Monday, June 8, 2020

Dịch thư gửi cho TT Trump từ Vị Tổng Giám Mục uy thế ở Vatican, Carlo Maria Vigano

Vị Tổng giám mục uy thế ở Vatican, Carlo Maria Viganò, cũng là cựu Khâm Sứ Tòa Thánh (Papal Nuncio) ở Washington, D.C., đã viết thư gửi cho Tổng thống Trump, ca ngợi sự lãnh đạo của ông trong một thời điểm quan trọng trong nhiệm kỳ tổng thống khi ông phải đối mặt với những chỉ trích gay gắt về việc ông đối phó nạn dịch coronavirus và cuộc biểu tình của George Floyd.

Trong lá thư gửi ngày 7 tháng 6 gửi cho Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân được tờ báo Newsmax thu được, Vignano viết rằng " kẻ thù của Tổng thống là “con cái của Sự Tối “ (Children of Darkness) - kẻ mà chúng ta có thể dễ dàng nhận diện họ trong nhóm Deep State mà ông chống đối một cách khôn ngoan và họ đang gây chiến dữ dội với ông trong những ngày qua. 

Đức Tổng Giám mục chỉ ra rằng sự cấp bách do Covid19 có thể sẽ được xem trong tương lai như là một hoạt động qui mô của Social Engineering ( Social Engineering - tạm dịch là kỷ thuật thao túng, gây ảnh hưởng hoặc làm những dối trá với bạn để nắm quyền kiểm soát các hệ thống máy tính của bạn. Tin tặc chả hạn có thể sử dụng điện thoại di động, email, hoặc liên hệ trực tiếp để nắm quyền đưa tin bất hợp pháp qua lừa đảo.)

Chúng ta cũng sẽ phát hiện rằng các cuộc bạo động trong những ngày qua được dấy lên bởi những người nào đó, họ thấy rằng coronavirus chắc chắn đang mờ dần và cảnh giác xã hội về cơn đại dịch đang suy yếu dần, nhất thiết phải dấy lên các rối loạn quần chúng, bởi vì họ nghĩ họ sẽ kéo nhiều theo người theo nếu bị đàn áp, dù đàn áp hợp pháp, có thể bị lên án là một cuộc xâm lược phi lý đối với dân chúng, ông Vignano viết.

Họ thuần phục nhóm Deep State, theo chủ nghĩa toàn cầu, liên kết tư tưởng, với Trật Tự thế giới mới mà họ thường xuyên gọi là tình "đồng chí" "Brotherhood" không có một chút gì Kitô giáo trong đó, nhưng gợi lên tôn sùng Masonic (thờ Satan) của kẻ muốn thống trị thế giới bằng cách đuổi Chúa ra khỏi tòa án, ra khỏi trường học, ra khỏi gia đình và thậm chí có thể ra khỏi nhà thờ," ĐGM Vignano nói.

Vignano kết luận bức thư của ông, "Đoàn Kết chống lại kẻ thù vô hình của toàn nhân loại, tôi chúc lành cho ông và Đệ nhất phu nhân, quốc gia Mỹ yêu dấu, và tất cả đàn ông và phụ nữ có tâm phúc".

source:diendantraichieu.blogspot.com

o0o

Influential Vatican Archbishop Carlo Maria Viganò, the former Papal Nuncio to Washington, D.C., has written to President Trump, praising his leadership during a critical juncture in his presidency as he faces harsh criticism for his handling of the coronavirus and the George Floyd protests.

In a June 7 letter addressed to President Trump and obtained by Newsmax, Vignano writes that the President’s enemy is “the children of darkness – whom we may easily identify with the deep state which you wisely oppose and which is fiercely waging war against you in these days . . .”

The Archbishop indicated that the “Covid emergency” will likely be viewed in the future as a “colossal operation of social engineering.”

“We will also discover that the riots in these days were provoked by those who, seeing that the virus is inevitably fading and that the social alarm of the pandemic is waning, necessarily have had to provoke civil disturbances, because they would be followed by repression which, although legitimate, could be condemned as an unjustified aggression against the population,” Vignano wrote.

They are subservient to the deep state, to globalism, to aligned thought, to the New World Order which they invoke ever more frequently in the name of a universal brotherhood which has nothing Christian about it, but which evokes the Masonic ideals of those want to dominate the world by driving God out of the courts, out of schools, out of families, and perhaps even out of churches,” Vignano said.

Vignano concluded his letter, “United against the Invisible Enemy of all humanity, I bless you and the First Lady, the beloved American nation, and all men and women of good will”

No comments:

Blog Archive