Thursday, August 5, 2021

Khẳng định quan điểm: KHÔNG VACCINE dịch họa Tàu +

Dĩ nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn cá nhân của riêng mình. Mình không kêu gọi/ lôi kéo/ xúi giục hay ép buộc ai phải đồng tình và tin theo/ nghe theo/ làm theo mình cả.

Mình cũng không chống đối việc phổ biến vaccine vì mình biết thực sự có những người cần nó, có những thói quen cần nó, có những toan tính cần nó. Chỉ là đối với riêng bản thân mình, mình không cần nó.

Khi mình quyết định từ chối vaccine Sars-Cov2, điều đó đồng nghĩa rằng:

1. Dù đó là vaccine của Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật gì mình cũng từ chối hết. Đặc biệt vaccine Trung + thì càng tuyệt đối tẩy chay.

2. Mình chấp nhận chết không ân hận/ oán trách nếu bị lây nhiễm virus Tàu + này mà không qua khỏi.

3. Mình sẽ xem xét truy cứu trách nhiệm (có thể) nếu mình bị lây nhiễm từ 1 người ủng hộ vaccine và đã tiêm vaccine, đặc biệt nếu đó là thành phần ủng hộ vaccine Trung + thì chắc chắn. Ngược lại, nếu bị truyền bệnh từ 1 người có đồng quan điểm, mình sẽ hoàn toàn không truy cứu.

4. Mình sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu như bản thân bị lây nhiễm và trở thành nguồn lây nhiễm cho người khác.

5. Mình sẵn sàng lãnh nhận sự kỳ thị/ bài trừ/ xa lánh và tẩy chay từ những người có quan điểm ủng hộ vaccine và chấp nhận cắt đứt mọi kết nối/ liên hệ/ tương tác nếu họ thấy cần thiết và đề nghị.

6. Mình không ác cảm với người ủng hộ vaccine, đối với mình ủng hộ vaccine hay không cũng không có gì khác biệt. Nhưng mình sẽ khinh thường và ghê tởm những kẻ nào thủ đắc vaccine phm chất cao từ Mỹ, Anh, Nhật,... cho bản thân rồi mở miệng ủng hộ và xúi giục/ kích động người khác phải chấp nhận vaccine Trung +.

7. Mình từ chối liên đới và phải chịu tiếng mang ơn với tập đoàn Vạn Thịnh Phát - 1 tập đoàn mua vaccine Trung + về phổ biến vào xã hội nhưng lại giành giật vaccine Hoa Kỳ cho nhân viên của họ. Vì vậy mình tuyệt đối không tiêm vaccine được cung cấp bởi tập đoàn này với bất cứ giá nào.

8. Trong trường hợp bắt buộc phải tiêm vaccine để có đủ điều kiện sử dụng các dịch vụ cũng như tương tác xã hội cần thiết cho bản thân, mình cũng sẽ chỉ tiêm khi thỏa mãn các điều kiện:

- Bản thân mình nắm toàn quyền quyết định và chọn lựa loại vaccine, đơn vị thực hiện việc tiêm chủng.

- Khẳng định chính xác được rằng thứ sẽ tiêm vào cơ thể mình là cái gì, nguồn gốc xuất xứ ra sao.

Bởi vì với những thông tin mà bản thân thu thập/ cập nhật được, mình nhận thấy rằng vaccine này mang giá trị tâm lý để giải quyết khủng hoảng trong ngắn hạn trước mắt là chủ yếu, còn về lâu dài và sâu xa thì không có sự chắc chắn nào.

Tóm lại, mình chọn lựa KHÔNG vaccine, và KHÔNG vaccine Tàu +

Ngô Đình Thẩm

No comments:

Blog Archive