Wednesday, October 24, 2018





FOR IMMEDIATE RELEASE:
October 22, 2018
Contact: Dave Gilliard
Phone: (916) 626-6804

Đảng Xã Hội Chủ Nghĩa Dùng Mọi Chiến Thuật Để Nắm Quyền Quốc Hội Tiểu Bang Chúng Ta Với Sự Chánh Thức Ủng Hộ Tom Umberg Vào Thượng Viện Tiểu Bang

(Westminster, CA) Ứng Cử Viên Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Tom Umberg đã được chánh thức ủng hộ của Đảng Xã Hội Chủ Nghĩa Miền Nam California, được gọi là Democratic Socialists of America (DSA) (Đảng Dân Chủ Xã Hội Chủ Nghĩa). DSA là tổ chức chính trị Xã Hội Chủ Nghĩa tại miền Nam California.  

Theo trang mạng của họ, www.DSA-LA.org, là một tổ chức Xã  Hội Chủ Nghĩa với quyết tâm “phục hồi phong trào Xã Hội Chủ Nghĩa”. Điều này rất cần phải báo động và quan tâm vì trong quá trình lịch sử, tinh thần lý tưởng Xã Hội Chủ Nghĩa đã đưa đến sự thành hình các nước Chủ Nghĩa Cộng Sản trên thế giới và trong số đó là Xã Hội Chủ Nghĩa Cộng Sản Việt Nam.

“Các hiệp hội chính trị của Tom Umberg với Tom Hayden và Hà Nội Jane Fonda, cả hai đều là những nhà hoạt động chống chiến tranh Việt Nam và giờ đây, Đảng Dân Chủ Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ đã chứng minh cho chúng ta thấy Tom Umberg không đứng chung vĩ tuyến với cộng đồng người Việt Nam chúng ta,” 

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn phát biểu. “Tom Umberg không thể nào hiểu được nỗi đau mất nước và phải rời xa quê hương của chúng ta gây ra do chế độ bạo tàn của  Xã Hội Chủ Nghĩa Cộng Sản Việt Nam mà tệ hại hơn nữa đây còn là sự xúc phạm trầm trọng cho cộng đồng người Việt chúng ta qua sự liên kết với các nhóm có lý tưởng Xã Hội Chủ Nghĩa khi ông đang tranh cử cho chức vụ đại diện cho một điạ hạt có cư dân Việt Nam lớn nhất tại hải ngoại."

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn là con gái của một cựu chiến binh Việt Nam Cộng Hòa. Cha và chú của bà đều đã từng chiến đấu dũng cảm bên cạnh những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa cũng như các chiến sĩ Hoa Kỳ trong chiến tranh Việt Nam.  Sau sự sụp đổ của Sàigòn, chú của bà đã bị Cộng Sản xử tử và cha của bà đã bị truy lùng để bắt đi lao tù mà Cộng Sản Việt Nam gọi “cải tạo".  Cuối cùng, vì chế độ bạo tàn của Cộng Sản Việt Nam, gia đình của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã vượt biển trên thuyền gỗ dài 10 mét đi tìm tự do. Sau một thời gian sống trong các trại tỵ nạn, gia đình của Thượng Nghị Sĩ  Janet Nguyễn đã may mắn được định cư tại đất nước tự do Hoa Kỳ.

Không như Tom Umberg, Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã hơn một thập niên liên tục sát cánh với cộng đồng người Việt tranh đấu và lên tiếng tố cáo chế độ bạo tàn Cộng Sản Việt Nam vi phạm nhân quyền tại Việt Nam.  Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn đã làm chứng trước Quốc Hội về tình trạng tệ hại nhân quyền tại Việt Nam, lần đầu tiên năm 2008 trước Ủy Ban Ngoại Giao và gần đây nhất năm 2014 trước Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ.

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn hiện đang tái tranh cử chức vụ Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Điạ Hạt 34, nơi đông cư dân người Việt Tỵ Nạn nhất tại Hoa Kỳ mà bà đang đương nhiệm phục vụ từ năm 2014. Bà hiện đang giữ trọng trách là Phó Chủ Tịch Ủy Ban Y tế Thượng Viện, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Tài Chánh và Quản Trị Thượng Viện và bà cũng là thành viên của Hội Đồng Ủy Ban Cựu Chiến Binh và thành viên Hội Đồng Ủy Ban Dịch Vụ Nhân sinh.

No comments:

Blog Archive