Trẻ, Đài Ra-Dô Tiếng Nước Tôi, Lý Tống được chụp hình liên tu bất tận như tài tử Jame Bond ‘Không Không Thấy’ để phổ biến lên mạng lưới toàn cầu. Không biết Lý Tống có ngửi thấy mùi Phở Bò không? Nhưng khi thấy chiếu Sliceshow toàn những hình ảnh bôi bác người Việt Quốc Gia: hình ảnh Sài-Gòn, có cờ đỏ sao vàng phất phới, hình thảm sát Mỹ Lai, hình Tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn tên đặc công Cộng Sản mà không thấy hình thảm Sát Tết Mậu Thân tại Huế, không thấy hình vượt biển cho tưởng niệm 30 tháng 4, không thấy cái gì là quốc hận thì Lý Tống tỉnh người, biết là mình đi “Lộn Sòng” lọt vào ổ của Phở Bò, của ngoại vi Vịt Tiềm, của CS nằm Vùng. Cái dũng của Lý Tống là ngay hôm sau, ngồi trong quán ăn sáng đã cố tìm số điện thoại để liên lạc với chủ tịch, hội trưởng các hội đoàn quốc Gia chân chính ở San Diego như Liên Hội Chiến Sĩ, Hiệp Hội Người Việt để phân trần, trình bày nhận xét của mình và can đảm nhận rằng tôi đi “Lộn Sòng” tôi bị lọt bẫy. Đó là điểm thành thật đáng khen của Lý Tống. Nhưng, Con Ong vẫn chê, Lý Tống chưa đáng mặt anh hào, lẽ ra Lý Tống phải đứng lên phản đối ngay trong buổi hội thảo, trước mặt băng đảng Phở Bò bịp bợm và hỏi các cháu “tuổi trẻ” cho ra lẽ, ai đứng đằng sau lưng các cháu? Ai mượn danh nghĩa các cháu? Ai xúi trẻ ăn cứt gà? Không dám phát biểu ngay lúc ấy là chưa đáng mặt anh hùng! hay Lý Tống sợ bị cắt chi phí trả cho chuyến đi, không có vé may bay trở về San José mà thành Homeless ở San Diego?

Con Ong vẫn giữ cảm tình tốt đẹp với Lý Tống vì ít ra Lý Tống cũng đã dám làm những việc mà người khác không dám làm, chỉ nhắn nhủ đôi điều: Có ‘name’ rồi, từ nay về sau, ai “mượn hoa cúng Phật”, mượn Lý Tống làm bình hoa trang trí ở đâu, Lý Tống cũng nên có tí đầu óc để suy xét, đâu là người quốc Gia chân chính, đâu là băng đảng Phở Bò Vịt Tìm, ai là Cộng Sản nằm vùng, đừng để đi “Lộn Sòng” như lần này nữa. Khôn 3 năm dại một giờ!! làm thân đàn bà là chửa hoang rồi đấy!

Riêng với các cháu trong Liên Hội Tuổi Trẻ, Con Ong khuyên nhủ, các cháu lòng còn trinh bạch, như trang giấy trắng, đừng trao cho bọn đâu nậu chính trị vẽ bậy, mượn danh mấy cháu để mưu đồ đảng phái bịp bợm. Các cháu còn ăn chưa no, lo chưa tới, như con của các chú các bác, học mờ mắt còn chưa đủ thời giờ, lấy đâu để quanh năm ngày tháng chạy vòng vòng ngoài khuôn viên đại học. Mai Lang Luông, Nguyễn Văn Lực chỉ là đám i tờ, học lực dưới đũng quần, cái bằng trung học đệ nhất cấp cũng còn chưa có, làm sao dẫn dắt được các cháu. Các cháu cũng nên cẩn thận, nhận diện lũ sinh viên trá hình trong các sinh hoạt mượn danh nghĩa tuổi trẻ, họ chỉ là loại sinh viên bịp, cán bộ Cộng Sản Trá Hình, Sinh Viên Phở Bò Vịt Tiềm học năm thứ 10 và không bao giờ tốt nghiệp.

“Đất” trên Con Ong chật hẹp, tấc đất tấc vàng, Siêu Quậy chỉ có tí khoảng trống này để viết gửi Người Hùng Lý Tống và các cháu trong “Liên Hội Tuổi Trẻ”.

No comments:

Blog Archive