Monday, June 8, 2020

ĐIỀU ÍT AI BIẾT VỀ VỤ BẠO LOẠN CỦA ANTIFA VỪA QUA TẠI MỸ 


Bọn ANTIFA suýt làm hại được TT Trump, đó là sự thật, khiến ông phải di tản xuống hầm. Đảng Dân chủ Mỹ nắm quyền tiu bang Washington đã tiếp tay cho ANTIFA khi từ chối không điều động cảnh sát đến ứng cứu phủ tổng thống vào tối ngày 29/5, khiến 60 cận vệ của phủ chống trả bị thương, đây là sự việc cực kỳ nghiêm trọng nếu biết rằng số cận vệ phủ tổng thống chỉ khoảng 200 người là cùng, nhưng bị giới báo chí chống Trump lờ đi, còn mỉa mai ông hèn nhát. Mọi việc chỉ được ổn thỏa khi lực lượng Vệ binh Quốc gia (thuộc bên Quân đội) đến ứng cứu kịp thời. 

Đến sáng ngày hôm sau, khi tổng thống Trump đi bộ đến viếng nhà thờ quốc gia bị tàn phá và đọc diễn văn, thì bọn bạo loạn, ANTIFA vẫn đứng đông xung quanh đó và thống đốc đảng Dân chủ vẫn từ chối điều động cảnh sát đến dẹp loạn. Vẫn nhờ Vệ binh Quốc gia can thiệp thì tổng thống mới đến được. Đó có lẽ là những giây phút căng thẳng nhất của TT Trump khiến khuôn mặt ông mệt mỏi thấy rõ. Người ta tìm thấy một xe chứa đầy bom gần phủ tổng thống, nghĩa trang và các tượng đài lính Mỹ tử trận bị bọn bạo loạn, ANTIFA cày xới, phá nát. 

Đó cũng là điều dễ hiểu tại sao ngay sau đó chính phủ Mỹ liệt tổ chức ANTIFA thân cộng sản này là tổ chức khủng bố và sẽ truy lùng đến cùng từng tên một. Hôm nay, mình thấy rất yên tâm khi thấy lính đặc nhiệm bắn tỉa Mỹ có mặt bảo vệ xung quanh phủ tổng thống, cho thấy họ đã được lệnh bắn hạ từ xa bất cứ kẻ nào không phận sự đến gần phủ tổng thống, qua đó sự an toàn của TT Trump được đảm bảo. Thật không thể tin nổi chỉ qua một đêm mà nước Mỹ xảy ra quá lắm chuyện nguy hiểm cho cả tổng thống và nước Mỹ. Cẩn thận không thừa !!!

GOD BLESS AMERICA

GOD BLESS PRES. DONALD J. TRUMP ❤

Trân trọng
Tín Bùi Chân
Ảnh cùng dòng

No comments:

Blog Archive