Monday, June 8, 2020

Một vở kịch tồi tệ nhất thế kỷ


Hai hôm nay từ sự việc tên cảnh sát da trắng Derek Chauvin đè cổ làm tên George Floyd, một tên Mỹ đen côn đồ với một quá khứ đầy tội trạng và bệnh tật, bị ngộp thở. Theo tin tức từ báo chí thì Floyd đã chết khi được đưa tới bệnh viện.

Ngay lập tức các đài truyền hình thiên tả liên tục mổ xẻ từ chuyện này và dịch giật qua chuyện kỳ thị chủng tộc màu da, một đề tài đã gần như bị quên lãng trước khi Barack Obama trở thành tổng thống Mỹ. Mình tạm gác chuyện này qua một bên để nói đến sự ngây thơ và tăm tối của thiên hạ.

Từ sự việc này đã có rất nhiều người từ xem tin tức của CNN, MSNBC và đã nhanh nhẩu tự đề cao mình lên( self righteous) để lên án tên cảnh sát côn đồ và nhủ lòng thương xót đến tên da đen bất lương.

Kết quả là bọn xấu lợi dụng bầu nhiệt huyết của dân chúng phẫn nộ từ những lời bình luận trên tv, chúng đã tổ chức đập phá và cướp của trên các thành phố lớn ở các tiểu bang nhân danh CÔNG LÝ!!!

Trong số chúng ta chỉ vài người đủ sáng suốt để không nhảy vào trò chơi chính trị bẩn thỉu này. Tuy nhiên khi mình đặt vấn đề là đại họa xảy ra, cướp bóc đốt phá tràn lan xảy ra là do vụ án giữa cảnh sát chạm trán với bọn côn đồ da đen( xảy ra hàng ngày) hay do các đài truyền hình bơm phồng lên? Thì mình rất ngạc nhiên khi có những bạn hiện đang làm cho các cơ quan truyền thông của người Việt bên California lại cãi lại và nói : Đừng đổ lỗi cho TV mà hãy phán xử tên cảnh sát. Chính hắn mới là người gây ra bạo động!

Có lẽ các bạn đã quên câu chuyện tên nhà báo khốn nạn người Mỹ Eddie Adams và tấm hình tướng Nguyễn Ngọc Loan xử bắn tên đặc công ác ôn Việt cộng sau khi nó lẻn vào Sài Gòn trong dịp Tết Mậu Thân 1968 tàn sát toàn gia đình của một Sĩ uan VNCH và biết bao nhiêu gia đình vô tội khác đang ăn Tết.

Khi Eddie đem về toà soạn ở Mỹ để trình những tác phẩm hắn thâu lượm được từ chiến trường Việt Nam thì chọn lọc ra được hai tấm. Một tấm là thằng Việt Cộng mổ bụng một em bé miền Nam, và tấm thứ hai là Tướng Loan xử bắn.

Vì hệ thống truyền thông vẫn luôn thiên tả cho nên bọn bồi bút đã chọn tấm thứ hai, hình ông Loan để phù hợp với nhan đề rất dã tâm với người Việt Nam chân chính là: Đồng minh của quân đội Mỹ chỉ là bọn khát máu!

Từ tấm hình này cộng thêm hàng loạt những sức ép từ phía đảng dân chủ, trong đó có luôn thượng nghị sĩ trẻ tuổi Joe Biden, để cúp viện trợ và đưa đến kết quả nước Việt Nam Cộng Hoà một thời là Hòn Ngọc của Viễn Đông bị xoá xổ vì những chiếc xe tăng của bọn ác quỷ Hồ Chí Minh tràn vào Sài Gòn sau khi miền Nam đã kiệt lực vì bị Mỹ bỏ rơi!

Sau khi lãnh được một tấm bằng khen và vài chục đô la tiền thưởng, Eddie Adams đã chứng kiến được sự tai hại do hắn đã gây ra và đến năm 1998 Eddie đã phải viết lời thú tội trên tờ Time. Các bạn có thể đọc từ hình bên dưới. Trong đó chính hắn đã phải thốt lên:” Hai người trong bức hình này đã chết. Tướng Loan giết tên Việt Cộng, và tôi đã giết ông ta. Hình ảnh là một thứ vũ khí rất nguy hiểm. Thiên hạ sẽ tin vào chúng. Nhưng hình ảnh chỉ là những lời nói láo. Chúng chỉ nói lên phân nửa sự thật.”

Mình đã có linh tính là từ đây đến ngày bầu cử vào tháng 11 năm nay sẽ còn rất nhiều những sự việc như thế này xảy ra nữa. Ai muốn tiếp tục tin vào CNN thì tin. Còn riêng mình thì mình bắt đầu cảm thấy sợ. Mình sợ vì bọn ma đầu chính trị của Đảng Dân chủ chúng liên tục tấn công TT Trump bằng những lời tố cáo láo toét như Russia collusion, Quid pro Quo.... chúng dùng tiền của George Soros và Tàu cộng để trả tiền cho bọn fake news và bọn thảo khấu Black lives matter để cướp ngôi. Trong lúc sự thật sắp sửa phơi bày là Barack Obama cùng đồng bọn đã tạo dựng dàn cảnh để ép tội Donald Trump liên kết với Russia, chính tên trùm CIA của Obama, John Brennan, đã dấu nhẹm cuộc nói chuyện của hắn và Nga về việc chúng toa rập để giúp Hillary Clinton lên ngôi.

Ngay lúc Donald Trump đang xiết cổ Tàu cộng, và cũng vừa lúc kinh tế Mỹ đang được hồi phục do chính sách thương mại của Trump thì đại dịch Vũ Hán xảy ra, và bây giờ là chuyện đốt phá đòi công lý cho George Floyd.

Cái thứ hai nữa mình rất sợ là con người ta rất dễ tin vào TV nên sau một hồi xem CNN mô tả Donald Trump là một gã ngáo ộp thì thiên hạ sẽ tin như vậy và họ sẽ cầm lá phiếu của mình để giúp Joe Biden đưa bọn quỷ dữ vào để bắt tay lại với Tập Cận Bình, sẽ mở cổng biên giới, tăng thuế dân, bóc lột dân để nuôi Iran, thêm ISIS, Black lives matter, planned parenthood, open border, more unemployment, more Chinese students..... on and on and on!!!!

No comments:

Blog Archive